SPG 🔞🔞
"Ahhh ugh ugh" ungol ni Claire ang maririnig sa buong kwartong iyon. Kasalukuyan syang kinakantot ni Calvin.
"You're so tight! tang ina!" sabi ni Calvin habang patuloy na binabarurot ang puke nya.
"Ahh ahh please" she doesn't know what she's begging for. Di na rin nya makilala ang sariling boses, napakalandi nito sa pandinig at halatang sarap na sarap sa ginagawa ng kaulayaw.
Hindi na sya nakapasok sa opisina dahil dito sya dinala ni Calvin sa condo nito."Please what huh sweet flower? do you want me to fuck you harder than this?" he said as he move slowly which is frustrating her, malapit na syang labasan at heto ang lalaking ito at binagalan pa ang galaw.
"Tang ina mo Calvin, pag di mo binilisan di ka na makakaulit sakin!" sigaw nya rito. She don't care anymore, ang gusto na lang nya ay labasan sya. Mamaya na nya iisipin ang consequences ng mga pinagsasabi nya.
"So there's still next time huh, as expected" at kahit di nya nakikita ay alam nyang nakangisi ito.
"Oh, it depends in your performance" she seductively said at lalong tumuwad. Bigla naman nitong pinalo ang kanyang puwit na ikinaungol nya. "Ahh shit.. fuck me Doc, fuck me!!"
Mukhang yun lang ang hinihintay nito at saka sya nirapido ng kantot.
"Putang ina! kung alam ko lang na ganyan ka kalibog, matagal na sana kita kinantot!" marahas na sabi nito habang pabilis ng pabilis ang ulos sa loob niya.
"Ahh ahh ahh ahh ayan na ko Doc! please faster" tirik na tirik ang mga mata niya sa sarap.
"Cum with me sweet flower" sabay tampal na naman nito sa puwit niya at naramdaman nya ang tampd nitong rumagasa sa loob niya.
"Ahhmm sarap" mahinang ungol nya at halos mangisay sa sarap na nararamdaman.
Napabalikwas ng bangon si Claire ng marinig ang ringtone ng cellphone nya, nakita nya ito sa carpet kasama ng mga damit nila ni Vin, kaagad nya itong dinampot at sinagot.
"Hello Sab" medyp husky pa ang boses nya dahil kakagising nya lang.
"Don't "Hello Sab" me! where are you?" kahit di nya nakikita ito ay alam nyang nakasimangot ito.
"Hindi ko alam" sagot nya dahil di naman talaga nya alam kung nasan sya, masyado na syang darang sa init kanina habang nasa kotse sila ni Calvin papunta dito. Paano ba naman kasi, finifinger sya nito habang nagmamaneho at wala syang ibang ginawa kundi pumikit at umungol sa sarap.
"Anong hindi mo alam? siraulo ka ba?" singhal nito sa kanya. Napangiti sya, siguradong umuusok ang ilong nito sa galit dahil absent sya. Sa kanya kasi ito minsan humihingi ng advice pag may gagawin itong business proposal.
"I'm with Calvin" pag amin nya, biglang tumahimik ang kabilang linya, tiningnan nya tuloy ang cellphone kung naputol ba ang tawag pero hindi naman.
Nagulat sya ng tumili si Sab sa kabilang linya."OMG really????? nakailang round kayo?" tanong agad nito na halatang excited.
Sasagot pa sana sya ng makitang gumalaw ang natutulog na si Calvin sa kama, hubo't hubad ito at kitang kita nya ang t*t* nitong malaki na kahit di pa matigas, natakam sya at may naisip na kapilyahan.
"I'll call you later" at agad binabad ang cellphone at pinatong sa bedside table.
Lumapit sya sa kinaroroonan ni Calvin na di pa nagigising. Hinawakan nya ang t*t* nito at tinaas baba ng dahan dahan. Napakalaki nito at maugat, kaya naman pala mahapdi ang pagkababae nya. Hindi na sya nagpatumpik tumpik pa at agad na dinilaan ang ulo ng t*t* nito. Narinig nya ang pag ungol ni Calvin pero tuloy lang sya sa ginagawa, habang dinidilaan nya ang ulo ay nagtataas baba ang kamay nya sa t*t* nito.
"Ohh sweet flower, what are you doing" gising na pala ito at ang kamay ay humawak sa buhok nya para marahil makita kung anong ginagawa nya sa t*t* nito. Hindi sya sumagot pero tumingin sya sa mata nito ng nang aakit at inumpisahang dilaan ang katawan ng t*t* nito mula sa dalawang bayag nito pataas sa ulo. Paulit ulit nyang ginawa yun at mukhang di na nakayanan ni Calvin at pinasubo na sa kanya ng tuluyan ang t*t* nito. Naiilang sya dahil napalaki nito at halos di magkasya sa bibig nya pero pag naririnig nya ang masarap na ungol ni Calvin ay ginaganahan sya.
"Ahhh.. fuck! lalabasan na ko! swallow my cum sweet flower!" sabi nito at mas diniin pa ang titi sa lalamunan nya at naramdaman na lamg nya ang pagsabog ng tamod nito. Hindi nya alam ang gagawin dahil naduduwal sya sa laki ng titi nito, idagdag pa ang napakaraming tamod na ang iba ay tumulo pa sa dibdib nya.
"Swallow it, swallow my cum sweet flower" utos nito sa kanya sabay sampal ng mahina sa pisngi nya. Sinunod nya ang gusto nito at binuka ang bibig para ipakita na nilunok nya lahat.
Ngumiti ito, "Good girl! napakalibog mo pala Claire"
"Sayo lang, first time kung ginawa ito" nahihiyang pag amin nya. Hindi rin nya maintindihan ang sarili kung bakit nagawa nya ang mga malalaswang bagay na ginawa nya kanina. Ang nasa isip nya lang ay ang sarap na dulot nito.
Nagmulat ng mata si Claire at nilibot ang paningin kung nasan sya. Oo nga pala nadito sya sa condo ni Vin, at ilang beses silang nagpaalipin sa tawag ng laman.
"Are you hungry?" tanong ni Vin sa kanya, gising na din pala ito gaya nya.
Ano kayang iniisip nito sa kanya ngayon? Na malandi sya? Easy to get? Pumayag sya magpakama ng ganun ganun lang?
Tumango sya at nag iwas ng tingin, tayong tayo pa rin kasi ang pagkalalaki nito.
"Ahm.. pwede bang magbihis ka muna?" nahihiyang sabi nya.
Tumawa ito. "Why? you've seen this, eaten this and it even went to your hole several times"
Lalo syang namula sa mga pinagsasabi nito.
"Please, magbihis ka".Bumuntong hininga ito pero nangingiti pa din.
"You really amuse me, one moment you're wild and the next you're conservative, I like it" sabi nito sabay kintal ng halik sa labi nya. "What do you want to eat? I'll just order our food""Ikaw na bahala" nahihiyang sabi nya, at kinikip ang kumot sa dibdib. "Pwede bang lumabas ka muna, magbibihis lang ako",
YOU ARE READING
One night stand with my Dentist
General FictionSi Calvin ang dentista ni Claire, at sa di inaasahang pangyayari magiging higit pa doon ang ugnayan nilang dalawa.