Chương 1 -Công việc mới

48 9 4
                                    


"Anh thích em.."
"H-hả"
"Anh là ai vậy?"
".."

Người đó từng bước lùi về phía sau, em thắc mắc nhìn theo rồi cất tiếng.

"Khoan đã!.."

Người đó dần mờ đi trong làn sương màu trắng rồi biến mất. Em khó hiểu tìm kiếm xung quanh định hỏi cho ra lẽ.

'TING TING TING'
"YA?!G-gì vậy?!"

Em bị tiếng đồng hồ báo thức vang lên làm thức giấc. Đúng là đang mơ giữa chừng thì bị đánh thức mà.

"Mà khoan đã.. Hình như mình trễ rồi?!"

Hôm nay em có một buổi phỏng vấn với một công ty lớn, không được mới ngày đầu mà đã đi trễ sao? Không nghĩ nhiều em liền bật dậy đi vscn, vỗ vỗ chiếc má bánh bao rồi chạy đi thay đồ. Bộ vest đã được em chuẩn bị sẵn, được ủi rất cẩn thận. Bộ vest có màu đen xám, thú thật thì em mặc gì cũng hợp cả. Nhanh chóng thay bộ vest rồi chỉnh cà vạt cho thẳn thắng. Nhìn trong gương một lúc rồi tự đắc ý.

Chan Young-"Người đẹp trai mặc gì cũng đẹp trai cả, mình đẹp trai thật đấy."

Chải chuốt mái tóc một cách gọn gàng, nhanh tay cầm lấy hồ sơ phỏng vấn xin việc rồi khóa cửa nhà cẩn thận, chạy vèo đi bắt taxi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chải chuốt mái tóc một cách gọn gàng, nhanh tay cầm lấy hồ sơ phỏng vấn xin việc rồi khóa cửa nhà cẩn thận, chạy vèo đi bắt taxi. Thấy một chiếc taxi đi tới em vẫy tay gọi chiếc xe lại.

Chan Young-" Cho tôi đến công ty Yangul với ạ"

Sau vài phút thì chiếc xe đã dừng trước một công ty to lớn. Em thầm cảm thán-"Ôi trời, lớn thật đấy" rồi quay lại trả tiền cho bác tài xế taxi. Hít một hơi sâu rồi tự cổ vũ cho bản thân.

Chan Young-"Cố lên, mình sẽ làm được!"

Vừa kịp lúc đến lượt em phỏng vấn.

-"Cậu Yoon Chan Young?"
Chan Young-" Có ạ!"
-"Xin mời cậu Yoon Chan Young vào phòng 04."
Chan Young:" Vâng ạ."

___________________

-"Cậu vì sao lại muốn làm việc ở công ty chúng tôi?"
Chan Young-"Mặc dù, em không giỏi ở tất cả các lĩnh vực, nhưng em tự tin có thể giúp công ty ở lĩnh vực thông tin ạ!"
-" Cậu có vẻ rất muốn vào công ty nhỉ?"
Chan Young-"Vâng ạ!"
-"Hừm"
-"Cậu Chan Young, cậu được nhận vào công ty Yangul. Chúc mừng cậu!"

Em không kìm được sự vui sướng mà hỏi lại người phỏng vấn một lần nữa.

Chan Young-"T-thật ạ?"
-"Đúng vậy, cậu Chan Young sẽ được nhận vào bộ phận thông tin của công ty."
Chan Young-"Em cảm ơn nhiều ạ, em sẽ chăm chỉ cố gắng làm việc cho công ty mình ạ!"
-" Ngày mai cậu Chan Young có thể đi làm."
Chan Young-"Vâng ạ!"

My love is youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ