part 4

161 35 6
                                    

Next day.....

Ennatheyum pole ellavarum officil time aayyappo ethii...... Rohanum vannu.... Ennal inn elina undayirunnilla......Rohan vannathum elinaye thiranju aval vannillann manasilayathum avan avale call cheythu.....

On call.....

Elina : hlo sir...

Rohan : than inn leave aano...

Elina : yezz sir...

Rohan : ennitt enth kond ennod nerathe paranjilla...... Leave application thannilla....

Elina : sry sir sick leave edukkumbo parayanamenn officil paranjittilla....

Rohan : hooo what happened......

Elina : i am on my periods.......

Rohan : ith sathyaann njn engane vishwasikkum... Kallam parayanathanenkilo than.....

Elina : enki sir vann anweshikk alla pinne.... Enikk samsairikkan ottum vayya......... Sry sir......

Aval call cut cheythu..... Rohan cheruthayi onn smirk cheythitt office workil concentrate cheythu.......

At elinas home........

Daisy : diii njn purath povaa.... Ni varunnoo aa alice veettilott vilichittund.....

Elina : njnonnulla..... Avde vanna pinne avar enne kettikkathe vidathilla...

Daisy : hmm enki njn poyitt varam......

Elina : haa......

Daisy avdunn poyii... Oru 5 min kazhinjappo aaro calling bell adikkanath kett elina vaathil thurannu......

Elina : 👀





Elina : 👀

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.























Rohan : enthan elina frontinn neengi nikku....

Elina : sir entha ivde😮‍💨

Rohan : ni aadhyam maari ninne njn akathott keratte...

Avan ullilekk kayari.......

Rohan : hmm ivde pandathe pole thanne oru maatavum illla.... Alla ammachi enthiye😄

Elina : sir enthina ingott vannenna njn choiche😠

Rohan : ni ingane deshyapedalle... Ente officil work cheyyana oru employee sick aayitt irikkumbo njn  vann nokkande......

Elina : baaki aarum ennitt leave edukkumbo ithonnnum njj kandittillallo😮‍💨

Rohan : baaki ollavare poleyano eli ni enikk😌

Elina : plss stop it sir😮‍💨

Rohan : heyy i mean you are my assistant.....alla ninkk ippo engane ind... Ennod vann check cheyyan paranjayalle.... Njj nokkane.....

loverWhere stories live. Discover now