Cô gái lạ? (OG🔞)

89 4 0
                                    

Off khi nãy mơ hồ thấy một bóng dáng nhỏ con lướt qua phòng anh khi một người phụ nữ đẩy cửa vào, anh nhớ rằng mình từng gặp qua người con gái ấy ở đâu rồi, nhưng lại chẳng thể nhớ nổi nên anh quyết định giả vờ bị chuốt thuốc qua phòng người có dáng hình nhỏ bé ấy "xem thử".
Vừa vào phòng đã bị người ta đuổi nhưng để được ăn ngon thì mặt dày chút có là gì? Off không chút kiên dè đè người ta lên giường, mặc cho người kia chửi bới cỡ nào đi nữa. Lạ thật em ấy để tóc ngắn à? Thân hình nhỏ nhắn nên ngực không nở nang mấy cũng là chuyện bình thường và hình như cô gái này có chút thơm. Giọng người con gái ấy có chút trầm, nhưng thế thì sao chứ? Phụ nữ đã qua tay anh đã nhiều đến mức chẳng thể đếm nổi thì có người con gái nào anh chưa gặp qua. Làn da em ấy mềm mại cùng cơ thể khiêu gợi lấp ló sau lớp quần áo kia. Sức chống cự này hơi mạnh nhỉ? Cô ấy cố đá anh, đấm vào ngực hay đạp anh ra, Off đã lâu chưa gặp người nào phản đối mình kịch liệt như vậy đột nhiên hứng thú lại dâng cao. Anh cúi xuống ngậm lấy đôi môi còn đang bận chửi rủa kia. Môi cô ấy mềm mại đến bất ngờ, nhưng lại chẳng chịu mở miệng để lưỡi anh tiến vào thế là Off đành lấy tay bịt mũi cô để người kia phải khó chịu mà mở miệng để lưỡi anh tiến vào khoang miệng nhỏ ấy.

—————————————————————
Gun vừa nhìn thấy anh là đã muốn đánh cho một trận rồi, thế quái nào đã nằm lên giường cậu rồi còn không biết điều mà đè cậu ra.
- Chú làm cái quái gì vậy! Thả ra! Tôi là con trai đấy!
- Mẹ thằng điên cút ra!
- Thằng chó! Thằng khốn nạn! Thằng già! Thằng con trâu! Thằng....
Cậu chợt nhận ra bàn tay lớn của anh đang đi quá xa, nó đã luồn vào lớp quần áo của cậu từ khi nào chẳng hay. Tay của hắn càng sờ càng loạn, Gun hoảng quá đá mạnh vào bụng Off nhưng vẫn chẳng ăn thua. Cậu có chút sợ, mẹ nó người gì mà mạnh vậy, Gun đấm vào ngực rồi đấm loạn vào người anh nhưng Off vẫn mặc kệ.
- Cút ra đi!
Gun biết nếu giờ cậu không ngăn cản anh thì đời trai thẳng này coi như bị chấm dứt, ấy thế mà người kia càng nghe chửi càng hăng thậm chí còn cúi xuống hôn cậu. Gun vừa tức vừa nhục nhã, đường đường là một tay chơi chính hiệu mà lại bị thằng đàn ông khác đè ra mút lưỡi. Hai tay cậu bị anh giữ chặt trên đầu, môi hắn rê xuống cái cổ trắng hồng ấy mà tiếp tục liếm mút. Bàn tay hắn nắn bóp hai trái đào mọng bên dưới. Gun cố với tay lấy điện thoại để trên bàn nhưng vô dụng Off đã nhanh hơn một bước. Anh đưa ngón tay mình vào cái lỗ nhỏ e ấp kia khiến cậu rùng mình.
- D..ừng lại...đ...ừng chạm vào nó!
Off lột hết đồ trên người cậu, tay anh đổ gel bôi trơn lên mong cậu rồi đưa ngòn tay vào sâu bên trong. Gun hét lên thất thanh, nơi tư mật của cậu chưa từng được đụng vào nay lại được anh khai phá. Gun như con giun quằng quại cố thoát ra khỏi người đàn ông to lớn phía trên nhưng vô vọng. Cậu càng cảm nhận được rõ từng chuyển động nhỏ của ngón tay anh trong nơi tư mật ấy lí trí lại càng dày xé đấu tranh, cảm giác tủi nhục và đau đớn khiến Gun bất lực ứa nước mắt. Nhưng Off là ai chứ, đâu thể chỉ vì vài giọt nước mắt và đau đớn của người bên dưới mà anh bỏ lỡ miếng mồi ngon này. Dù gì cậu trong mắt anh hiện tại cũng chỉ là một cô nàng tình một đêm không hơn không kém thôi. Anh tiếp tục đưa thêm một ngón tay vào lỗ nhỏ chật hẹp
- Lần đầu nên hơi đau, cưng ngoan đi nếu không tôi không nhẹ nhàng nữa đâu.
- Thằng...c...hó....kh...ốn..nạn!
Ngón tay Off chạm vào một điểm gồ lên bên trong cậu, anh chẳng còn đủ tỉnh táo để mà thắc mắc tại sao phụ nữ lại có điểm này mà ấn mạnh vào nó khiến Gun không kiềm nổi tiếng rên nữa. Những âm thanh khiêu gợi đó càng làm cho Off vui hơn, anh nhanh chóng cho thêm hai ngón tay vào ấn mạnh hơn. Gun chồm lên bám vào lưng Off rên rỉ, khi thấy bên dưới đã được nới lỏng đủ, anh lôi cự vật mình ra, mẹ ôi nó to gấp đôi cái của cậu. Gun vội lắc đầu:
- Không....không vừa đâu! R...ách...rách đó!
- Rách hay không chưa thử sao biết?
Mặc cho cậu phản đối anh vẫn đưa thứ đó vào trong, mới được một nửa nhưng cậu đã muốn tắt thở đến nơi rồi mà hắn còn nhẫn tâm ấn mạnh hông cậu vào cự vật to lớn không chút thương tiếc làm Gun bấu mạnh vào lưng Off hét lên.
- Ah! Đau...đau quá!
Off cứ nhắm vào điểm nhạy cảm bên trong ấy mà thúc mạnh, tiếng rên của cậu cứ kèm với những lời chửi rủa và la hét vào tai anh thì lại thành những lời dụ dỗ ngon ngọt. Off cứ hăng say thúc, lưỡi anh mút mát hai đầu ti hông hào khiến cậu đau nhói, bàn tay cũng chẳng rảnh rỗi mà đè lên bàn tay xinh xắn kia. Gun dần bị dục vọng cướp lấy lí trí, khoái cảm cũng nỗi đau cứ như hoà làm một mà tràn ngập trong người cậu. Chẳng biết bản thân đã ra bao lần nhưng tên trâu bò kia mãi chẳng chịu bắn, anh là thứ quái gì mà gần cả tiếng rồi vẫn chưa bắn nữa! Gun sắp bị anh dày vò chết mất thôi.
- L..e..o...ah...đ...ừng...b..óp..nữa
Tay anh cứ bóp nắn ngực cậu như thể nghĩ rằng có thể bóp ra sữa vậy, Off tăng tốc độ như điên rồi bắn hết vào trong cậu. Lúc này Gun mới được thả ra, cậu thở hổn hển bấu lấy ga giường, nhưng anh vẫn không dừng lại. Gun bị lật úp lại, đôi môi kia lại hít hà cắn xé bả vai nhỏ nhắn, cậu dần hiểu ra tại sao người này lại có biệt danh là Leo, anh không chỉ là thủ lĩnh của TheJungle mà trên giường cũng hoàn toàn áp đảo đối phương bằng hàm răng và sự hung bạo kia. Gun chỉ có thể bất lực để người kia điều khiển cậu bơi trong dòng nước mang tên dục vọng này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đã 7h30 sáng, cái giờ mà chúng ta phải lọ mọ thức dậy để vác xác đến công ty mà cống hiến tuổi xuân của mình. Off nhẹ nhàng mở mắt nhìn vào người trong lòng mình. Nhìn kĩ chẳng phải là thằng nhóc làm anh mất mặt kia sao!
- Ới! Sao cậu lại ở đây!
Gun bị tiếng hét cao vút kia doạ tỉnh, cậu ngồi dậy dụi mắt khó chịu nói:
- Cái gì mà mới sáng sớm cái giọng anh đã cao lên tận quãng tám vậy... im lặng cho người ta ngủ chút coi...anh là thiếu nữ à?
Off kéo mềm che lấy cơ thể thế mình, xua đuổi cậu:
- Đừng...đừng nói là hôm..hôm qua...
- Mẹ nó, hôm qua thì sao...
Đang lẩm bẩm chợt cậu hét lên:
- Hới! Hôm qua hình như anh không xài bao!
- Mịe!
Off nghe thế cũng hết hồn hét lên, Gun liếc anh muốn cháy mặt, tến khốn này tối qua hăng quá đến bao cũng quên đeo. Cậu hung hăng đã người kia té xuống giường, hai mắt đỏ hoe:
- Lần đầu của tôi....anh là thằng khốn! Đền đi!
- Nh...ưng...tôi đền cái gì?
Gun uất ức nhìn anh, cậu khóc oà lên:
- Kh..ông biết! A..nh giành gái với tôi chưa đủ hay gì mà phải hiếp tôi! Giờ đến công ty làm sao mà kịp! Tất cả là tại anh hết đó thằng khốn! Chỉ vì bị chửi mà anh phải hại tôi đến mức này hả!
Cậu vừa khóc vừa mắng Off ngu người, anh chưa bao giờ phải dỗ ai cả, mà đây còn là con trai nữa. Off lúng túng không biết làm gì, anh cũng chỉ là nhân viên quèn thôi, biết đền cái gì cho cậu bây giờ.
- Từ từ đã...tôi h..iếp cậu hả? Mà khoan nín khóc đi đã, tôi...tôi không biết dỗ...Hay để tôi đưa cậu tới bệnh viện kiểm tra nha?
Gun đưa ánh mắt hình viên đạn mà nhìn anh:
- Anh còn hỏi nữa! Tối qua tôi đang nghỉ ngơi thì anh gõ cửa rồi xông vào phòng đè tôi ra. Mẹ nó, anh phải bao cả tiền kiểm tra cho tôi!
- Rồi rồi tôi trả, cậu đừng khóc nữa mà.

The JungleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ