Khung cảnh : hắn lớn hơn em 9 tuổi và em là một sinh viên ngây thơ mới năm nhất 😇 và cuộc gặp gỡ tình cờ nên duyên chủ và nhân viên , và em gọi hắn là chú ơi .
.
.
.
Em là sinh viên năm nhất vừa đến Seoul để nhập học với lối sống ăn mặc có chút phong cách và cái mặt tiền điển trai nhưng mang chút ngây ngô dù không khá giả cho lắm nhưng chính xác đó là tiêu chí cho con mồi béo múp của những đàn anh đàn chị phá trên , nhưng dù có chút ngốc thiệc đấy nhưng em không phải người dễ dụ đâu em cũng thông minh lắm đấy đừng đùa, với cái kính trên mặt thế kia cũng có y tính lắm đấy nhé. Nhưng xiu cho em một điều vì em đến khá trễ nên kí túc xá đã đủ người nên em phải thuê trọ ở ngoài nhưng mà vì không muốn cho ba mẹ lo nên em đã dấu gia đình. Nếu như bây giờ em mà ở kí túc xá thì đã không lo tiền trọ rồi nhưng biết sau giờ số nó thế nên chịu thôi , vào học tầm 1 tháng em có quan mấy người bạn nên có gõ lời ghép phòng để đỡ tiền trọ và em cũng tìm được một người là samuel cậu chàng cũng là sinh viên năm nhất cùng khối với em nên hai đứa đã đồng ý ở chung , và em cũng đã tìm được một công việc ân ý là nhân viên cửa hàng tiện lợi vì công viện chỉ có một mình em cho một buổi khoảng 5 tiếng , và nó đã giúp em cải thiện hơn về bữa ăn vì trước mỗi buổi làm em sẽ có công việc là kiểm tra các mặc hàng còn HSD trước ngày mai để đem đi bỏ nên trước ngày hôm ấy các mặc hàng đó vẫn còn sử dụng được và không thu phí nên em không cần lo tống quá nhiều tiền cho những buổi ăn và cũng vì đó mà tiền chi trả cho việc thuê trọ và tiền chi tiêu cũng không tống khá nhiều em có thể dư ra một ít để dành, công việc khá ổn nhưng cũng có nhiều lúc có những vị khác không được thân thiện cho lắm, nhưng không sau em chịu được , và em cũng làm được khoảng 2 - 3 tháng rồi cũng không quá lâu nhưng đủ để em làm quan được khá nhiều người sống gần khu vực ấy , nhưng có một người đàn ông luôn gây chú ý cho em vì anh ta chỉ mua đúng một loại thuốc lá và mỗi lần như vậy chỉ mua đúng thuốc loại ấy rồi sẽ thanh toán rồi đi nhiều lằm như vậy khiến em có chút tò mò về anh ta , nên một lần em lấy hết can đảm của mình hỏi anh ta là tại sau anh luôn đến đây mua loại thuốc đó mà không mua thứ khác, lúc đầu hắn cũng không muốn trả lời em đâu, nhưng nhìn em với giương mặt có chút tò mò san lẫn chút ngây ngô trong đôi mắt hắn đã trả lời em." Em muốn biết việc sau mỗi lần tới đây tôi chỉ mua đúng loại này mà không thay đổi một loại khác sau. "
" Vì dễ hiểu thôi tôi chỉ thích loại này mà thôi , và tại sau tôi không mua thứ khác vì tôi không có nhu cầu khác ngoài việc hút thuốc lá, nhưng này em có lẽ còn là sinh viên đúng không nhìn em có lẽ không phải là người đã ra trường nhỉ."
Nghe đến đây em có chút ngạc nhiên vì không nghĩ hắn nói đúng thật.
'' Dạ , đúng rồi ạ em là sinh viên năm nhất ở trường XXX đó ạ ."
" Haha, tôi chỉ hỏi em có phải sinh viên không chứ đã bắt em khai ra em học ở đâu , năm mấy rồi đâu chứ, nếu em cứ nói ra hết như vậy sẽ dễ bị dụ dỗ lắm đấy nhóc con , mà nếu là năm nhất thì em chỉ tầm khoảng 19 tuổi thôi đấy à, vậy nhìn nhóc chắc là trai tâm chưa trải sự đời nhỉ , mà nhóc tên gì."
" Vâng ạ , em năm nay mới 19 thôi, em tên Kim jung goo cứ gọi là Goo hoặc ki gô cũng được , mà còn anh thì sau ạ."
" Tôi sau có lẽ em nên gọi tôi là chú đấy vì tôi lớn hơn em gần 10 tuổi đấy , và nếu em muốn cứ gọi tôi là Gun."