➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖
Nang makaalis na si Kuya ay abot tenga ang aking ngiti. Para na akong hihimatayin sa sobrang kilig. Gusto ko nang magtatatalon sa tuwa. Nang matapos ko nang hugasan yung mga pinagkainan namin ay dali dali na akong nagtungo ng kwarto namin ni Kuya. Pagkapasok ko ay medyo nagulat pa ako dahil nakahubad siyang nakahiga sa kama namin pero ciempre may suot siyang brief. Yes... brief lang ang suot niya. Walang malisya sa akin si Kuya, kapag wala siyang trabaho at nasa bahay lang siya, minsan naka brief lang siya at kitang kita ko din ang kanyang alaga na bakat na bakat at nakapaling pa ito sa kanan. Halatang may malaking kargada si Kuya. Minsan nga pag nasa kwarto lang ako, may mga pagkakataon na kapag kinakausap niya ako ay makikita ko ang kanyang kargada na matigas pa dahil naka brief lang siya pero agad akong tumitingin sa kanyang mukha dahil ayokong mahalata niya na tinititigan ko ang kargada niya at baka isipin pa niyang pinagnanasahan ko siya.
Nang marating ko na yung kama namin ay agad nang dumapa si Kuya hanggang sa sinimulan ko na siyang imasahe. Nagsimula ako sa kanyang ulo hanggang sa dumako na ako sa kanyang likod at dumako sa kanyang mga braso. Nang matapos ay pinatihaya ko na siya at ipinagpatuloy ko na ang pag masahe sa kanya. Dumako na ako sa kanyang yummy na dibdib. Habang abala ako sa pagmamasahe sa kanya ay napasadahan ko ng tingin ang kanyang kargada at nagulat ako kasi matigas ito at bakat na bakat. Napalunok ako sa aking nakita, agad kong tinignan si Kuya pero lalo pa akong nagulat nang makita kong nakatingin siya sa akin. Nang makita niyang nakatingin ako sa kargada niya ay bigla siyang napangisi.
"Ba't ganyan ka makangiti Kuya?.." agad kong tanong sa kanya.
"Ikaw Alex ha?? Hmmm..." sagot ni Kuya sabay tawa nito. Agad akong namula dahil nabuko ako ni Kuya na nakatingin ako sa kanyang kargada. Hinawakan naman ni Kuya ang aking mga kamay at agad na nagsalita.
"Gusto mo bang makita ang alaga ko Alex?.." malumanay na tanong sa akin ni Kuya Kevin. Nagulat ako sa kanyang itinanong kaya agad na akong nagsalita.
"Ano'ng sabi mo Kuya?.." gulat kong tanong sa kanya.
"Alex... matagal ko nang alam na may gusto ka sa akin.." sagot ni Kuya sa akin na ikinagulat ko nang husto. Agad na hinawakan ni Kuya ang kamay ko at ipinatong ito sa kanyang alaga at ipinahimas sa akin. Kaagad ko naman itong kinuha.
"Kuya... mali itong ginagawa natin." agad kong sambit sa kanya. Bumangon si Kuya at hinawakan niya ako sa pisngi at kaagad na nagsalita.
"Alex... alam kong gusto mo akong matikman... sabihin mo lang sa akin. Pagbibigyan naman kita eh." sagot ni Kuya sa akin. Hindi ako agad nakasagot sa sinabing iyon ni Kuya.
Ilang sandali lang ay unti unting inilapit ni Kuya ang mukha niya sa akin hanggang sa idinampi niya ang labi niya sa akin at sinimulan na niya akong halikan. Napapikit na lang ako at di ko namalayan na gumaganti na pala ako ng halik sa kanya. Inihiga ako ni Kuya hanggang sa hinubad niya ang aking tshirt at ipinagpatuloy na ang paghalik niya sa akin. Ilang minuto lang ng paghahalikan namin ni Kuya ay dumako na siya sa aking leeg at sinimulan na niya itong dilaan.
"Uuuuuuhhhhhhh Kuyaaaaaaa!!!! Aaaaaaahhhhh!!!!.." ungol ko habang dinidilaan ni Kuya ang aking leeg. Panay naman ang himas ko sa ulo ni Kuya habang abala siya sa pagroromansa sa akin hanggang sa dumako siya sa aking mga utong. Napalakas pa ang paghiyaw ko nang maramdaman ko na ang dila niya na naglalaro sa aking mga utong.
"Aaaaaaahhhhhhh!!!! Aaaaaaahhhhhh!!!! Kuyaaaaaa!!!! Ang saraaaappppp!!!!.." libog kong ungol habang nilalapirot ni Kuya ang aking mga utong. Ilang minuto lang ng pagsipsip at pagdila ni Kuya sa aking utong ay bumangon na ako at siya naman ang pinahiga ko.
Sinimulan ko na siyang halikan sa kanyang noo, pababa ng kanyang ilong, sa kanyang labi, dumako ng kanyang tenga hanggang sa kanyang leeg. Dinila dilaan ko na ito at napaungol si Kuya. Lalo pa siyang napaungol nang dinilaan at sinipsip ko na ang kanyang mga utong.
"Aaaaahhhhh!!! Aleeeexxxx!!!! Sh***ttt!!!! Ang saraaaapppp!!! Sige paaaaaa!!!! Sipsipin mo pa ang utong kooooo!!!! Uuuuhhhhh!!!!.." libog na ungol ni Kuya habang niroromansa ko ang kanyang katawan. Ilang minuto lang ng paglapirot ko sa mga utong niya ay agad na nagsalita si Kuya.
"Chupain mo na ako Alex.." libog na sambit sa akin ni Kuya Kevin.
Agad ko nang ibinaba ang kanyang itim na brief at sa unang pagkakataon ay nakita ko ang kanyang kargada na matagal kong pinangarap na makita at matikman. Ang laki at ang haba, nasa pitong pulgada ito at maugat. Malinis tignan dahil wala siyang bulbol hanggang sa hinawakan ko na ito at isinubo nang buo at sinimulan ko na siyang chupain.
"Ooooohhhhh!!! F***cckk!!! Aleeexxxx!!! Ang sarap mong mang chupaaaa!!! Uuuuuhhhhhh!!!! Ang init ng bibig moooo!!.." libog na ungol ni Kuya habang chinu chupa ko ang kargada niya.
"Aaaaahhhh!!! Sh**ttt!!! Sige paaaaa!!! Chupain mo lang ang titi koooo!!!! Uuuuhhhh!!! Aleeexxxx!!.." patuloy na ungol ni Kuya.
"Aaaaahhhhh!!!! Sh**ttt!!! Aleeexxxx!!! Huwag mong tigilaaaannn!!! Ang sarap mo talaga chumupaaaa!!! Uuuuhhhhhh!!.." patuloy pa ring ungol ni Kuya habang chinuchupa ko siya.
Ilang minuto lang ng pagchupa ko kay Kuya ay hinawakan niya ang aking ulo at kinakantot na niya ang aking bibig hanggang sa nagsalita na siya.
"Uuuuhhhh!!! Malapit na akong labasan Alex!!! Lunukin mo lahat ng tamod ko!!! Aaaahhhh!!.." ungol ni Kuya habang kinakantot niya ang bibig ko.
"Aaaahhhh!!! Aleeexxx!!! Ayan naaaa!!! Ayan na ang tamod kooo!!! Saluhin mo yan lahaaattt!!! Uuuuuhhhh!! Aaaaahhhhh!!! F**cckk!!.." hiyaw ni Kuya hanggang sa naramdaman ko na lang na bumulwak ang kanyang tamod sa loob ng aking bibig.
Marami siyang inilabas na tamod kaya napuno ang aking bibig at dahil sa pagmamahal ko kay Kuya ay nilunok kong lahat ng kanyang tamod. Agad na akong tumayo at nagtungo ng banyo para magmumog ng mouth wash at pagkatapos ay bumalik na ako sa kwarto namin at nahiga sa tabi ni Kuya. Ilang sandali lang ay niyakap ako ni Kuya at hinalikan ako sa labi.
"Ang sarap mong chumupa Alex... di ko akalain na ang galing mo sa ganung bagay.." nakangiting puri sa akin ni Kuya.
"Ilan na ang nachupa mo Alex?.." biglang tanong ni Kuya sa akin.
"Ikaw pa lang Kuya.." agad kong sagot sa kanya.
"Talaga??? Ang swerte ko naman pala sa'yo..." nakangiting tugon ni Kuya sa akin sabay halik nito sa labi ko. Agad naman akong gumanti ng halik kay Kuya.
"Magpahinga ka na Kuya... alam kong pagod ka sa trabaho.." sambit ko sabay halik ko sa kanyang noo.
Itutuloy...
---spicelopez---
BINABASA MO ANG
Ang Sikreto Ni Kuya
RomanceThis story is strictly for readers above 18. Date Started: July 14, 2024 Date Published: July 14, 2024