(Jake x Samuel) sếch r18

402 16 0
                                    

_Jake x Samuel _
Jake : gã
Samuel : nó
Chú ý : chuyện có lời thoại thô tục ,nhiều từ nhạy cảm .
.
.
.
.
.
.
Em và gã yêu nhau cũng được tầm 5 năm rồi , cũng đã công khai được 4 năm sau 1 năm giấu diếm , và ở chung nhà được 3 năm , và cũng nhiều lần xx nhau từ phòng ngủ , đến phòng khách và nhà bếp hoặc phòng tắm , nếu bạo hơn là ban công và sân sau vườn , hay ngay cả ngoài đường cứ nứng lúc nào là chịch lúc đó chỉ cần mình không ngại thì người ngại sẽ là người khác , cứ cỡ quần là chơi tới chả cần ngại. Em còn nhớ có lần hai người đang đi mua sắm ở trung tâm thì gã nứng lên muốn thử cảm giác lạ nên kéo em đến chỗ có trưng bày cả mấy chục loại bao cao su từ kích cỡ đến mùi vị ,mùi nào cũng có size nào cũng thấy, từ mùi bạc hà , socola , kem vani, có cả mùi xoài , các loại trái cây và có cả mùi đào và chuối , còn size thì từ S đến Xxl khiến cho em còn nghi hoặc suy nghĩ sau mà nó giống mua áo mua rau quá vậy , nhưng đó chưa là gì khi gã lựa đúng size L và là mùi dứa và kiwi kiwi rồi tính tiền , kéo thẳng em vào Wc của khu trung tâm mà lựa luôn phòng chính giữa mà chui vào địt nhau hăng say đến mức mà em không thể nhịn được mà rên la thảm thiết, không ngại ngùng mà chơi cả 5 - 6 tư thế dù phòng vệ sinh nó hơi nhỏ nhưng mà sướng là được , trong mơ hồ em đã nghe thấy có những tiếng bước chân vừa bước vào đã chạy vội ra, nhưng mà kệ đi em còn đang bị gã địt cho sướng run người, nên thôi coi như con cu làm mờ con mắt vậy. Sau khi hồi tưởng một hồi thì chính em còn phải thừa nhận rằng kiểu địt nhau như thế có chút biến thái đấy, nhưng cũng phải thừa nhận nó kích thích đến mức khó quên, và khi nhớ lại cơ thể em lại cảm giác lâng lâng như muốn làm lại loại chuyện đó một lần nữa.
.
.
.
Mấy bữa nay không hiểu sao, mà gã cứ im im miết khiến em cứ suy nghĩ hay là em chọc gì gã mà gã cứ nhăn nhó mãi , em có hỏi thì gã không trả lời , khiến em có chút giận dỗi gã , nhưng mà suy đi nghĩ lại thì công việc của gã không có vấn đề gì , các mối quan hệ cũng không có điều gì khác lạ , vậy thì chỉ có 1 vấn đề là em đã làm gì cho tên này giận rồi nhưng mà em chọc gì mà gã giận nhỉ, nhưng mà làm cách nào để cho gã nói ra và hết giận nhỉ , nấu những món gã thích thì quá đơn giản rồi chưa quá đặc sắc hay là pha nước ấm cho gã tắm , cũng bình thường. Nên em quyết định đi hỏi Goo coi có cách nào hay không , nhưng thứ em nhận được là một 1 nụ cười đê hèn của Goo , anh cười tít cả mắt , và câu Goo nói khiến em có vẻ hơi hoang mang và sốc đấy.
" Thì cách dễ nhất là đường tình dục đấy, nếu muốn thằng đó nói ra , thì phải đính kèm theo là vài bộ đồ cosplay như y tá, người hầu , và những phụ kiện khác đại loại là tai nhỏ cùng một chiếc đuôi gắn vào mông , hay nếu không thích thỏ thì mèo hay những con khác thì theo ý cậu rồi ."
" Tên này cậu điên à , làm vậy có được không đấy , tôi thấy có chút không ổn đó."
Nghe tới đây Goo cười phá lên , ngồi tréo chân, môi cong cong nhìn con mồi sắp dính bẫy của mình.
" Cứ thử đi không sao đâu, cách này tôi làm suốt ấy chứ, mà cậu nhìn này tôi có sao đâu vẫn ngồi đây ấy tôi , tin tôi đi không sao cả."
Nói vậy thôi chứ trước giờ Goo chỉ thử đúng một lần , vì sau lần đó anh như mất khả năng đi đứng xuống 2 ngày không thể đi lại cơ mà , phải nhờ đến tên khốn đã dập cho mình sống dở chết dở giúp đi lại cơ mà và người ấy không ai khác là park jong gun con trai trưởng gia tộc Yamazaki. Anh sẽ nhớ mãi cảm giác ấy!!. Và nếu như anh đã bị rồi thì người kế bên anh cũng phải trải qua nó heheh. Sau một hồi thuyết phục thì sam đã đồng ý và đã trúng kế của anh , không nhanh không chậm Goo đưa ra trước mặt em là 1 bộ phụ kiện tai thỏ và đuôi , khiến em có chút bất ngờ vì vừa mới nói mà Goo đã chuẩn bị trước từ lâu rồi , anh còn nói bộ đồ thì em phải mua vì bộ của anh không vừa với em còn đưa cả nơi để em đến mua , nghe xong em cũng làm theo kế hoạch của Goo.
.
Về đến nhà em vừa soạn đồ nấu nướng, vừa pha nước ấm trước cho gã , còn đồ thì đợi tới khi gã đi tắm rồi , thì ở ngoài em sẽ mặc vô nói là làm , nhưng trong lòng vẫn có chút xấu hổ ,không phải một chút mà nhiều chút mới đúng , mà thôi xuống nước với gã lần này đi.
Gã vừa về tới cửa đã thấy em chạy ra mở cửa cho gã vào khiến gã có chút hoang mang vì em có bao giờ làm thế đâu, nhưng điều tiếp theo mới khiến gã đứng nhìn, em vậy mà lại giúp gã cỡ áo khoác ngoài rồi còn giúp gã lấy dép lê cho gã đeo , đây là lần đầu gã thấy em chu đáo như thế đấy, chưa định hình được việc gì thì bàn tay của gã đã bị em nắm lấy kéo tới bàn ăn toàn là món gã thích, lần này thì gã đã tưởng mình đi lộn nhà hay sau rồi hay là hôm nay là ngày quan trọng nào sau , mà gã nhớ có đâu, hay là hôm nay em bị ấm đầu hả ta. Gã đang mơ hồ mà suy tư thì em đã phá đi cái bầu không khí im lặng này bằng việc, bước ra đằng sau và bóp vai cho gã .
" Thấy sau anh cảm giác thế nào, để em giúp anh xoa bóp vai nhé."
"Hôm nay em đã nấu rất nhiều món anh thích đó, mà sau khi ăn xong thì anh đi tắm đi nhé, em có pha nước ấm cho anh rồi , tối nay em sẽ cho anh một chút bất ngờ nhé. Nó rất nóng bỏng đấy."
Lúc này thì gã đã khẳng định chắc chắn rằng đã có chuyện gì đó xảy ra nên em mới vậy , gã đứng thẳng người dậy khiến em giật mình chưa kịp hỏi gã điều gì, thì gã đã nắm lấy tay em kéo em lại gần , còn đưa tay lên trán em coi coi có nóng không, thấy không nóng , gã đưa tay lên đầu em sờ thử coi có bị thương hay u không cũng không thấy.
"Hôm nay em bị gì vậy, cơ thể em có bị gì không , hay có chịu chứng gì không, tôi đưa em đi khám nhé, hay hôm nay là ngày quan trọng gì mà sau tôi không nhớ. Em nói đi có ai làm gì em không.''
"Em có bị gì đâu chỉ là muốn làm mấy cái này cho cậu thôi chứ có bị sao đâu đừng lo, ngồi xuống ăn đi. Không phải."
Vừa giải thích cho gã vừa kéo gã ngồi xuống ghế lại, em mắc cười mà không thôi, gã cũng có một chút chưa tin nhưng mà em nói thế thì đành vậy. Sau khi ăn xong và dọn dẹp em đẩy gã vào phòng tắm đã chuẩn bị trước , ở ngoài thì em lấy bộ đồ mới mua hồi nãy và đồ phụ kiện mà Goo đưa ra mặc vào người , vừa mặc bộ đồ hở hết chỗ này đến chỗ kia mà em ngại đến không tả được , từ trước đến giờ có bao giờ em làm mấy cái này bao giờ dù gã đã từng gợi ý nhưng em vào đồng ý * vì cái sĩ diện * , đó chưa phải là khúc khó khăn, khúc khó là em phải đưa cái đuôi thỏ đó vào mông kia kìa , em đưa tay vào tủ lấy chai bôi trơn đổ lên tay rồi tự mình nới lỏng, nhưng không hiểu sau mà em nới mãi nó mới chịu mềm ra, lâu gấp đôi gã làm cho em luôn ,rồi còn tự mình đút cái đuôi vào trong nữa , nhưng mà thôi chịu một chút vậy, nói vậy thôi. Chứ nhìn em đi là biết, cái lỗ của em đã thèm cặc lắm rồi .
.
.
.
Một lúc sau khi tắm xong gã bước ra ngoài với chiếc khăn tắm trên người , vừa bước ra thì gã đã thấy cái cảnh em ngồi trên giường với bộ đồ y tá sexy nhìn mà nóng cả mắt , gã có thể thấy sâu bên trong lớp áo y tá là một bộ bikini màu đen , còn là loại có dây và họa tiết con thỏ cơ , nhìn mà nóng cặc quá mức, ôi thôi sao mà gã chịu nỗi đây.
" Em đang làm gì, hôm nay sao em lạ vậy thường thì có vậy đâu, hay là mấy ngày nay chúng ta không quan hệ thì em đã nhớ con cặc này của tôi rồi đấy à, đúng là dâm quá đi mất."
''Thì lúc nãy em có bảo là sẽ cho anh chút bất ngờ cơ mà, không phải là như anh nói đâu chỉ là.. Chỉ là.ừa thì"
" chỉ là vì đây không nói được à, vậy thì nếu em có lòng mời gọi tôi thì tôi Jake này sẽ đồng ý nhận tấm lòng tốt này từ em nhé hôm nay đi không cho cái lỗ của em ăn no thì tôi không phải jake nữa. Giờ thì mau dạng chân qua nào con thỏ dâm của tôi.''
Vừa nói xong gã đã lao vào em như sói đói và núc lấy bờ môi căng mọng lưỡi gã khoáy đảo khoan miệng của em như muốn núc hết những thứ gã cho là mật ngọt cứ thế mà hai chiếc lưỡi quắn lấy nhau không rời nước bọt bị động tác điêu luyện của gã mà chảy ra ngoài , em như bị gã cướp mất hơi thở tay cào lên người gã tạo dấu hiệu việc mình không chịu được nữa , gã biết ý mà buông đôi môi ấy ra trong nuối tiếc, em như lấy lại sức sống mà hít thở không ngừng , ánh mắt có chút mơ hồ động nước, nhìn mà muốn bắt cho ngập cái lỗ phía dưới của em, vừa để em lấy lại sức xong gã đã để em nằm lên người ngược lại với gã cách mông núng nính áp sát mặt gã cái đuôi thỏ được đút vào lỗ nhỏ đang bị mép lỗ bú núc hăng say nhìn thôi đã thấy thèm chảy nước dãi, đưa bàn tay to lớn lại gần nắm lấy đuôi thỏ ,mà rút chầm chậm ra giúp em tránh bị đau xong , gã nhìn lại cái lỗ nhấp nháy gì không có gì lấp đầy mà thấy thương khi không chăm cho nó ăn no mà thấy bức bối trong người, em ở dưới cũng không để cho gã chờ lâu đã lấy con cu cương cứng của gã mà xoa nắn nhìn đầu khấc trước mặt không nhanh không chậm mà đưa vào miệng mùi hơi tanh của nó khiến em có chút khó chịu nhưng không vì thế mà em buông bỏ con cặc béo bở trước mặt, em liếm quanh đầu khấc lưỡi nhỏ không quên treo trọn lỗ tiểu của gã khiến gã không khỏi sướng run người em cứ thế bú núc cho gã hết mình , ở trên gã cũng không chịu thua đưa cái lưỡi dài của mình lại gần rồi đưa nó vô cái lỗ nhỏ của em khiến nó núc lấy cái lưỡi dài của gã không ngừng nhìn lỗ nhỏ chưa được thỏa mãn hết mà gã không chịu được mà đưa hai ngón tay vào trong mà đâm rút liên tục khiến nước dâm cứ thế mà bắn ra ngoài thấy đã đủ rộng để cho con cu dài với cái đầu cặc nhìn con ó của mình ra vào mà không sợ em đau xong thì gã bế em lên đặt cái lỗ trước con cặc có đầu khấc nhìn con ó của mình mà *phập* con cu đi sâu vào trong thỏa mãn điểm g bên trong em như được tiếp sức rên la lớn hết cỡ , tiếng địt nhau hì hục vang khắp phòng , con cặc được chăm sóc chu đáo trong cái lỗ dâm khiến gã sướng đến rạo rực, nhìn cái lỗ nhỏ bú núc không muốn buông cu to mà nóng đỏ mắt , cứ thế mà địt nhau túi bụi.
" Aaaha nữa cho em.. Tất..cả. muốn .nữa.. bón.. cho cái lỗ ấy tất cả.. cho nó nát ..ra... hoặc bị đống tinh của anh vấy bẩn..Á aaa. "
"Được cho em hết cho em tất cả, tôi sẽ cho cái bụng này chứa tất cả tinh trùng của tôi , và khiến nó như một cái bụng bầu mấy tháng ."
Nói xong gã đã giã liên tục vào cái lỗ thèm cặc ấy , đầu thì bị em nắm lấy đưa đến đầu vú to tròn mà bú núc như thèm sữa khiến nó sưng đỏ cả lên nhìn là muốn bóp đến khi em xịt sữa ra thì thôi.
.
.
.
Cứ thế cả hai chơi hết cả bao cao su nhanh chóng nhưng mà cũng không ngăn được họ chịch nhau ,em bây giờ bị gã địt đến ngu người cứ thế mà chỗ mông cho gã đút cặc ra vào nhìn lỗ nhỏ bị địt đến tạo thành nhìn cặc là biết gã trâu bò đến mức nào, từ đầu đến giờ em bị gã địt cả chục tư thế, hết tư thế này đến tư thế kia, mà gã còn nói là phải đủ 48 tư thế thì mới ngưng nhưng mà bây giờ em đã mệt lắm rồi , nước mũi nước mắt, nước dãi chảy ướt hết cả mặt , đôi mắt như không thể tỉnh táo nữa em cứ thế mà bất tỉnh, mặt gã vẫn ôm lấy eo em mà thúc liên tục đến khi gã bắn ra lần thứ mấy mà gã còn không nhớ , rồi cũng cố bế em vào phòng vệ sinh mà tắm rửa sạch sẽ cho em và gã cái đã để em không bị đau bụng vì đốn tinh của gã rồi bế em ra ngoài đặt lên giường cứ thế mà ôm em đi ngủ ngon lành. Mà tính ra cũng tài ấy vậy mà gã vẫn còn muốn làm tiếp mới hay không biết lấy đâu ra nhiều đạn lắm không biết.
______________..____..._______
Nếu thấy hay thì nhấn bình chọn cho Mén nha hihihi 😋 , hơi ngắn mà giờ hết ý để viếc rồi sorry đi nha 😞 , có sai cho bé xin lỗi.

 Lookism Và Cp Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ