Tất cả mọi tình tiết đều không có thật. Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
1.
Park Jaehyuk mở kênh phát sóng vào lúc 12 giờ đêm.
Người hâm mộ liên tục hỏi thăm JDG dạo gần đây đã có cải thiện, dễ dàng đi đến Chung Kết Thế Giới.
Jaehyuk mở biểu tượng LoL, bấm tìm trận.
Trong lúc ban/pick cậu cảm khái đường trên chọn Akali quá nhanh, cậu di chuột và khoá vào Varus.
Người hâm mộ giấu tên gửi cho cậu donate với câu hỏi phía sau.
"Cậu và Rascal không còn thân thiết nữa sao?"
Màn hình hiển thị khung cảnh bản đồ summoner rift, người đi đường trên pick Akali khi nãy để tên DRX Rascal.
Một hiệu ứng âm thanh vào trận vang lên, cậu cất tiếng trả lời.
"Ừm, anh ấy nói dối."
2.
"Tôi không thích bị lừa dối." Jaehyuk tiếp tục nói.
"Lời nói dối khiến cậu không thể tha thứ?"
Người vừa nãy gửi lời tò mò.
"Chỉ cần là Kim Kwanghee, tôi đều sẽ không tha thứ."
3.
Kim Kwanghee phát sóng trực tiếp theo lịch của đội.
Anh nhận một ly cacao nóng từ Croco, tuyển thủ cùng đội khi trận đấu vừa bắt đầu.
Kwanghee luyên thuyên cùng người hâm mộ hôm nay mình sẽ luyện Akali đến cuối stream.
Anh nhìn những dòng bình luận mơ hồ dường như không quan tâm đến lời anh nói. Họ liên tục nhắc đến cái tên quen thuộc vừa chớm cũ.
Có người gửi đến anh 50 bóng sao với lời nhắn: Tuyển thủ Ruler vừa nói rằng cậu đã lừa em ấy.
Kwanghee lên tiếng cảm ơn rồi phớt lờ, hôm nay chỉ chơi được 4 trận liền tắt phát sóng.
"Mình bận việc. Hẹn mọi người hôm khác."
4.
Anh tò mò vào xem lại phần live stream vừa kết thúc 1 tiếng trước của Park Jaehyuk.
Kim Kwanghee nghe đến đoạn nhắc tên mình liền đứng hình vài giây, sau đó gửi một tin tới đối phương.
Kkt của Jaehyuk hiển thị thông báo từ một người có tên là Kwanghee, cậu vừa muốn phớt lờ nhưng khi đọc kĩ lại hoá giận.
"Nói dối? Em có biết mình đang nói gì không?"
Jaehyuk cười khẩy, anh ấy lại đang làm bộ dạng vô tội.
"Em xin lỗi. Em nói sai gì rồi sao?"
"Nếu em nói như thế."
"Người khác."
"Sẽ hiểu lầm."
" Park Jaehyuk giữa chúng ta có chuyện gì."
"Thế...anh à, em là người sai rồi. Vậy lời hứa anh nói với em mùa đông năm 2021 rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành là do em nghe nhầm. "