Cũng ngót nghét 4 năm chung sống.
Những đứa trẻ ngày nào đã lớn khôn, tròn 20 tuổi. Còn ông bố nào đó vừa bước qua ngưỡng 33 tuổi.
Theo thông tin vừa được cập nhật. Quy định cấm rời khỏi hòn đảo đã bị bác bỏ.Nguyên nhân là do thằng em út 11 đã bỏ nhà để đi theo tình yêu đích thực của đời mình.
Quay về quá khứ, vào ngày 12 tháng 6. Mọi chuyện đều rất yên bình, như mọi ngày tất cả đều tập trung tại phòng khách không rõ nguyên do vì sao.
Capricorn thấy thằng nhỏ Aquarius dạo này cứ miệt mài chơi cái tựa game "Mysterious past", đại loại là phiêu lưu vào thế giới ảo. Bản thân có chút tò mò mà gạn hỏi.
-"Aquarius, chú thích chơi trò này lắm hả?"
-"Tất nhiên rồi! Vui mà~"
Aquarius gật đầu chắc nịch. Libra nằm trên ghế mà chán nản nhìn thằng em.
-"Game đó chán thấy mồ~"
-"Đúng đó~ Anh đây chơi thử rồi, không hay đâu chú em~"
Virgo tiếp lời, lấy miếng khoai tây chiên bỏ vào miệng ăn. Sagittarius cũng khoanh tay gật đầu đồng tình.
-"Game đó giờ lỗi thời rồi~ chú em tối cổ thật đấy~"
Cả ba thằng anh đồng tâm hiệp lực chê bai tựa game của thằng nhỏ, biết là không phải cố ý nhưng chắc chắn là cố tình!-"Có bạn Alise chơi với em mà! Không sợ chán đâu~"
Nhỏ Aquarius nhún vai mặc kệ, nào ngờ bị thằng anh 07 vả cho một cú, cười nắc nẻ.
-"Cẩn thận bị lừa đó nha~ lỡ người ta là trai giả gái thì sao?~"
Em 11 vị chọc quê, tức đến xì khói. Ôm điện thoại mà chạy về phòng, để cho ba thằng anh được một trận cười. Capricorn bất lực nhắc nhở lũ kia.
-"Bớt chọc thằng nhỏ đi, nó giận thì khổ"
-"Mama đại nhân ra mặt rồi kìa~"
Sagittarius ôm bụng cười, nhưng cảm thấy sai sai khi lũ anh em trước đó không cười với mình. Mở mắt ra nhìn thấy tụi nó chạy mất hút, còn bản thân được hưởng trọn quyền sách từ phía Capricorn. Một cục u nổi lên rõ to. Anh em như quần què vậy á!
Capricorn nhặt lấy quyển sách, phủi bụi thương thương nó mà bỏ đi, đến vườn cây của Taurus mà nghỉ ngơi. ngồi xuống ghế đá, Scorpic cũng ngồi đó nhâm nhi cái bánh kem.
Taurus bưng ra chậu cây ăn thịt người, nhỏ giọt xuống đó lọ dung dịch xanh lè đang bốc khói, sau một lúc cái cây giãy đành đạch mà chết. Chủ nhân của chậu cây khẽ thở dài, chùm khăn tang cho nó mà cất đi.
Capricorn khó hiểu, chẳng lẽ anh đây phải sống chung với lũ không bình thường này cả đời sao??
Vừa lúc Scorpic quất xong cái bánh, ngơ ngác nhìn anh 10.-"Trưa nay có món gì vậy?"
-"Chú em vừa quất xong cái bánh đó! Dạ dày không đáy hay gì??"
Capricorn bất lực nhìn Scorpic lắc đầu.
Taurus bước ra, mỉm cười thân thiện.
-"Ăn salad không?"
-"Cũng được!"
08 gật đầu đồng ý, thằng chả Taurus cười man rợ như kẻ sát nhân nhìn đống bắp cải đằng xa. Sắn tay áo mà rời đi ngay sau đó.
Anh 10 sốc tâm lý mà gục mặt xuống bàn, đầu hiện lên 1001 đống thắc mắc.
-"Nơi này không dành cho những người có đầu óc bình thường."
-"Capricorn cũng đâu có bình thường đâu?"
Scorpic cắn cắn cái nĩa, mặt ngây thơ vô số tội nhìn thằng em.
.
.
.
Đến giờ trưa, món ăn đã được bày ra bàn chỉ chờ cả lũ hội tụ lại. Capricorn không thấy thằng em Aquarius đâu, đành lên phòng gọi thằnh nhỏ.Nào ngờ người thì không thấy đâu, chỉ thấy lá thư được đặt gọn lên bàn. Nội dung như sau: "Em đi tìm tình yêu đích thực đây~
Đừng tìm, khi nào em về sẽ ra mắt vợ tương lai cho mấy anh xem~"
Capricorn sốc tâm lý, nghĩ đến những tháng ngày anh đây nuôi lớn nó 20 năm trời. Để rồi nó bỏ nhà theo con tim!!!
Lirba xuất hiện đằng sau, giật lấy lá thư trên tay 10. Lời nói trâm chọc.
-"Hể? Đi tìm tình yêu đích thực cơ đấy~ mà nhỏ có biết bơi đâu?"
Gà mẹ Capricorn mất bình tĩnh nắm lấy cổ áo Libra lắc qua lắc lại. Khiến thằng chả sắp ói mửa.
-"Đó mới là vấn đề đấy!!! Đi lôi thằng nhỏ về đây!"
-"Bình tĩnh đã nào chú em, anh đây sắp gặp chị huệ rồi.."
Lũ còn lại thấy đợi lâu quá cũng lên xem sao, thấy một màn anh em thương yêu nhau đành can ngăn lại.
Taurus kéo Capricorn ra xa, Libra ho sặc sụa dưới sàn, giọng thều thào.
-"Xô, lấy cho ông đây cái xô lẹ!!"
Sagittarius tốt bụng quẳng thằng chả vào nhà vệ sinh tự xử. Bản thân quay ra nhìn anh 02 đang xách thằng cu Capricorn mà bất lực khoanh tay nhìn. Thầm cảm thán.
-"Trông có khác gì cặp ba mẹ già hốt hoảng khi nghe tin con bỏ nhà đi bụi không chứ?~"
Sau khi nắm rõ tình hình, Taurus-người đành đưa ra một quyết định.
-"Gọi lão Ophiuchus thôi~"
Virgo phản đối kịch liệt, máu phiêu lưu nổi lên trong người anh.
-"Cần đếch gì gọi? Tự tìm thôi!"
Thế là bằng một cách thần kì nào đó. Tất cả đều chia ra làm 2 team.
Team1: Ra khơi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan
Gồm: Libra, Virgo, Sagittarius. (Ba thanh niên trôm phi thuyền mấy tỏi của bố già Ophiuchus)Team2: Ngồi nhà đợi Ophiuchus.
Gồm: Capricorn, Taurus, Scorpic.
~~~
Đẩy nhanh tiến trình để mấy đứa đến với nhau nào ╰(*'︶'*)╯♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[12chđ][Bl]-Sống
ParanormalMột phòng thí nghiệm. 12 ống nghiệm. Đều là sản phẩm thất bại. Đều cùng tìm một lẽ sống? ---- Lưu ý: Occ-có thể tính cách không giống với một vài chd. Nay nổi hứng lên viết truyện 12chd :)) Không biết có lâu dài không đây:^