Doo - Gã.Gem - Em.
_________________
Câu chuyện chung phòng ký túc xá không hề dễ dàng chút nào với em cả khi thằng cùng phòng với em hôm đó đã thừa nhận việc gã là gay.
---
Đêm đó khi em vừa làm thêm về để kiếm thêm tiền trả sinh hoạt,bước vào phòng thấy gã nằm co rút trên giường thút thít,em lại hỏi thăm gã thì bị gã kéo đẩy xuống giường.
Gã liếm nhẹ vào cổ em,em giựt mình đẩy gã ra,lấy cái gối quăng vào mặt gã.
Em thấy gã có vẻ không tỉnh táo chút nào,còn có mùi rượu,và có lẽ gã đang khóc thì phải.
Em an ủi gã,xoa đầu gã để gã có thể bình tĩnh lại và nói chuyện với em.
Cả hai chỉ vừa được ghép ở chung được 1 tuần,thậm chí còn không nói chuyện tiếp xúc gì với nhau suốt tuần qua cả mà bây giờ lại làm hành động đó.
Trong lúc gã cứ thút thít mãi không chịu nín,em còn nghe được gã đang thì thầm trong miệng vài chữ khó hiểu.
"Hức..đừng,đừng bỏ anh"
Kiểu kiểu vậy,nhưng em chẳng quan tâm lắm đâu.Sau khi hắn bình tĩnh,cả hai ngồi nói chuyện với nhau.
"Tôi xin lỗi,tôi sẽ chuyển đi ngay vào ngày mai"
"Không cần,dù gì cậu cũng không muốn"
"Đúng không?""Tôi không muốn chuyện như vậy xảy ra chút nào cả,thành thật xin lỗi"
"Dù gì 2 thằng đàn ông động chạm chút cũng không vấn đề gì đâu"
"Huống chi cậu lại còn đang không tỉnh táo""Nhưng mà.."
"Thôi đành chịu,tôi sẽ nói""Hửm?"
"Thật ra tôi là gay,tôi thích đàn ông"
"Nên việc động chạm sẽ không bình thường lắm đâu..""Kệ đi,dù gì cậu cũng có người yêu mà đúng không?"
"Ừm"
"Nhắc mới nhớ,hình như tên cậu là Đăng hả?"
"Ừm,Đỗ Hải Đăng"
"Còn cậu?""Huỳnh Hoàng Hùng"
"Cảm ơn cậu vì đã cho tôi ở lại"
"Không có gì,đi ngủ đi"
"Ngày mai cậu có tiết vào buổi sáng đúng không?""Ừm,sao cậu biết?"
"Tôi có xem qua lịch học của cậu rồi"
"Vậy thôi,tôi đi ngủ"
"Cảm ơn cậu,ngủ ngon""Ừm,ngủ ngon"
---Sáng hôm sau---
Trên trường,em được mọi người biết đến là học sinh mẫu mực.Em luôn giúp đỡ mọi người từ những việc nhỏ nhặt nhất,hiện tại em đang là đội trưởng hội học sinh ở trường nên dạo gần đây có vài đứa học sinh cá biệt không ưa gì em.
Sáng hôm nay cũng không khá hơn là mấy,trong lúc đang trong nhà vệ sinh rửa tay thì bị mấy đám lớp nào đấy chả biết tạt cả xô nước vào người làm em đi mượn đồ người khác mặc tạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShortATSH]Lẫm.
Roman d'amourOneshort,ai thích cặp nào cmt nhé,dù sẽ muộn nhma kh xót ai đâu nha🌷