1. Sự biến mất và xuất hiện bất ngờ.

1.7K 154 2
                                    

Lee Minhyung là sinh viên năm hai ngành quản trị kinh doanh thuộc khoa kinh tế của trường đại học T. Khác với những bạn học nhà xa ở trong kí túc xá, nhà Minhyung cũng gọi là có chút điều kiện nên anh thuê một căn chung cư bên ngoài.

Nhà thì rộng mà người có mỗi mình, Minhyung quyết định lên diễn đàn trường tìm bạn cùng nhà, anh sẵn sàng trả tiền nhà nhiều hơn. Rất nhanh có rất nhiều bình luận, hời như vậy cơ mà, thế nhưng anh chỉ chọn bình luận đầu tiên.

Nói về bạn ở cùng của Lee Minhyung thì có thể dùng hai cụm từ nhỏ xinh và đáng yêu để miêu tả. Lần đầu tiên gặp mặt, Ryu Minseok đã khiến Lee Minhyung thấy khó xử vì ngại ngùng.

Sau thời gian ở cùng, Minhyung phát hiện bạn cùng phòng của mình có những thói quen rất đáng yêu. Ví dụ như gặp cái gì đó vui thì cậu ấy sẽ kêu lên những tiếng động kì lạ, mái đầu thì lắc qua lắc lại như chú lật đật ngày bé anh thích. Hay ví dụ như cách cầm đũa của cậu ấy, đến giờ Minhyung vẫn không hiểu sao cậu ấy cầm như vậy mà vẫn ăn được một cách ngon lành. Tất nhiên phải kể đến những cái "khuyết điểm" của cậu ấy nữa chứ. Tỉ như Minseok không biết buộc dây giày, nhờ Minhyung chỉ bao lần cũng không làm được khiến anh vô thức nói "Để tớ buộc cho bạn là được, bạn không cần học nữa đâu." làm cho đôi bên đều ngại ngùng không dám nhìn nhau cả một bữa tối. Hay như là Minseok giữ thăng bằng không ổn lắm, mấy lần chuẩn bị ngã lại làm Minhyung hú hồn, may mà đỡ kịp khiến cậu ấy cười tươi quay sang cảm ơn.

Ở với nhau mới mấy tháng nhưng mối quan hệ của họ lại rất thân thiết. Duy chỉ một điều khiến Minhyung thấy hơi khó xử. Mỗi lần nhìn thấy Minseok anh lại đỏ mặt bối rối, hoặc cứ mỗi đêm đều mơ thấy bản thân mình dày vò đôi môi của bạn bằng những nụ hôn khiến nó đỏ lên, đôi mắt hấp háy nước của bạn nhìn mình khiến Minhyung thật sự không dám ngủ.

*

Bài viết ẩn danh: Cấp cứu!!! Đêm nào cũng mơ thấy mình hôn bạn cùng phòng thì phải làm sao?

R1: Thì là yêu người ta rồi chứ sao nữa.

R2: Đằng ấy hỏi thật à? Sao hỏi ngáo thế?

R3: Ra hét lên với người ta bảo thích người ta đi chứ làm sao.

R4: Bạn này mới yêu lần đầu à?

Ấn để tải thêm.

*

Đọc xong mấy dòng bình luận, Lee Minhyung vắt tay lên trán, chính thức thừa nhận bản thân đã có tình cảm vượt trên mức tình bạn với Ryu Minseok. Thế là từ ấy chỉ cần lỡ đụng chạm với người kia là Minhyung nhảy dựng lên như bị điện giật, Minseok tiến đến hỏi thì đỏ mặt mà bỏ chạy về phòng. Được rồi, anh bị hèn đấy được chưa?

Minhyung không dám thổ lộ, nhỡ đâu cậu ấy chuyển đi thì anh biết phải làm sao? Đang đau đầu vì chuyện này thì lại có chuyện khác xảy đến. Ryu Minseok đột nhiên mất tích rồi?

Buổi sáng hôm ấy, Minhyung đang ngáp vì thức đêm thao thức, nhìn vào phòng bếp không thấy Minseok đứng đó như mọi ngày. Anh lúc đó cũng chỉ nghĩ cậu ấy ngủ quên, thế là lấy ra một hộp ngũ cốc ăn rồi lại về phòng hoàn thành tiểu luận. Đến trưa đi ra căn chung cư vẫn yên tĩnh không tiếng động. Lúc này Minhyung mới hốt hoảng chạy đến căn phòng đối diện, gõ cửa bao nhiêu lần cũng không nhận được phản hồi. Anh đánh liều đi vào, lập tức cảm giác mềm mại chạm nhẹ dưới chân, nhìn xuống thì thấy một chú cún nhỏ đang dụi dụi dưới chân mình.

Ryu Minseok đâu? Cún nhỏ ở đâu ra thế này?

[GURIA] Gâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ