At beach side restaurant....................
4 girlsum 2 boysum avde oru tableil entho karyamaya charchayilaan.....
Jia : heyyy aadhiii its your turn.....para about your first love.....
Aadhi : athin mathram onnulla...... I think njn 7 thil entho padikkumbozha first time propose cheyyane... Thats my first love..... Then it broke up......
Varsha : nicee🤭
Athul : ini eli niyude ollu parayan..... Who was your first love....... Tell about your first love storyy😌
Elina : ente story parayananee it was in my college time...........enikk angane first love onnum ondayilladiii...... Avane kaanunnath vare.... Then we started datingg.........
Jia : enitt ninkk ippo boyfriend onnumillallo....... Evde avan....ningal break up aayoo.....
Elina : officially paranjittilla break up.... But we left each other😌onnum parayand mindand angane njngal maaripoyiii........
Diya : But whyy....
Elina : i dont knoww.........
Rahul : pinne ningal kandittilla........
Elina : yzzz........
Pettann elinakk oru call vann aval avdunn poyii.....
Elina : you continue guyzz..... Njn ee call eduthitt varam........
Aval aa call edukkan poyiii.......
Rahul : anyway guyzzz thankyou for everythingg..........so njn one week kainja officially resign cheyyum........
Jia : ini enthan sirinte plan......
Rahul : oru offer vannittind ath nokkanam......
Diya : good luck bro.........
Avar foodokke kaich avdunn poyiiii..........
One week later
at R &J companyy.........Jia : di inn rahulinte postilekk puthiya aal varuvaanallo........
Diya : shoo aarayalum rahuline pole friendly ayaa mathiyarunnu.......
Varsha : sathyam.......
Elina : di time ethrayiii....
Varsh : 9:45 vegam pokko ille ninte thala inn angeru thinnum😅
Elina :😌
Aval avdunn vegam ground floorilekk poyiii........kurach kainj avde oru car vann ninnu.... Atjil ninnum aa companyude ownerum ayalude makanum erangiii.........
Elina : mrngg sir....
Antony : mrngg elina.... Kure naalayalle nammal kanditt....... Sukhaanoo thanikk.....
Elina : yes sir i am fine......
Antony : njn veruthe onn visit cheyyaann orthu..... Ivan ellam nannayi aano cheyyunnath enn ariyande.....
Elina : okk sir........
? : elina files ellam aayiii ente cabinilekk vaa......
Elina : okk sir........
Aval file ellam cabinil vech thirich poyiii.......
Same time.......
? : excuse me......
Elina : yess.....
? : could you plss tell me the cabin of C E O
Elina : sir can you wait here for some time pls.......Now he is in a meeting.....