Bữa sáng mọi người đều tụ tập đông đủ. Cũng vì muốn xem xem thành viên mới xấu số bị lão Ophiuchus vác về. Tất cả đều đổ dồn vào thằng nhỏ lạ hoắc đang ngồi trên bàn ăn.
Libra gặm lấy miếng bánh mì, cảm thán thằng nhỏ trước mặt.
-"Thành viên mới à? Tên Scorpic nhỉ?"
Scorpic nghe người ta gọi mình cũng chỉ ầm ừ gật đầu cho qua. Hành vi này cũng đủ hiểu thôi, đơn giản là nhớ nhà. Chắc vậy?
Libra không thấy tiếng trả lời cũng chỉ nhún vai. Aquarius không kìm được nỗi tò mò, liền nổi hứng bàn chuyện.
-"Vậy là số mấy??"
-"08 nhé cậu bé~"
Virgo cười khành khạch trước sự hụt hẫng của cậu em, cười trên nỗi đau của người khác rất vui đấy. Còn thằng nhỏ bị chọc đến xị mặt xuống.
Capricorn thành thơi uống trà coi như chuyện ồn ào trước mặt anh quá đỗi quen thuộc. Vô ý nhìn sang thằng bé Scorpic đang cặm cụi ăn không nói gì.
Taurus biết rõ sức ăn của thằng nhỏ hơn người thường, chu đáo gắp cho thằng nhỏ miếng trứng.Chỉ đến khi kết thúc bữa ăn, Scorpic mới mở miệng. Mọi người đang tính cắp đít bỏ đi cũng đành ngồi lại.
-"Mọi người trả lại cái điện thoại cho tôi được không?"
-"Điện thoại gì? Cái cục gạch đó hả?"
Aquarius lên tiếng hỏi lại. Libra cũng suy tư, đưa tay lên cằm nghĩ ngợi.
-"Nói mới nhớ, ai đó trôm cái điện thoại của tôi trước khi vô đây rồi?"
Ngay khi mọi người đang bàn tán hăng say, Capricorn-người biết rõ mọi việc, mới lên tiếng.
-"Lão Ophiuchus tịch thu rồi"
Scorpic đập mạnh xuống bàn, làm tất cả hơi giật mình, tưởng thằng nhỏ lại nổi đoá lên, đập phá lung tung. Lúc đấy dọn dẹp khổ lắm.
May thằng chả có tính kiên nhẫn, chỉ nói nhỏ giọng.
-"Trả lại cho tôi được không? Tôi muốn liên lạc với bạn tôi."
-"Lão ra ngoài bắt người rồi, mấy ngày nữa sẽ về."
Capricorn bình thản đứng dậy, phủi đít chuồn mất. Aquarius như nghĩ ra sáng kiến hay, cười toe toét như vớ được vàng.
-"Sao không gửi thư qua chim bồ câu??"
-"Chim bồ câu nào bay từ đảo sang đất liền?"
Libra vỗ vỗ vai an ủi, trong khi chính mình đã dập tắt sáng kiến của chú em. Virgo cũng đồng tình, vỗ bôm bốp vào lưng nó, cười như được mùa.
-"Bớt ảo phim Harry Potter đi chú."
Hai người anh chọc cho thằng nhỏ nhục không có chỗ chui, liền đứng dậy bỏ ra ngoài, tuyên bố cạch mặt hai thằng anh. Libra chỉ chống cằm nhìn nó chạy sồng sộc ra ngoài, vẫn cười chế nhạo. Scorpic hơi ngẩn người, mở miệng thắc mắc về mối quan hệ của bọn họ.
-"Không sợ nó làm thật sao?"
-"Bỏ đi, mai nó lại quên ý mà~"
Virgo xua xua tay, sau đó bỏ đi về phòng. Libra cũng bỏ đi về thư phòng kiếm sách 1001 về luật pháp. Bên cạnh chỉ có Taurus vừa đun xong ấm trà, để trên khay và đi mất hút.
Scorpic thở dài, lắc đầu ngao ngán. Chẳng hiểu nổi nơi xó xỉnh này như nào nữa.
Mấy ngày sau, đúng như dự đoán Ophiuchus lại đem về một thanh niên xấu số. Nhưng lần này không bị hắn đánh bất tỉnh. Thanh niên ấy rất bình tĩnh bước xuống máy bay trực thăng, nhanh miệng chào mọi người khiến ai cũng hiện dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.
-"Chao xìn~ mấy người là anh em nối khố của tôi hả?~"
Thanh niên tháo kính râm ra, nhìn xung quanh một lượt. Sau đó lại quay qua chào hỏi.
-"Tôi chưa giới thiệu bản thân nhỉ? Sagittarius, năng lực tốc độ~ tôi từng đạt giải nhất môn điền kinh ở trường đấy~"
Vừa nói vừa phổng mũi tự hào, tất cả đều mặc kệ cái nết tự mãn của người mới, bởi có ai bình thường trong này?
Virgo không nhịn được, buông ra một câu.
-"Có ai hỏi đâu mà trả lời?"
Não bộ Sagittarius tiếp nhận thông tin, hàng dài chữ "Quê" được nối tiếp nhau trong đầu. Dành tặng ánh nhìn rất thiện cảm dành cho người lạ mặt đó.
Ophiuchus cũng vừa đáp đất, như ông bố chạy lại ôm lấy đàn con thơ. Chỉ trừ mấy trò hôn hít chụt chụt ra.
-"Vào nhà thôi mấy đứa~"
Ngồi vào bàn, tách trà đều được bưng ra. Ophiuchus uống lấy tách trà mà cảm thán, vỗ vai Taurus ngồi bên cạnh bôm bốp.
-"Đúng là không nơi đâu bằng nhà mà!"
Taurus nhức nhức cái vai, Sagittarius nhìn cái nhà to tổ bố ra mà tay run run cầm tách trà, thắc mắc đây là lâu đài cho công chúa Disney hay gì?
Yên bình chưa lâu, Scorpic mạnh dạn đứng lên hỏi thẳng mặt Ophiuchus.
-"Lão già, thả tôi ra khỏi chỗ này đi!"
-"why? Không phải ở đây rất tốt sao?"
Ophiuchus tựa ra ghế, thắc mắc. Tất cả mọi người cũng đành gật đầu thừa nhận trừ thành viên mới Sagittarius chưa hiểu gì.
Scorpic ngơ ra mấy giây, rồi lại tiếp tục đấu tranh.
-"Tôi còn muốn ở lại nơi đó, cùng với bạn tôi!"
-"Ý chú em là cô nhi viện à? Nói trước là tôi nhận nuôi chú em đó~"
Ophiuchus vẻ mặt uỷ khuất, như lão già U30 ngồi thút thít ăn vạ vì bị đối xử bất công, trông có khác gì Bạch Liên Hoa giả tạo, trà xanh không?
Scorpic hạn hán lời, nhìn bàn dân thiên hạ, 7 con người đang gần như đứng về phe lão già trước mặt.
-"À, còn bạn của chú em. Pisces thì phải? Sớm muộn gì cũng được đoàn tụ với chú em thôi, nó cũng là vật thí nghiệm mà~"
Ophiuchus vô tư rót lấy tách trà uống. Libra chán nản chống cằm nhìn màn kịch của hai con người.
-"Thế ít nhất phải giao lại điện thoại cho tụi này chứ? Bộ muốn gửi thư qua cú à??"
Ophiuchus như nhớ ra gì đó, đứng dậy phân phát cho cả lũ cái điện thoại. Mà cái điệu cười như mấy tên lừa đảo.
-"Đừng làm mất nhó~ nó được cài định vị để không đứa nào bỏ trốn đó~ mà cũng đâu có trốn được?"
Chỉ mất vài giây, hắn liền bày ra vẻ mặt hiền dịu như cún con. Như ông bố trẻ yêu thương đàn con.
-"Mấy đứa thích gì bảo ta, ta mua cho~"
-"Bộ ông giàu lắm hay gì mà thở ra câu đó?"
Capricorn cay độc nói, rõ ràng là cà khịa. Nhưng gặp đúng thằng lắm tiền Ophiuchus, chỉ cười cười đáp lại.
-"Ừ, giàu lắm mới nuôi được 8 miệng ăn đó~"
Sagittarius vẻ mặt bất bình, anh đây còn chưa ăn được miếng cơm nào!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chđ][Bl]-Sống
ParanormalMột phòng thí nghiệm. 12 ống nghiệm. Đều là sản phẩm thất bại. Đều cùng tìm một lẽ sống? ---- Lưu ý: Occ-có thể tính cách không giống với một vài chd. Nay nổi hứng lên viết truyện 12chd :)) Không biết có lâu dài không đây:^