Hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở trường mới của Hoàng Kim Long sau khi rời khỏi ngôi trường ác độc trước đó đã hành hạ cậu bằng đống bài tập cao như núi Thái Sơn cũng như cái lớp không ra thể thống gì trong vòng 1 năm. Cậu năm nay cũng đã lớp 11 chứ cũng chẳng ngây thơ xa lạ gì với cấp 3 nên cũng hiểu rằng bước vào đây phải cảnh giác nhiều.
Trước đó cậu nhất quyết vào một ngôi trường công ở Hà Nội, nhưng đối với một cậu ấm từ bé thì từ việc học ở những ngôi trường đắt đỏ mà chuyển sang ngôi trường gồm nhiều thành phần khác nhau trong xã hội thì đúng là khó để có thể đón nhận nổi cú sốc này. Cậu cố gắng học một năm rồi xin bố mẹ chuyển về một ngôi trường tư mà họ có người quen biết trong đó để dễ dàng học tập.
Bước vào khu canteen cậu nhìn thấy vài bóng dáng quen thuộc nhưng cậu lại ngại để ra bắt chuyện vì sợ nếu nhầm người thì rách việc nên đành đi lấy đồ ăn rồi về ngồi ăn trước khi lên phòng giáo viên gặp chủ nhiệm.
Công Dương, người bạn thân của cậu vì biết cậu chuyển sang trường này nên cũng quyết sang đây để học chung với bạn thân của mình. Hắn bước tới vỗ vai cậu kèm câu nói:
"Hello bạn yêu nhá!" làm cậu giật nảy mình ra đằng sau, cậu ngoảnh đầu lại thấy thằng bạn thân trời đánh đang đứng ở sau thì mới hoàn hồn.
"May không có cách nào chào hỏi tử tế hơn à?" Cậu trách móc hắn
"Thôi xôi lĩn xôi lĩn bạn nhá, hề hề."
Hắn xin lỗi cậu cùng với giọng điệu cười làm cậu chỉ muốn tung cho hắn mấy cước vì bực."Sao lại qua đây rồi, đang học ngon lành bên kia mà?"
"Tao phải qua đây với mày chứ, tại năm ngoái mày học trường công nên tao không theo được thôi chứ bên này thì game là dễ." Hắn hớn hở nói với cậu.
"Thế học lớp nào?"
"Đương nhiên là chung lớp với bạn yêu rồi, thế mà mày còn phải hỏi à."
Hắn khoác vai cậu vỗ vỗ mấy cái.Chờ sau khi cậu ăn xong bữa sáng thì hắn và cậu cùng nhau lên phòng giáo viên để nhận lớp. Chủ nhiệm của cả hai là Phạm Lưu Tuấn Tài, thầy giáo dạy văn được đánh giá cao nhất trường Đất Việt. Hắn và cậu đi cùng thầy Tài xuống lớp.
Thầy vào lớp trước rồi bảo cả hai giới thiệu bản thân
"Chào tất cả mọi người mình tên là Hoàng Kim Long, học sinh mới của lớp mong mọi người chào đón mình."
Cậu cất tiếng khiến nhiều bạn nữ mê mẩn với ngoại hình đáng yêu với giọng nói cũng không kém phần dễ thương."Chào tất cả mọi người mình là Công Văn Dương, mọi người có thể gọi mình là Công Dương hoặc Sun cũng được."
Khác với cậu, hắn với tông giọng trầm và gương mặt điển trai khiến nhiều chị em muốn rụng trứng ngay tại chỗ.Hắn và cậu không được ngồi cạnh nhau khi cậu phải ngồi cạnh một học sinh cá biệt là Phạm Anh Quân còn hắn thì được ngồi cạnh lớp trưởng Trần Phong Hào.
Cậu không thuận lợi lắm khi vừa vào bàn đã nhận được anh mắt có ba phần ác cảm, bảy phần như ba của Anh Quân. Anh nhìn cậu như thể cả hai có mối thù nhiều kiếp khiến cậu cũng khó chịu với người bạn cùng bàn này nhunge cũng mặc kệ.