iv (2)

45 12 0
                                    

ngày thứ nhất,

mát mẻ và dễ chịu; có vẻ như gangwon muôn hình muôn vẻ rất chào mừng thành viên mới là nó.

chất lượng giấc ngủ đạt tiêu chuẩn, thoải mái và không bị gián đoạn bởi bất cứ điều gì, mở mắt tỉnh dậy sau tám tiếng đồng hồ liền thấy ánh nắng chan hoà treo mình trên khung cửa; đồ ăn bà làm thì cực kỳ vừa miệng.

cạnh nhà bà có một con suối mảnh quanh năm êm đềm chảy xuôi, được đánh dấu an toàn vì độ sâu của nó là không đáng kể. tổ ấm nhỏ này có chút cách biệt, thường ngày số người tình cờ ngang qua chỉ đếm trên đầu ngón tay, vô hình chung lại trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng hơn bao giờ hết, trú để cổ áo không còn bị nhịp hối hả thời gian nắm lấy, rồi ẩn mớ trăn trở rối ren xuống sâu tận đáy lòng, sẽ chẳng cần lo bị nhìn thấu.

ấy thế mà, hôm nay có một cậu bạn dáng dấp thanh mảnh ngồi bên bờ đá, hai chân buông thõng xuống làn nước mà khẽ đung đưa, thoạt nhìn từ đằng sau cũng đủ để thấy nước da trắng hồng, trông không giống người miền quê lắm.

nó cần phải thích nghi với môi trường mới. vậy nên, hoạt động chính của ngày chủ yếu là dành thời gian trên chiếc ghế nằm gỗ to tướng chễm chệ trước hiên nhà bà, phiêu với vài điệu deep house bay bổng đương lúc ngắm nhìn khoảng không gian được mẹ thiên nhiên ưu ái.

trời trong tựa ngọc, từ đây có thể trông theo từng dải mây lả lơi, nhờ ánh mặt trời mà như phủ lên mình mảnh vải lụa gam vàng óng ánh. nắng cứ thỏa sức họa dưới viền mi mắt đôi ba đốm sáng nhỏ xinh.

thật quá kỳ diệu rồi, ngủ quên lúc nào không hay.

ngày đầu tiên còn hơi bỡ ngỡ, không có nhiều chuyện để kể cho lắm.

hướng dương ngược nắng /✿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ