Chương 2 -Lần đầu gặp anh

27 7 4
                                    


Jaehyun-"Là cậu ấy sao?"
-"Giám đốc nói ai cơ ạ?"
Jaehyun-"Kêu cậu nhân viên mới kia lên phòng làm việc của tôi nói chuyện."
-"Vâng ạ!"

Sau khi anh ra lệnh, cận vệ của anh liền đi đến chỗ Chan Young. Em thắc mắc lộ rõ biểu cảm sợ hãi thầm nghĩ đã đắc ti ri sao, không mun đâu mãi mi kiếm được công vic cơ mà?(TT)

-"Cậu Chan Young, giám đốc muốn gặp cậu."
Chan Young-"V-vâng ạ."

Vừa đi em vừa than vãn, không phải chỉ vừa vào công ty lại không vừa ý giám đốc ư, em không muốn phải nghỉ việc sớm đâu. Đã đến phòng giám đốc cận vệ của anh chỉ dẫn em đến đây thôi vì đây là phòng riêng của giám đốc nên anh ta phải ở ngoài, nhường lại không gian riêng cho hai người. Bước vào cánh cửa đóng lại thấy anh đang ngồi trên ghế bắt chéo chân nhìn em, em sợ hãi ngồi xuống đối diện anh. Em nhỏ giọng lên tiếng.

Chan Young-"Giám đốc gọi tôi ạ?"
Jaehyun:"..."
*Sao li không nói gì ch? Làm mình còn s hơn..*😭
Jaehyun:"Cảm ơn cậu."
Chan Young-"V-vâng?!"
Jaehyun:"Cảm ơn vì lúc trong thang máy đã giúp tôi.
Chan Young-"Có là gì đâu ạ, chỉ là một viên kẹo thôi!"
Jaehyun-"Nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu."
Chan Young-"Vâng."
Jaehyun-"Mà báo cáo của cậu tôi đã coi qua rồi, cậu làm tốt lắm nhưng vẫn còn một chỗ cần sữa lại một chút."
Jaehyun-" Hôm nay nhiệt độ Seoul là 20•C nhưng cậu làm nhầm thành 22•C rồi."
Chan Young-"Ah! Tôi xin lỗi giám đốc ạ, tôi sẽ sửa lại ngay ạ."
Jaehyun-"Không sao, vì cậu là nhân viên mới nên sai sót một chút cũng được."
Chan Young-"Vâng ạ, không còn chuyện gì thì tôi xin phép về bộ phận ạ!"
Jaehyun-"Khoan đã!"
Chan Young-"Ơ, sao vậy ạ?"
Jaehyun-"Trao đổi số với nhau đi."
Chan Young-"Số ạ?.."
Jaehyun-"Ừm, để có thể tiện liên lạc bàn công việc."
Chan Young-"Vâng!"

Sau khi trao đổi số xong, em cũng bước ra khỏi phòng, anh nhìn theo cậu mãi đến khi ra khỏi thì thôi, mân mê chiếc điện thoại có số điện thoại của em.

___________________

Chỗ em-

*Anh y xin s đin thoi để trao đổi công vic vi mình tht không nh? Hay là định hn ra chi cho mt trn vì chuyn hi sáng thang máy đây..*
Chan Young-"Thôi, không quan tâm nữa."

7h tối-
Chan Young-"Ưm, cuối cùng cũng xong!"

Em nhìn quanh văn phòng, chỉ còn lác đác vài đồng nghiệp, em đứng dậy soạn tài liệu và áo khoác rồi đi về, trên đường cái lạnh của mùa đông cùng những cơn mưa tuyết bao trùm lấy Seoul. Những ánh đèn len lỏi sáng chói làm cho cảnh đêm ở Seoul như trong tranh. Em tiện đó ghé qua siêu thị để mua chút đồ ăn. Đẩy cửa đi vào nơi đây tấp nập không thôi, tiện tay lấy một chiếc rổ đựng đồ rồi đi lấy những thứ cần thiết, em dừng lại trước một quầy sữa nhanh tay lấy 4 hộp sữa dâu là loại sữa em thích nhất.

My love is youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ