Chan Young-" G-giám đốc?"
Jaehyun-" Ơ! À khăn của em đây.."
Chan Young-" E-em cảm ơn ạ.."
Jaehyun-" Vậy anh đi ra đây!"Anh ngại ngùng bước ra khỏi phòng tắm, trong suy nghĩ chỉ toàn là hình ảnh em lúc nãy, làm anh khó xử vô cùng và nganh chóng nhắc bản thân nghĩ đến chuyện khác.
* Em ấy có khó chịu không nhỉ, có giận mình không đây? Chắc em ấy từ mặt mình luôn quá..*
Trong lúc đang chật vật với mớ suy nghĩ thì em bước ra với một chiếc áo sơ mi xanh và chiếc quần suôn màu be.
Chan Young-" Giám đốc?"
Jaehyun-" À, em xong rồi à.. Anh xin lỗi vì chuyện hồi nãy.."
Chan Young-" Không sao đâu ạ, em cũng không nên nhờ anh đem khăn cho em."
Jaehyun-" Ừm."
Chan Young-" Ơ, đã 12h trưa rồi. Chúng mình đi ăn thôi anh mọi người đang đợi đấy!"
Jaehyun-" Ừm, mình đi thôi."________________________
-Phòng ăn của khách sạn.Chan Young-" Mọi người đợi lâu không ạ, Em xin lỗi em có chút việc."
Young In-" Không sao đâu."
Chan Young-" Mọi người định ăn gì vậy ạ?"
Hae Soo-" Bọn mình định ăn hải sản đó!"
Jaehyun-" Ưm.."
Chan Young-" Anh sao vậy?"
Jaehyun-" Anh không thích ăn hải sản.."
Chan Young-" Ồ, Hee Soo à anh ấy không ăn hải sản đâu."
Hee Soo-" À, vậy à vậy chúng ta ăn cơm nhé?"
All-" Duyệt!"
Jaehyun-*Đáng yêu thật đấy..*Sau một lúc thì các món cũng đã được bày lên bàn, em không giấu được sự thèm ăn mà nhanh tay gắp lấy đồ ăn, anh bật cười rồi gắp cho em nhiều thức ăn hơn. Tiếng cười nói vang lên trong nhà ăn của một khách sạn sang trọng. Sau khi ăn xong, mọi người thuê một chiếc xe 7 chỗ của khách sạn để có thể đi chơi, chiếc xe chạy trên đường dừng lại ở trước một công viên trò chơi. Mọi người bước xuống xe, em và Hee Soo chạy lon ton đi trước, mọi người đằng sau đi chậm rãi nhìn họ. Mua vé ở quầy bán vé trước cổng, rồi họ đi vào cổng công viên. Ở đây có rất nhiều trò chơi kinh dị có, hài hước có còn có cả chụp ảnh đôi, mọi người chia ra đi chơi theo cặp, em và anh đi chung vì em là người có gan lớn, dắt tay anh vào một trò chơi kinh dị có ma, họ mua vé rồi vui vẻ đi vào trong. Anh và em đi được qua một căn phòng thì bất ngờ có một cái đầu giả rớt ra. Em giật bắn người rồi bám lấy người anh* Vậy mà ẻm kêu không sợ.* Anh cũng ôm lấy em rồi trấn an, họ bước tiếp vào phòng tiếp theo là một căn phòng tối tăm chỉ len lỏi vài tia ánh sáng rọi vào. Một con ma chạy ra tay cầm một cây dao hù dọa họ, anh thì vẫn giữ vẻ mặt bình thường còn em thì hét toáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
My love is you
FanfictionMột bộ truyện tớ dành cho Bongyoon🤍 Nếu kiếp này chúng ta đã âm dương cách biệt thì kiếp sau anh nhất định sẽ không để mất em và yêu em một lần nữa.