Chương 4

1K 83 0
                                    

Chương 4

Faye và đối thủ của cô giằng co đến phút thứ 8 thì đối thủ muốn tranh thủ đi lấy trộm pho mát, nhưng bị Faye bắt được và ngay lập tức giành chiến thắng.

Đến lượt Yoko lên sân, Faye đứng ở rìa sân quan sát, thấy đối thủ của Yoko trốn trong một ống dẫn rất kín đáo, không khỏi lo lắng cho Yoko.

Sau khi trò chơi bắt đầu, Yoko không tìm đối thủ một cách mù quáng như những người khác mà đứng ở giữa phòng quan sát xung quanh rồi mới hành động. Tìm qua vài chỗ, nàng đi thẳng đến ống dẫn nơi đối thủ đang trốn và hét lên "Tìm thấy rồi!"

Các khách mời và người dẫn chương trình đều không khỏi kinh ngạc, quá nhanh, mới chỉ ba phút. Faye cũng rất ngạc nhiên, có vẻ cô gái nhỏ này giỏi hơn mình tưởng.

Yoko bước ra khỏi sân, vui vẻ đi về phía Faye và nói "Có phải chị lại nhìn em với ánh mắt khác rồi đúng không?"

Faye thực sự hơi sốc, hỏi "Làm sao em làm được vậy?"

Yoko đáp "Trực giác, trực giác của em còn mách bảo rằng chị ngày càng tò mò về em hơn." Nói xong, Yoko nháy mắt với Faye, khiến Faye cảm thấy mình lại bị đứa trẻ này trêu chọc.

Sau khi tất cả mọi người hoàn thành trò chơi, MC là người đầu tiên đặt câu hỏi. "Yoko, bạn có thể cho mọi người biết làm sao bạn có thể tìm thấy đối thủ trong thời gian nhanh như vậy không?"

"Thật ra, lúc trước khi quan sát trò chơi, tôi luôn nghĩ nếu là mình thì sẽ trốn ở đâu, rồi tôi chỉ tìm ở những chỗ mình đã nghĩ trong đầu, may mắn là tôi tìm thấy trong 3 phút." Đối diện với câu hỏi của người dẫn chương trình, Yoko đã trả lời một cách nghiêm túc.

Khi mọi người ở sảnh lớn tầng một đang chào tạm biệt những khách mời bị loại.

Sau khi Mai nghỉ ngơi một lúc trên lầu, đã vào phòng y tế. Xác định không có ai trong phòng y tế, hắn tìm thấy hộp thuốc ghi tên Faye, được chương trình chuẩn bị sẵn cho mỗi người để đề phòng tình huống khẩn cấp.

Mai lấy thuốc ức chế ra, đổ hết dung dịch bên trong và thay bằng dung dịch glucose từ hộp thuốc của mình, sau đó lau sạch và đặt hộp thuốc về vị trí cũ. Mai đã nhìn thấy miếng dán ức chế trên gáy Faye khi tranh luận với cô vào buổi chiều, đoán rằng Faye đang trong giai đoạn nhạy cảm, và đã suy nghĩ rất lâu trong ký túc xá để lên kế hoạch trả thù Faye.

Trở về ký túc xá, nụ cười trên mặt Mai ngày càng u ám, "Tôi muốn xem thử cô có còn giữ được vẻ cao thượng khi phát cuồng trong giai đoạn này không không."

Sau khi ăn tối tại tầng bốn, mọi người quay về phòng nghỉ ngơi. Trò chơi vận động trong ngày đầu tiên đã làm tất cả tiêu hao nhiều năng lượng, chỉ muốn về ngủ một giấc.

Faye nhìn đồng hồ, đã đến lúc phải tiêm chất ức chế. Thông thường, chỉ cần tiêm một lần mỗi 12 giờ là có thể vượt qua thời kỳ phát tình một cách êm thấm.

"P'Faye, chị đi đâu vậy?" Yoko, người đã đợi ở cầu thang sau bữa ăn, thấy Faye từ nhà ăn bước ra lại đi ngược hướng.

"Phòng y tế. Khi giới thiệu quy tắc, không phải đã nói rồi sao? Tầng bốn là nhà ăn và phòng y tế."

"Chị bị thương à? Em sẽ đi cùng chị." Yoko chạy tới bên cạnh Faye, nắm lấy cánh tay cô.

[FayeYoko] Đừng Mong Thoát Khỏi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ