#10

183 16 1
                                    

Cu em Aquarius-kẻ đi tìm tình yêu đích thực. Đã lang thang ngoài biển khơi được 2 ngày, nhờ vào việc hết năng lượng cùng với không biết bơi nên thằng nhỏ đã chết đuối.

May mắn là có hào quang nhân vật nên không hẹo, trôi dạt đến một vùng đất lạ.

Trong lúc bản thân đang mơ màng không biết đâu là đây, thì nghe bên tai một giọng nói của ai đó.

-"Are you ok?"

Người thanh niên nào đó tiến lại gần, tự lẩm bẩm một mình.

-"Tra Google nó kêu phải hôn hấp nhân tạo. Chẳng lẽ???"

Cậu ta tự biên tự diễn, ôm đầu mà khóc thét. Đến khi đủ can đảm ghé sát lại mặt thằng cu, chưa kịp làm gì bị thằng nhỏ phun nước vào mặt.

Aquarius ho sặc sụa, tưởng tượng anh 10 mà biết bản thân suýt chết đuối chắc chắn sẽ quẳng mình ra biển bắt học bơi ba ngày ba đêm mất! Còn cả bị lũ anh kia cười vào mặt!!

Ngó nhìn cậu thanh niên bên cạnh lau mặt. Cậu ta cũng nhìn lại.

-"Cậu ổn chứ?"

-"Tôi không sao, mà cậu là ai vậy??"

Nhỏ Aquarius cười hề hề đứng dậy, vắt khô quần áo dính đầy nước biển. May cho người ta cũng cười lại cho bớt quê.

-"Tôi là Aries"

-"Tên hay đó anh zai, tôi là Aquarius"

~~~
Team: Ra khơi tìm kho báo của Trương Mỹ Lan cuối cùng cũng cập bến.

Libra nhanh chóng xuống thuyền, vươn vai.

-"Lâu rồi mới được đi du lịch như này~"

Vừa nói vừa móc ra cái điện thoại chụp hình lia lịa. Sagittarius cũng nhảy xuống đeo kính râm rõ bảnh, cười hớ hớ.

-"Chụp tấm ảnh locket tí anh em nhờ?"

-"Không có wifi, mấy ngày nay tôi cũng chưa rep tin nhắn bạn gái nữa."

Libra nhún vai, dơ điện thoại tìm 3G. Sagittarius khoác vai chú em, cười nham hiểm.

-"Em mới à? Chú em cả thèm chóng chán thế, mai sau bị thằng khác đè thì.."

Libra thân thiện tặng cho Sagittarius ngón giữa, rút hết không khí khỏi phổi nó cho chừa tội trù ẻo.

-"Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với một trong những hành vi khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác"

-"Xem người có học thức nói kìa~"

Sagittarius cợt nhả nói, ho sặc sụa hít lấy dưỡng khí, nhìn anh 07 đi xa dần. Bản thân thì leo lên du thuyền kiếm Virgo đang nôn mửa trong nhà vệ sinh.

-"Chú em xong chưa vậy? Virgo??"

-"Được rồi! Biết vậy không đi du thuyền, say sóng chết mẹ!!"

Virgo từ từ đi ra, mỏ hỗn không ngừng chửi rủa như thường lệ. Sagittarius vội kéo Virgo đi theo Libra.

-"Đi nhanh tí lạc cả lũ thì."

Ba con người lang thang trên đường phố, trông như ba chàng nhà quê mới lên thành phố. Điện thoại trên tay Lirba sắp bị anh bóp nát rồi, miệng lẩm bẩm chửi thề.

Sagittarius bên cạnh ánh mắt phán xét nhìn tên cuồng Facebook đang chuẩn bị quăng cái máy xuống đất.

-"Sao chú không xài 3G đê? Lão Ophiuchus đầy tiền mà?~"

Sagittarius nhún vai. Libra mặt mày chán nản.

-"Hôm trước lỡ bóp chết con rắn của lão, bị cắt tiền tiêu vặt rồi."

-"Ra là chú nghèo rớt mùng tơi nghèo rơi nước mắt à~"

Vừa nói vừa ôm bụng cười. Tình nghĩa anh em gì tầm này, cười trước đã.

Cười xong, Sagittarius ưỡn ngực tự hào. Mạnh miệng mà nói lớn, làm như xung quanh mọi người không nghe được là không chịu.

-"May cho mấy chú là anh là một con người hoản hảo. Chỉ cần đi với anh là không sợ hết tiền!~"

-"Tính ra là chú dùng tiền của người khác đấy?"

Virgo khinh thường ra mặt. Sagittarius vẫn mặt dày cười phớ lớ, rút điện thoại ra.

-"Lão khổ cực kiếm tiền thì mình cũng phải có công tiêu tiền dùm chứ~ Thời buổi xã hội tiên tiến chỉ cần có điện thoại chuyển khoản là đủ!"

Đại gia Fake-Sagittarius vỗ ngực tự tin. Còn đàn em bên cạnh ánh mắt ba phần bất lực, ba phần châm biếm, bốn phần khinh thường nhìn anh.

Một bóng hình người lướt qua Sagittarius cùng theo đó là chiếc điện thoại biến mất dạng. Từ đại gia Sagittarius chuyển thành ăn mày Sagittarius. Mặt mày ngơ ngác éo hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Libra bên cạnh hát cho em nó nghe, để bớt muộn phiền.

-"Mình bước qua đời nhau. Để làm nhau đau~"

Vẫn là Virgo sáng suốt, đập vô đầu Sagittarius một cái bốp. Cảm xúc kìm nén như lũ tràn bờ đê.

-"Mẹ! Đuổi theo nó mau!!!"

~~~
Team: Ở lại chờ lão Ophiuchus.

Ba con người ngồi ăn bánh uống trà rất chill. Scorpic miệng gặm bánh quy, trong lòng cảm thấy cũng muốn đi theo bộ ba ồn ào kia.

-"Chúng ta không đi theo sao?"

-"Cứ đợi lão ấy về rồi đi."

Capricorn bình tĩnh ngồi uống trà. Taurus bên cạnh an tĩnh nghe nhạc.

Yên bình chưa lâu cánh cửa liền bị bật mở, lão Ophiuchus đã về. Trên tay là hàng đống thùng hàng shopee của ai đó.

-"Mấy đứa tém tém mua đồ shopee lại cho ta nhờ! Vác về cũng gãy tay!"

Vừa nói vừa vứt đống hàng xuống đất. Vươn vai mấy cái. Scorpic chạy lại không để tâm đến Ophiuchus mà tìm thùng hàng của mình. Đúng là thằng em có hiếu.

Ophiuchus bất lực nhìn xung quanh im lặng lạ thường, hơi nhướng mày hỏi.

-"Thế lũ còn lại đâu??"

-"1 đứa bỏ nhà theo tình yêu. 3 đứa ra khơi đi tìm kho báu Trương Mỹ Lan rồi."

Scorpic khui hàng ra, tự nhiên đặt bốn khung ảnh thờ ra trước mặt.

-"Không sao, tôi mua khung rồi. Chỉ thiếu bàn thờ thôi."

-"..."

Cuối cùng thì bộ tứ bốn người cũng ra khơi bắt lũ kia lại~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12chđ][Bl]-SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ