Xin chào mọi người, mình là Ain đây!
Hôm nay là ngày chúng mình tổng kết và thông báo kết quả của khảo sát plot tháng 8. Chúng mình cũng rất vui vì nhận được nhiều đóng góp, nhiều sự tham gia từ các bạn <3 Đã có tổng cộng 35 phiếu trả lời được thực hiện, thực sự là chúng mình cũng rất bất ngờ vì được mọi người hưởng ứng nhiều đến như thế >< Không để các bạn chờ lâu nữa, nay chúng mình xin được phép công bố kết quả, thông tin cho Plot truyện sắp tới sẽ được ra mắt các bạn vào ngày 01/08/2024 nhé!
1. Thể loại truyện:
Có rất nhiều thể loại được các bạn đề xuất và muốn mình thực hiện nên mình quyết định sẽ random kết hợp từ 3 thể loại nhé! Sau khi random có sự chứng kiến của 2 bạn Han và Gemma, chúng mình lấy được 3 câu trả lời về thể loại như sau:
- Đam Mỹ/ Thanh xuân vườn trường/ ngược văn/ xuyên nhanh/ huyền huyễn/ cưới trước yêu sau/ thanh mai trúc mã (bạn Jolene)
- Phiêu lưu hành động, có yếu tố phép màu / ma thuật / thần thoại (bạn Lynx)
- Kinh dị, có liên quan đến tâm linh (bạn Mia)
Bởi vậy thể loại được bọn mình quyết định của bộ này sẽ là: Boylove, thanh xuân, xuyên nhanh, huyền huyễn, phiêu lưu, ma thuật, kinh dị/tâm linh.
[UPDATE]: Tuy nhiên khi kết hợp các thể loại với nhau, chúng mình vấp phải nhiều mâu thuẫn trong việc kết hợp các yếu tố với nhau. Bởi vậy nên chúng mình sẽ random 1 thể loại từ bạn Jolene để kết hợp với 2 thể loại từ bạn Lynx và Mia. Và chúng mình có combo thể loại mới như sau: Boylove, xuyên nhanh, ma thuật, kinh dị.
2. Yếu tố phụ được thêm:
Dựa vào khảo sát thì chúng mình sẽ có thêm 2 yếu tố phụ sau:
- Những mối quan hệ phức tạp.
- Âm mưu, thủ đoạn.
3. Kết truyện:
Phần này thì chắc mọi người không cần biểu đồ để nhìn đâu nhỉ? Kết HE chiến thắng với tỉ lệ 40% nhé ^^
4. Màu sắc bao trùm Plot:
Cái này khá thú vị nè và cũng có vài ý kiến khiến mình hoang mang nhẹ một chút.
Dựa vào biểu đồ khảo sát, chiếc Plot sẽ:
- Có nhiều twist, tình huống cua xe thật gắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOTICE] CosHanAin
CasualeNơi thông báo của Nhánh Cos nhé ~ Mọi thông báo đều sẽ hiện ở đây thay vì hội thoại nhé >,< Các bạn cũng vào đây gioa lưu với bả Ain cho bả đỡ cudon nhaaaa ~ Mong rằng chúng mình vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu quý của các bạn nhiề...