Dương Domic - Hắn.Phạm Anh Duy - Cậu.
-------------------
Hắn là một học sinh quậy phá có tiếng trong trường,nhưng năm nay là năm cuối của hắn rồi,ba mẹ hắn dọa không học hành đàng hoàng thì hắn ra đường ở.
Nhìn thái độ ba mẹ hắn có vẻ nghiêm túc thật,nên hắn cũng rén.Hắn bắt đầu bớt ăn chơi lại,nhưng cũng không hẳn là hết,đam mê ăn chơi của hắn ngấm vào trong máu mất rồi.
Sáng hôm đó hắn đi học muộn,vô tình đụng trúng một người,người này không ai khác là cậu.Cậu cũng bị muộn ở công ty làm gần trường hắn học.
Chỉ vô tình một cú va chạm,nhưng khi hắn thấy khuôn mặt của cậu,thấy nụ cười nhẹ nhàng và giọng nói ấm áp.
"Không sao đâu"
"Cậu không cần xin lỗi""Anh..anh cho em biết tên được không?"
"Anh là Phạm Anh Duy"
"À..em là Trần Đăng Dương"
"Anh làm ở chỗ nào á?""Gần trường xx,có công ty bên cạnh đó"
"Vâng,xin lỗi anh vì đã đụng trúng ạ"
"Không có gì mà,em đi học đi muộn rồi đấy"
Hắn rung động thật rồi,lần đầu tiên cảm xúc hắn mãnh liệt đến như vậy.Người con trai ấy thực sự xinh đẹp,đẹp đến điên đảo.Nắng chưa kịp lên nhưng tình yêu thì đã sớm mang ánh nắng chiếu rọi vào trái tim hắn.
Hắn mang tâm trí vui vẻ đi đến trường,dù bị giám thị mắng nhưng hắn không quan tâm,hắn đi về lớp với tâm trạng tốt hơn bao giờ hết.
Đến cả Quang Anh cũng thấy được sự khác lạ của hắn hôm nay.
"Sao vậy?"
"Cười suốt thế mậy""Tao tìm được tình yêu đích thực rồi mày ơi"
"Ai sướng vậy?"
"Được con nhà giàu thích luôn""Bí mật,haha"
Hắn học hết ngày hôm đó,lúc tan học hắn chạy ra sớm nhất rồi đứng trước cổng trường,công ty của cậu ở đối diện trường hắn,nên cậu có ra cũng sẽ bị hắn nhanh chóng thấy được.
Quang Anh thấy hắn không chịu về,cứ đứng đó cũng không nói gì,kệ thằng bạn mình nó muốn làm gì làm.
Khoảng hơn 1 tiếng sau,khi cậu vừa bước ra đã thấy hắn,cậu ngơ người ra chút nhưng vẫn vui vẻ nói chuyện.
"Em đợi anh hả?"
"Không có"
"Đồng phục còn chưa thay kìa"
"À..vậy hả"
"Em học năm mấy rồi?"
"Năm cuối của em rồi"
"Anh bao nhiêu tuổi?""Anh sinh năm 92"
"Em có làm phiền anh không?"
"Hay em về trước nhé""Không phiền,em muốn về chung với anh không?"
Hắn ngu gì từ chối,cậu đi làm bằng xe oto,nên tiện chở hắn về.Trên xe hắn ngại nên chả nói gì với cậu,tình yêu từ cái nhìn đầu tiên khó nói lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShortATSH]Lẫm.
RomanceOneshort,ai thích cặp nào cmt nhé,dù sẽ muộn nhma kh xót ai đâu nha🌷