Chap 4 : Lễ cưới

90 14 2
                                    

     Đến khi đồng hồ điểm bảy giờ ba mươi phút tối, tiếng nhạc du dương vang lên, cánh cửa đại sảnh khách sạn mở ra, Tsukishima Kei khoác tay cậu bạn thưở nhỏ và giờ đây là vợ sắp cưới của mình-Yamaguchi Tadashi, từng bước đi vào lễ đường, trông xứng đôi vô cùng, là kiểu " tài sắc vẹn toàn" ấy.

   Hắn đưa tay ra, nắm lấy đôi bàn tay của người con trai đã sánh bước cùng mình từ những ngày còn thơ đến tận khi trưởng thành. Họ cứ thế bước đến trung tâm sân khấu trong tiếng hò reo của tất cả mọi người. 

    Phía trên sân khấu có phù rể cho cả hai bên. Phía bên gia đình Tsukishima, phù rể là anh trai của hắn - Tsukishima Akiteru. Còn bên phía gia đình Yamaguchi chính là Sugawara Koushi, người đàn anh trong đội bóng chuyền ngày xưa. Hai bên khẽ cúi chào nhau rồi lại hướng mắt về phía hai nhân vật chính tron sự vui mừng.

    Hắn và em nắm tay nhau đi đến sân khấu, ngay khoảnh khắc ấy tiếng nhạc cũng chợt dừng lại, cả khán phòng bỗng trở nên im bặt.

     Khi này MC mới cất tiếng nói.

- Kính chào tất cả quý vị khách mời cùng gia đình hai bên đã đến với đám cưới của đôi bạn trẻ Tsukishima Kei và Yamaguchi Tadashi.

     Dứt lời, tiếng vỗ tay chào đón vang rộn khắp cả khán phòng. Và hôn lễ cứ thế được bắt đầu trong không khí ôn nhịp xen lẫn hạnh phúc của đôi bên.

      Sau màn dẫn dắt và giới thiệu những quan khách nổi bật, quan trọng của MC. MC nhìn sang phía Tsukishima mà hỏi.

- Tsukishima Kei, anh có đồng ý bên cạnh Yamaguchi Tadashi cho đến đầu bạc răng long dẫu cho cuộc đời có gặp biết bao chông gai thử thách không?

- Tôi đồng ý - Hắn ta trả lời một cách nhanh chóng nhưng cũng cực kì dứt khoát.

     Tiếp rồi MC nhìn sang Yamaguchi, anh cất tiếng hỏi.

- Yamaguchi Tadashi, em có đồng ý bên Tsukishima Kei dù cho có gian nan, thử thách hay bệnh tật già yếu đi chăng nữa không?

- Em đồng ý - Em nhìn người bạn đời của mình mà nở một nụ cười thật rạng rỡ.

     Hai vị phù rể của hai bên trịnh trọng mang nhẫn tới cho hai chú rể.

     Sau khi hai chú rể trao nhẫn cho nhau, kế đến trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng tựa một lời khẳng định cả hai đã chính thức thành vợ chồng trước sự chứng giám của tất cả mọi người.

     Buổi tiệc cứ thế được khai màn. Mọi người bắt đầu ngồi vào bàn tiệc thưởng thức thức ăn và rượu ngon, đôi rể sánh bước cùng nhau đến từng bàn mời rượu cách quan khách.

     Trong không khí ồn ào đông vui, hắn nắm lấy đôi bàn tay của em, dẫn em đi tới bàn của phụ huynh hai đứa. Hắn nâng ly, khẽ cúi đầu, lễ phép kính rượu bố mẹ hai bên.

- Cảm ơn bố mẹ vì đã đồng ý để chúng con được kết hôn với nhau. Ly này con xin kính bố mẹ thay lời cảm ơn chân thành nhất của con.

     Bố em nhìn thế thì cười hài lòng. Ông cụng ly với chàng rể nhà mình nhưng cũng không quên dặn dò.

- Con nhớ chăm sóc thằng bé thật tốt đấy, nó là quý tử nhà bố nên không được phép làm nó phiền lòng đâu đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ TsukiYama ] Cuộc sống sau hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ