Đầu tiên là mình muốn nói cảm nhận của mình về các bài thi nha:
I. bìa thi
- You had me at hello:
Thật ra mình không nghe bài này kĩ lắm nhưng mà mình thấy giai điệu khá catchy. Phần trình diễn có nhiều phần hay ho về cách dàn sân khấu
Nhạc dễ thương, các anh cũng dễ thương nữa- Hào Quang
Mình không điêu khi mà mình nổi da gà ngay từ khi giọng Kiều cất lên và mình thật sự đã khóc sau đoạn của Dương Domic, bài này thật sựu nó rất touching ấy.
Bài này có kết hợp múa đương đại thì đối với Dương Domic có vẻ không quá khó khăn khi Dương đã từng tham gia Sàn Đấu Vũ Đạo rồi nhưng với hai rapper là Kiều và Rhyder thì có phần gì đó khó hơn cùng với cái bàn xoay đó thì thật sự cả ba xứng đáng đều vào vòng trong
Lyric bài này nghe thật sự rất thấm, với cái giai điệu da diết và cái giọng của ba người thì thật sự là nó quá tuyệt vời. Cái này phải gửi lời cảm ơn đến Rhyder vì đã để mình khóc ngay từ những giây đầu.
- You
Mình khá ấn tượng vì nhạc khá vui vẻ và ai cũng có thể tỏa sáng phần riêng của họ, cách dàn dựng sân khấu của team rất tốt với các câu nó gắn liền với hành động như anh Thành nói.
Mình bị ấn tượng với cái đoạn đầu của anh Luân và mình đã cảm thán là "sao mà ảnh khỏe vậy trời" vì ảnh treo người trên xà ảnh hát cũng như anh Luân thể hiện đoạn rap rất tốt nha.
Captain vòng này cũng đã làm rất tốt về phần viết lại lyrics và trình diễn của ảnh, từ khi mình nghe cái demo này là mình biết nó sẽ là của Captain rồi ấy.
- Đầu đội sừng:
Bài này mình ấn tượng về phần chorus mặc dù đây là bản demo y nguyên nhưng mà nó rất là hay luôn, mình có thấy vid "sĩ nhẹ" của anh tác giả bài này và mình thấy bài này hay thì tội gì không sĩ nhỉ?
Và thật sự là Gemini đã làm rất tốt phần dance tới nỗi tụt đường là mình biết ảnh cố gắng nhường nào rồi.
Quân và Khang hôm nay khiến mình ấn tượng về những bước nhảy của cả hai. Một người chuyên hát ballad nay lại đi nhảy sung sức vậy là quá tốt luôn. Còn anh Khang thì là một rapper gần như mình thấy là thuần thì hôm nay ảnh đã nhảy rất tuyệt cùng thêm đoạn rap thì quá xứng đáng với top 2 của cả ba anh.- Love Sand
Bài này thì đúng là đỉnh khỏi bàn đi, trời ơi mấy ảnh múa cột, múa thắt lưng đủ thể loại hết luôn, lại còn cởi áo nữa. Mình giỡn dị thoi chứ mình bị ấn tượng giọng hát của Vũ Thịnh lắm luôn á, và mình nghĩ giọng hát này của anh mà được tiến xa hơn nữa thì không gì làm khó được người tài năng nhưu ảnh cả.
Tiếp tới là Miseo, anh Dương thật ra là cũng từng đi diễn ở trường cũ mình rồi và mình biết anh rất là giỏi cũng như lần này ảnh đã thử sức với rap là một điều quá tuyệt vời.
Jsol thì bình thường mình chỉ biết ảnh cạp đầu mèo thôi mà ảnh hát cũng ok quá nè.
Hiếu thì khỏi phải bàn luôn rồi vì ảnh đi quay song song 2N1Đ mà còn phải tập nhảy, mix, viết lời nữa, great job