(Ngoại truyện) [TageWean] Thay đổi

196 15 0
                                    

Vũ Tuấn Huy hay còn có biệt danh là Tage là con của hiệu trưởng trường Trung học Phổ Thông VAC. Cậu là người có vẻ ngoài điển trai hút gái nhưng không theo cách thư sinh nhẹ nhàng mà lại có gì đó rất gai góc. Nhưng có lẽ do tâm sinh tướng nên vẻ ngoài cậu với vậy. Vì Huy là người thích chơi đùa với tâm lý của người khác, cậu luôn muốn trêu chọc người khác nhưng vô tình nó quá lố khiến điều đó trở thành bắt nạt.

Lê Thượng Long hay có biệt danh Wean thì khác, cậu xuất thân ở một gia đình cũng có thể gọi là khá giả. Dù là quý tử nhưng cậu lại rất dễ gần và dễ thương, cậu không khiến người khác dễ rung động nhưng lại khiến người khác có cảm giác dễ chịu. Với tính cách hòa đồng thì cậu được rất nhiều người yêu quý và trở thành em bé của câu lạc bộ mỹ thuật dù năm này cậu đã lớp 11.

Nhìn cả hai gần như chẳng có gì tương thích nhưng lại chẳng có gì ngăn cản nổi trái tim. Huy chỉ là vô tình gặp cậu qua vài lần thôi nhưng đã dễ dàng bị đánh gục bởi đôi môi chu ra đáng yêu của cậu. Cũng vì thích người đàn em khối dưới này nên anh luôn ra sức bảo vệ cậu từ xa dù biết rằng nếu cứ vậy thì cậu sẽ chẳng để tâm nhiều đến mình.

Anh nhận ra một điều rằng giờ đã là năn cuối của mình ở VAC nên đã quyết định rằng phải tán bằng được cậu.

Bước đầu của việc dễ dàng tán tỉnh một ai đó là phải trở thành gu của học, anh biết cậu thích những người nhẹ nhàng, học giỏi, đẹp trai, và cao. Anh đã có được gần hết các điều trên rồi nhưng anh lại là người hay bắt nạt người khác nên anh còn phải chỉnh sửa chút để phù hợp hơn với hình mẫu của crush.

Anh cảm thấy mới bước đầu thôi sao mà đã khó nhằn rồi vì anh từ trước giờ là bạo chúa có tiếng chỉ sau cô tổ trưởng tổ Toán nên muốn anh trở thành người nhẹ nhàng như cậu muốn thì quả là cực khó.

Chẳng biết ra làm sao nhưng chỉ trong vòng một tháng thì anh đã thay đổi chóng mặt khi chỉ mới ngày trước ngày sau anh đã giã từ thói quen bắt nạt người khác mà chuyển sang ngồi một góc tịnh tâm làm đám anh em xã hội của anh khó hiểu và nghĩ rằng anh không thích chúng nên quyết định cô lập anh. Anh chẳng mấy để tâm tới cái đám tép riu đó làm gì cho tốn thời gian nữa vì bây giờ anh còn đang phải nghĩ cách tán đổ em bé Lê Thượng Long nữa.

Vậy là coi như anh đã thành công bước đầu rồi đi, tiếp tới bước số hai. Bước hai là tiếp cận em crush của mình. Anh lúc đầu cũng chưa biết được sẽ tiếp cận cậu kiểu gì nhưng anh chợt nhớ ra anh cũng là trai bóng rổ nên anh phải nhờ sự giúp đỡ của cái danh này thôi, có khi lại có được em.

Anh phải nhả ra không ít tiền cho đám bạn của cậu vì muốn kéo được cậu ra tới sân bóng rổ nơi mà ngoại trừ giờ thể dục ra thì cậu chẳng bao giờ thiết đặt chân tới. Anh cũng đồng thời nhắn lịch tập luyện cho họ để họ có thể giúp đỡ mình.

Và các giờ tập luyện thi đấu của câu lạc bộ bóng rổ luôn được chú ý tới hầu hết là bởi vì nhan sắc không chút tầm thường của các thành viên, phần nhỏ còn lại mới là vì niềm đam mê bóng rổ. Mấy đứa con gái tới cổ vũ luôn bị hớp hồn bởi thần thái tập luyện của họ nhưng lại chẳng một ai vừa mắt anh.

[ATSH] Nhà trọ SaturnsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ