Part 6

986 33 0
                                    

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖






Pagkarating ko ng bahay ay humagulgol ako dahil napatunayan ko na totoo nga ang sinabi sa akin ni Jonas na call boy ang aking Kuya Kevin. Napadapa na lang ako sa kama habang umiiyak. Ilang minuto lang matapos kong umiyak ay bumangon ako at kinuha ko yung picture frame na naglalaman ng litrato namin ni Kuya.


"I'm sorry Kuya kung hindi ko inintindi ang iyong sitwasyon. Gusto kong mandiri sa'yo pero hindi ko kayang gawin iyon dahil kapatid kita at mahal na mahal kita.." umiiyak kong sambit habang nakatitig ako sa litrato niya. Ilang sandali lang ay bumukas yung pinto.


Nang bumukas ang pinto ay nakita kong si Kuya Kevin ang pumasok. Mayroong kalungkutan sa kanyang mga mata habang nakatitig siya sa akin. Ilang sandali lang ay kaagad niya akong niyakap nang mahigpit.


"Alex... patawarin mo ako..." umiiyak na sambit ni Kuya sa akin habang yakap yakap niya ako. Pagkatapos niya akong yakapin ay kaagad na akong nagsalita.


"Hindi Kuya... ako ang dapat humingi ng sorry sa'yo... sorry dahil hindi kita inintindi. Hindi ko inisip na kaya mo ginawa lahat ng 'yon dahil gusto mong mabigyan ako ng magandang buhay... para maibigay mo sa akin ang mga pangangailangan ko. Kuya... maraming maraming salamat sa lahat ng sakripisyo mo sa akin.." naiiyak kong tugon kay Kuya sabay yakap ko sa kanya.


Agad na hinawakan ni Kuya ang aking magkabilang pisngi at hinalikan niya ako sa labi. Napapikit na lang ako at gumanti na lang din ako ng halik sa kanya hanggang sa napahiga na kaming dalawa habang naghahalikan.


➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖


Sinimulan na ring hubarin ni Kevin ang tshirt, jeans at brief ng kanyang kapatid. Nang hubo't hubad na si Alex ay siya naman ang naghubad sa harap ng kanyang kapatid. Kaagad namang bumangon si Alex at hinatak ang Kuya Kevin niya pahiga at siya naman ang pumatong sa ibabaw ng kapatid niya. Nagsimula na siyang halikan yung abs ni Kevin hanggang sa nilaro na rin ng dila niya yung utong niya. Para nang mababaliw sa sarap si Kevin sa ginagawa ng kanyang kapatid.

Pagkatapos niyang laruin ang utong ni Kevin ay pumwesto ito sa pagitan ng dalawang hita niya at kaagad na isinubo ang titi nito at napaungol agad siya. Lalo pa siyang nabaliw sa sarap nang dilaan ni Alex yung butas ng titi ni Kevin tsaka isusubo nang mabagal at hihigupin. Halos mag deliryo ang mata ni Kevin sa sarap ng pagchupa ng kapatid niya sa kanya. Di rin nakaligtas ang dalawang itlog niya na nakalaylay sa ilalim ng titi niya. Dinilaan rin niya ito at nilaro at bumalik agad sa titi niya.


"Aaaahhhh sh**ttt Alex!! Grabe yang bibig mo!! Parang vacuum. Uuuhhhh!!! Para na akong lalabasan!!.."


Pagkatapos chupain ni Alex si Kevin ay bumangon na ito tsaka niya pinahiga na ang kapatid niya at ibinuka na ang dalawang hita saka itinutok na ang kanyang naghuhumindig na burat sa butas ng kanyang kapatid.


"Huwag kang matakot Alex... dadahan dahanin ko lang ang pagpasok ha?.." agad na sambit ni Kevin sa kanyang kapatid.


"Sige Kuya... sa'yong sa'yo lang itong butas ko.." libog na sambit ni Alex kay Kevin.


"Uuuuhhhhh!! Kuyaaaaaaaaaa!!! Aaaaaaaaaahhhhhhhhh!! Sh****ttttt!! Ang saaaaarrrrraaaaaaapppppp!!.." di mapigilang ungol ni Alex nang naramdaman niyang unti unti nang ipinasok ni Kevin ang kanyang kargada sa kanyang butas.


"Hmmmmmmmmmmmmm. Ang sikip mo Alex!!! Ang saraaaaaaappppp!!.." ganting ungol ni Kevin.


"Aaaaahhhh!!! Kuyaaaaa!!!.." nasasaktan na ungol ni Alex. Bigla namang tumigil si Kevin sa pagkantot sa kanyang kapatid.


"Sabihin mo lang Alex kung masakit pa ha?.." pag aalo ni Kevin kay Alex.


"Sige na Kuya... kantutin mo na ako. Mawawala rin itong hapdi.." agad na sambit ni Alex sa kanyang kapatid.








Itutuloy...








---spicelopez---

Ang Sikreto Ni KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon