Chương 3: Là gì của nhau

312 36 0
                                    

Người song tính- một cái tên vô cùng quen thuộc gắn với một số người có hai bộ phận sinh dục cả nam lẫn nữ. Họ vẫn có thể sinh con và làm tình như người bình thường, việc sinh hoạt cũng không có gì khó khăn ngoại trừ một việc.

Người song tính có một cơ thể vô cùng đặc biệt, máu và nội tạng của họ có giá trị y học vô cùng lớn khi độ tương thích với cơ thể khác là rất cao. Máu của họ có thể chuyền cho các nhóm máu khác và ngược lại, cũng tương tự như nội tạng hay các cơ quan khác tỷ lệ thích hợp cấy ghép lên đến 90%. Ngoài ra máu người song tính còn là một trong những dược liệu quý, nếu được pha chế bài bản thì có thể cho ra loại thuốc tốt cho sức khỏe.

Điều này đã gây ra không ít vụ người song tính bị bắt cóc rồi bán lấy nội tạng với giá thành vô cùng đắt đỏ. Nếu bạn đến với một buổi đấu giá ngầm hay lướt web đen hoặc chợ đen thì sẽ thấy mặt hàng được quan tâm và mua nhiều nhất chính là người song tính.

Cho dù chính phủ đã ban hành các điều luật liên quan đến người song tính nhưng với bản chất tham lam của con người thì tình trạng khủng khiếp kia vẫn xảy đến với người song tính.

Vậy nên không ít người đã che giấu thân phận của mình để tránh khỏi những điều đó. Và Choi Wooje cũng vậy, nhóc là một người song tính được Lee Sanghyeok mang về từ trại trẻ mồ côi, từ nhỏ đã hiểu được nếu tiết lộ việc mình là người song tính thì sẽ dẫn đến hậu quả tai hại nên Choi Wooje luôn luôn cẩn thận khi nhắc về cơ thể mình.

Sau đó Lee Sanghyeok cũng biết về chuyện của Wooje nên càng làm chặt hơn trong vấn đề bảo vệ nhóc. Và từ đó đến nay Choi Wooje vẫn lớn lên trong sự an toàn.

"Vậy...nhóc là người song tính hả"

Moon Hyeonjun dè dặt hỏi, đừng nghĩ xấu cho gã làm gì, chỉ là gã muốn xác nhận lại mình có nghe nhầm không thôi. Còn gì tuyệt hơn bằng việc bé yêu mà gã theo đuổi tự động mở lòng cơ chứ.

"Bộ anh thấy em giống đùa lắm à!?"

Choi Wooje trong bộ dạng hơi lâng lâng vì chất cồn nhăn mặt nhìn người to lớn trước mặt. Moon Hyeonjun thích nhóc từ lâu và cũng bày đủ trò theo đuổi từ sến rệt đến bá đạo y như mấy anh tổng tài trong truyện ngôn tình máu chó.

Nhưng Choi Wooje cảnh giác lắm, là một đứa trẻ mồ côi được nuôi bởi vài gia đình nhưng nhà nào cũng bỏ rơi nhóc. Trại trẻ mồ côi nơi mà nhóc từng ở là một nơi địa ngục, nó chẳng khác gì trang trại chăn nuôi mà bọn trẻ chính là những con vật trong đó.

Lúc bấy giờ nổi lên một trào lưu của giới nhà giàu đó chính là thay máu. Chẳng biết từ đâu mà lời đồn nếu chuyền máu của trẻ em vào cơ thể sẽ giúp trẻ lại, chống lão hóa được lan truyền rộng rãi, và chính trại trẻ mồ côi Hope là nơi đầu tiên tiến hành "dịch vụ" này.

Những đứa trẻ nơi đây có đủ mọi loại xuất thân từ mồ côi đến bị bỏ rơi, chúng sẽ được nuôi một cách tử tế, ăn các loại thức ăn bồi bổ đặc biệt cho máu, vì mục đích là bán máu lấy tiền nên trại trẻ cũng không quan trọng về vấn đề học tập, chỉ cần đủ 9 tuổi là sẽ đưa đến các nhà tài phiệt để "phục vụ".

<Lck> Be careful Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ