part 2

163 34 11
                                    

One fine  morninggg.........

Elinaaa..........................

Jia : diii elii ninkk olla siren vegam podiii.....

Eli : haa povaa.....

Harsh : athentha....

Varsha : ath daily avalkk olla alarmaa..... Ippo time 10:00 aayille atha....

Harsh : athinippo entha....

Diya : ivde ingana 10 mani 12 mani okke aavumbo ithupole elikk vendi maathram oru siren muzhangum.......

At rohans cabin......

Elina : sir entha viliche....

Rohan : enthann thanikk ariyille....

Elina : no sir... Entha....

Rohan : whats the time now.....where is my coffee.......

Elina : sir dhe irikkunnnu.....

Rohan : aarkk venam ee thanutha coffee.. Poyii vere orennam vaangitt vaa....

Elina : sir if you dont mind njn ith choodakki kondvaram....

Rohan : njn parayanath ni ketta mathii... Get out😌

Elina : okk sir😤

Aval avdunn purathekk vannu.....

Jia : eli enthadi innathe preshnam...

Eli : angerkk coffekk choodillann..... Poyi vere vangi kodukkan.... Njn poyitt varam.. Angerkk anakk pollunna chood venonn.....

Aval avdunn poyiii........

Athul : ival aayitta ivde ingane nikkane..... Vere aarelum aarunne eppam resign cheyth poyinn paranja mathii......

Harsh : rohan sir athrakk preshna karanaanoo......

Varsha : heyy dont call him sir... Employess rohane sir enn vilikkanath ishttamilla ayalkk........

Harsh : but elina sir ennanallo vilikkane....

Diya : yeahh ee officil elinakk mathram vere rules aa... Nammade aduth rohan enth freeyayitta samsarikkanenno.... Pressure tharare illa.... But elinakk avan thalavedana maathre kodukkarollu..... I dont know whyy😌

Harsh : elina onnum paranjittilla.....

Jia : athan comedyy.... Aval onnum parayilla... Rohan enthokke cheythalum paranjalum aval care cheyyare illa.... But you know something she was perfect in all ways.....

Harsh : whyy.....

Diya : avalkk anger enth pani  koduthalum aval ath correct timeil finish aakum..... Avan thettparayan aval oru avasaram kodukkarilla......... Aval ivde vannitt 5 months aavanathe ollu... But 5 varsham aayath poleya aval cheyyanath......

Athul : Rohanum ivde orupad naalayitt onnumilla hardly one year athre aavanathe ollu...... But pulli vannitt orupad ee company munnott aakittind......

Ivar samsarich kond irikke elina angottekk vannu.......

Elina : enthan ivde ninkk onnum oru paniyum ille ivde....

Jia : ninte athrem illa enthanelum...

Elina  : shavathil kuthadii niii😌

Harsh : thanikk problem ille ithokke ingan echeyyanathil....

Elina : ondayityum prethyekich karyam onnumilla..... Oru one month koode ath kainja elin aaarann ellarum kanum😌

Harsh : athentha...

Jia : athvare ivakk probation periodaa athaa🤭

Harsh : ath kainj enth cheyyana than....

loverWhere stories live. Discover now