Lou - Ap.

340 38 2
                                    


Lou - Gã.

Ap - Em.

_______________

Năm nay là năm học đầu tiên của em khi vào cấp 3,có lẽ vì là những năm cuối được ở trường nên em khá tập trung,ước mơ của em là đậu vào trường Đại học em luôn mơ ước,Đại học Bánh Khoa Hà Nội.

Ở trên lớp em là một học sinh gương mẫu,nhưng số bạn thân của em ít lắm,em chỉ chơi với 2 người là Hùng và Đăng,mà giờ bọn nó cũng yêu nhau luôn rồi.

Riêng mình em vẫn cô đơn,suốt khoảng thời gian cấp 2 em không quen ai,không thích ai và hình như cũng không ai để ý đến em cả.

Em ít nói,không hòa đồng nên ở lớp em như người vô hình,nói đến có khi mấy thằng trong lớp còn không biết trong lớp mình có em luôn cơ.

Thời gian cứ trôi qua mãi,đến năm cuối,là năm em lớp 12.Em lao đầu vào học,học ngày học đêm.Nhưng hôm đó đi học thì giáo viên chủ nhiệm lớp em phải đi sanh con,nên đổi giáo viên khác.

Người giáo viên này không ai khác là gã,gã sở hữu một vẻ ngoài sáng chói khiến mấy nhỏ trong lớp khoái lắm.  dạy học cũng ổn,bài tập cũng không quá nhiều nhưng rất đủ kiến thức.

Hôm đó do em học mệt quá,em nghe thầy đang giảng trên bục nhưng được vài chữ thì em gục xuống bàn,mệt quá nên em chợp mắt ngủ chút.

Gã thấy em nằm ngủ trên bàn như vậy,định gọi em dậy thì Hùng thằng bạn chí cốt vẫn chung lớp với em cản gã lại.

"Thầy ơi..bạn Quân bạn ấy học mệt lắm á"
"Chắc hôm nay bạn ấy mệt quá nên ngủ xíu thôi"

"Nhưng mà đây là lớp học,không phải chỗ để ngủ"

"Thầy cho bạn đó chợp mắt chút đi ạ,bạn ấy học ngày đêm luôn đó"

Các bạn học sinh trong lớp cũng hùa theo để cho em ngủ,vì trong các cuộc thi hoặc hoạt động gì đó em luôn đứng nhất,không bao giờ làm giáo viên khác thất vọng,vì gã là giáo viên mới nên không biết chuyện này.

Gã cũng đành chịu,lúc hết tiết đến giờ giải lao thì tiếng trống trường đánh thức em,lúc em mở mắt ra thấy gã đứng ngay trước mặt.

"Em lên phòng giám thị gặp tôi chút được không?"

"À..vâng"

Gã đi xuống phòng giám thị,em cũng kè theo sau.

Đến phòng rồi thì cả hai ngồi đối diện nhau,gã nghiêm túc nói về việc lúc sáng.

"Thầy xem qua hồ sơ học tập của em rồi"
"Hoàn hảo"

"E..em cảm ơn"

"Nhưng mà nếu em ngủ trên lớp do học nhiều thì không được"

"Em..em xin lỗi,em hứa lần sau sẽ không ngủ trên lớp nữa ạ!"

"Không phải,ý tôi là em phải thay đổi giờ giấc học tập lại"
"Nếu em cứ như vậy thì thời gian đâu để em giải trí?"

"Em..em chưa bao giờ được chơi hết"

"Em nói gì?Aisss học sinh của tôi.."
"Rồi,tôi sẽ giao ít bài tập hơn cho em"

[OneShortATSH]Lẫm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ