Rendezvous, một quán bar bí ẩn tại Thonglor.
Không ai biết nó nằm tại nơi nào
Giống một khu rừng bí ẩn và đầy mạo hiểm và muôn thú khắp nơi hệt như "The Jungle""The Jungle" là nơi mà các tay chơi tụ tập vào mỗi đêm. Tụ tập làm gì chứ?
Săn mồi
Nếu bạn không muốn trở thành con mồi thì đừng vào đây trừ khi bạn cũng là kẻ săn mồi.~Chào mừng đến với Rendezvous~
—————————————————————————————-
Singto chán nản nằm dài trên bàn phòng họp, đáng lẽ từ đầu anh nên chọn làm cho báo chính thống hơn là mớ tạp chí lá cải này. Singto lại vừa bị chửi vì lấy tin không nhiệt tình, mà có phải là không nhiệt tình đâu nhưng có ai mà lại quay cận mặt người đã khuất sau khi mới được vớt xác lên như cô đồng nghiệp hãm lờ vừa được sếp tuyên dương kia đâu chứ. Mà một lần không nói, nhóm anh và nhóm của cô ta đã nhiều lần va chạm với nhau nhưng phần thắng luôn thuộc về kẻ sẽ lấy tin bằng bất cứ giá nào dù cho có xúc phạm đến người đã khuất đi nữa.
- Alo Gun, tối nay nhậu đi mày. Tao stress quá!
Gọi điện cho thằng bạn thân với mục đích tám chuyện xả stress ai đầu dây bên kia cũng thở dài thường thượt:
- Haizz, tao cũng điên thấy mẹ nè. Đâu ra thằng cha diễn viên mất nết. Mẹ nó tao rủa!
- Ấy bình tĩnh bình tĩnh bạn. Sao? Kể nghe?
Thì ra Gun cũng mới trả qua một kiếp nạn nữa, đang là nhân viên xuất sắc của năm cái đùng đâu ra thằng diễn viên mất nết báo hại cậu bị phê bình. Ban nãy diễn viên nổi tiếng Book vừa ghé qua công ty cậu để chụp tạp chí, mà kể cũng xui đang tính chạy xuống lấy lòng thì đồng nghiệp chơi xấu làm Gun ngã đổ cả ly cà phê đang cầm trên tay vào áo người ta. Thê là sau đó, Book gây khó dễ cho cậu không thèm chọn một bản thiêt kề của họ. Bị sếp mắng một trận té tát rồi mất luôn cái danh hiệu nhân viên xuất sắc, đúng là đời mà!
- Mẹ nó, thằng chó đó,..
Gun đang định chửi tiếp thì Singto ngăn lại, để cậu chửi chắc lôi cả gia phả người ta ra luôn quá.
- Bình tĩnh, tao nghe thằng Ohm nói có quán này ok lắm. Tối nay đi luôn không?
- Đường nhiên, phải đi để hạ hoả chứ, tao rủa cái thằng...
- Thôi bạn ơiiiiiiii, bớt nóng bớt nóng.
Gun thở dài, than:
- Công ty của thằng Ohm mà là về thời trang là tao bay qua ngay, mẹ cái công ty gì khốn nạn vãi cứt!
Singto chỉ biết cười trừ với cái mỏ hỗn của bạn mình, nhân viên làm công là thế đấy, không chửi công ty với sếp mình thì đâu còn là nhân viên nữa. Singto cầu cho mình hết hợp đồng sớm để còn đi đầu quân cho báo chính thống, chứ làm báo lá cải vừa nhiều việc vừa thất đức mệt người mệt tâm. Nói chung là hết hợp đồng bố nghỉ!!!! Toà soạn như quần què!Đêm ở thành phố chẳng làm người ta nhớ đến những ánh đèn vàng thơ mọng, hay một ngày dài mỏi mệt trên cơ quan. KHi tấm rèm tối kia được phủ xuống bầu trời thì chính là lúc những cuộc vui chơi bắt đầu, tiếng nhạc xập xình tcuar các quán bar, hương thơm của lúa mạch gần như phủ khắp con đường nơi đây. Dù đường chẳng tấp nập xe cộ như ban sáng, dù những cơn gió lạnh thổi qua hay nỗi cô đơn mà đêm tối mang lại chẳng ảnh hưởng gì tới tinh thần của nhưng con người đang chìm trong dục vọng.
The Jungle
Hunter: Mật khẩu hôm nay là Lullaby baby (t/g: ko nhớ tên bài hát)
BẠN ĐANG ĐỌC
The Jungle
FanfictionNơi các redflap hội tụ, cùng đến với quan hệ không ràng buộc nào ~