ഇതിൽ mature content ഉണ്ടാവും so താല്പര്യം ഉള്ളവർ മാത്രം വായിക്കുക
വിശ്വ ദ്യാനിനെ കാട്ടിലിക്ക് കിടത്തി.. അവന്റെ മുഖത്തു നോക്കി ഒന്നുടെ പറഞ്ഞു
ഞൻ ലാസ്റ്റ് ആയി പറയുവാ നീ ഒന്നുടെ ചിന്തിക്കു.. നീ ഇന്ന് ninte വിർജിനിറ്റി കളയാൻ പോകുവാ അതും prostitute ആയ എന്റടുത്തു.. ഇനി ഇത് ആലോചിച്ചു നീ regret ചെയ്യരുത്...
ഇല്ല ഒരിക്കലുമില്ല.. ഞൻ ഇഷ്ടപെടുന്ന ആൾക്ക് തന്ന ഞൻ എന്റെ ശരീരം കൊടുക്കുന്നെ.. അതിൽ എനിക്ക് oru regression ഇല്ല ഇനി ഒട്ടു ഉണ്ടാവാനും പോകുന്നില്ല...
അതിനു വിശ്വ മറുപടി ഒന്നും കൊടുത്തില്ല പകരം അവനെ harsh ആയിട്ട് ഉമ്മ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി🔞...
ആ ഉമ്മയിൽ പ്രേതെകിച്ചു ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടാരുന്നില്ല.. Only lust... Visawyod പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ദ്യാനിനു പറ്റുന്നൂടാരുന്നില്ല... എങ്കിലും അവനും തിരിച്ചു ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി... അവര്ക് ശ്വാസം oru വിലങ്ങു തടി ആയി വന്നപ്പോൾ aanu വിശ്വ ദ്യാനിൽ നിന്ന് തന്റെ ചുണ്ടുകൾ അടർത്തി മാറ്റിയത്..
ദ്യാൻ നന്നായി കിതാകുന്നൂടാരുന്നു.. പിന്നെ വിശ്വ മെല്ലെ അവനു wet കിസ്സ് കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.. അവന്റെ jawline ഫുൾ കിസ്സുകൾ kond മൂടി.. അല്പം തുറന്ന വായോട് കൂടി ദ്യാൻ moan ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. അവന്റെ കൈകൾ വിശ്വയുടെ നെഞ്ചിൽ അമർത്തി പിടിച്ചിട്ട് ഉണ്ടാരുന്നു..
വിശ്വ മെല്ലെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ ദ്യാനിന്റെ കഴുത്തിലെ kond വന്നു.. എന്നിട്ട് ചെറിയ oru ഉമ്മ കൊടുത്തു..
ആഹ്... പെട്ടെന്ന് ദ്യാനിൽ നിന്ന് വലിയ രീതിയിൽ ഉള്ള മോൻസ് ഉണ്ടാകാൻ തുടങ്ങി..
എന്റെ ചെറിയ oru ഉമ്മ നീ തങ്ങുന്നില്ലല്ലോ.. Then how can u suffer the pleasure that daddy going to give u 😏
Daddy 🙄.. Athinu thaan എന്റെ അച്ഛൻ ഒന്നും അല്ലല്ലോ..
നിനക്ക് plesure നല്ല രീതിയിൽ എൻജോയ് ചെയ്യണം എങ്കിൽ u have to കാൾ me that..
ഓഹ് . ok 🙂..
വിശ്വ ദ്യാനിന്റെ കഴുത്തു മാക്സിമം abuse ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. അവിടെ വേദന കൊടുത്തും pleasure കൊടുത്തതും അവനെ വേറെ oru ലോകത്തിലേക് കൂട്ടി kond പോയി... കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ച് oori വലി ക്കുമ്പോൾ ദ്യാൻ തന്റെ കൈ വിശ്വയുടെ ദേഹത്തു ഇറുക്കി അമർത്തുന്നൂടാരുന്നു..
YOU ARE READING
first time 🤩
Storie d'amoreദ്യാൻ (jk) നമ്മട നായകൻ 18 വയസ് തികയുകയാണ്. പക്ഷെ കുഴപ്പം എന്തെന്നാൽ ആളിപ്പോഴും virgin aanu.. തന്റെ ഫ്രണ്ട്സിന്റെ മുന്നിൽ വീമ്പ് അടിച്ചു വിർജിനിറ്റി കളയാൻ പുള്ളി കേറി ചെല്ലുന്നത് oru ഫേമസ് prostitute streetil.. അവിടത്തെ top prostitute ആയ വിശ്വയുടെ അ...