part 5

132 26 8
                                    

Next dayy.......

Elina pathiv pole collegilekk poyii... Scholarship student aayond thanne avde olla ottumikka ellavarum avalod rude aayittan perumarikkond irunnunath... Avde avalkk frnd enn parayan aake oral maathrame ondarunnullu.....

Jennie : elii ninne  christy mam vilikkunnundarunnu..... Aa students partyde karyam choikkan........

Elina : haa njn  poyitt varam...

Aval avdunn classilekk kayaran poyappo angottekk rohanum susanum vannu........ Susan elinaye onn nokkitt clsilekk kayarii... Rohan avde onn ninnu......

Rohan : oiii dimple....

Elina :🙄

Rohan : oo sry enikk entho ninte name varanilla... Pinne oru perilokke enth irikkunnu........ Appo njn paranjath marakkanda..... Aarum onnum ariyaruth okkkk😌

Elina onnum mindathe avdunn poyiii......

Jia : heyyy nii innale vilikkann paranjitt entha vilikanje....

Rohan : oo  sryy babyy..... Innale pappayum aayitt pappede frndinte veettil poyi atha.....

Jia : hmm😌

Ithe samayam elina maminte cabinilekk kayariii.......

Christy : elina njn vilippichath main eventin munp nammade ella donatorsinum aayii oru party vekkanam... Athum than thanne lead cheyyanam.....

Elina : mam njn... Alla eppazha.......

Christy : ath oru weekinullil......than panick aavanda baaki studentsum kanum just ellam lead cheytha mathi😊

Elina : kk mam.....

Aval avdun poyiii.......

2 days after.........

James : rohan enthiye avanod varan para.... Thudangarayiii....

Rohan : njn vannu......




















Avarude collegil football match aan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Avarude collegil football match aan....... Rohanum college teamilind...... Avan leaderumaan........

Avde match thudangiii... Ellarum cheer cheyyanind...... Elinayum avde vannittund.....

Aval avde ninn game kaanuvaan...... Pettann opposite teamile oru player elimayude aduth vannu.......elina avane nokki onn chirichuu....

Eunwoo : heyy......

Elina : hiii.....

Eunwoo : whats your name.....

Elina : Elina francis....

Avar randum chirich samsarich kond nikkuvaan.... Ithellam rohan kaanumund....... Avan elina eunwoonod entho parayann orth ballumaayi speedil odi.... Pettann avan thatti veenu....... Aa match avar thottuu......

Eunwoo avdunn poyathum rohan elinayude aduthekk vannu....

Rohan : diii ni entha avanod paranje......

Elina onnum mindathe avdun  povan thudangi...

Rohan : ninnoda choiche entha paranjenn..... Heyy elina ninte udhesham enthayalum ath venda...... Cashin vendiyaane tell mee....... Allathe ingane parayan aan udheshamenkil you have to pay for that......

Aval ithellam kett onnum mindand avdunn poyiii..........

Aval nere avrde clsilekk aan poyath..... Athinidakk rohan avalde purake chenn avalde kayill pidichu.....

Rohan : miss elina ni entha eunwoonod paranjath.....

Elina : ath than ariyanda karyamilla...

Rohan pettann avalde kayyil kurach cash vech koduthu......

Rohan : avde officeil angane oru karyam nadannitte illa.... Okk baby girl

Elina : you re even bigger a$$hole than i thought mr....enikk ninte cash onnum venda

Aval ath avante kayyil koduthitt avdunn povan thirinjathum rohan avale veendum kayyil pidichuu...

Rohan : ellavarkkum oru vila ind..... If you want you can have a little adventure with this hot boy in this college.........

Elina : just stay away from me........ Swantham sisterkk vendii swayam vilakalayan erangiyirikkane athin vere penpillar kanum... I am not a girl like that....

Aval avdunn poyi...... Rohanum deshyathil avdunn poyiii........

After one weekk.....

Elinayod lead cheyyan paranja party dayy vannu.... Avarde collegil fund kodukkunna ella aalukalum avde indayii... Rohante pappayum ondarunnu aa koottathil......

Party start cheythuu... Ellarum speech okke paranj programs start cheythu......but udheshichath pole aayirunnilla karyangal neengiyath..... Purathunn vann program start cheythath etho club girls aarunnu.... Ath vanna guestukalkk insult aayii.... College principal elinayod avde vech shout chythu...... Same time rohan elinaye kaliyakkanundarunnu.....

Kurach kazhinj rohanum elinayum principalinte roomil vannu......

Principal : elina than ithin entha parayan ponath....

Elina : sir ithonnum njn alka cheythath....

Sir : athariyavunnath kondan ivde vilich iruthi ingane oru samsaram.. Rohan than enthina ingane cheythath.....

Rohan : ath njn fun...

Sir : enkii fun aayitt njjn oru karyam koode parayam ithinte punishment aayitt ninte father thanne paranju football teamil ninn temporarly purath aakkan...... Soo ninkk ini teamil kalikkan pattilla... Elinakk parathi indenkil ni permenantly purath aavum😌

Elina : enikk complaint onnum illa sir... Its okk....

Sir : enki rand perum pokko.........

Avar randperum purathekk irangiii...

Rohan : miss elina enikk nere kalikkan aano ninte udhesham.... Ath ni ivde stop cheyyanath aavum nallath....

Elina : 😏

Aval avdunn poyiii.......



































Inn ithre ollu enikk ezhuthan bhayankara madii.. Baaki pinne idam😌like and comment🥰

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

loverWhere stories live. Discover now