Bonus Chapter 💜

Hello makkaleyyy..❣️

Votes and comments mukiyam..🥺

Here's the surprise..🌝

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

Avisha:“Appa..”

Avi:“Sollu Avi kutty..”

Avisha:“Amma enna adichu..”

She wiped her non-existenting tears..

Avi:“Achachoo yen adichanga..?”

Avisha:“Therila naa thambi papa kuda veliyaditu irundhen apo en shoulder mela adichanga valikidhu dadaa..”

She pointed her right shoulder pouting at her father, he lifted her up and placed her on his knee and rubbed her shoulders saying..

Avi:“Yen adichanga nu kekuradhu dhana kutty..”

Avisha:“Ketten amma chollala..”

Avi:“Cheri namma kerkalam vaanga..”

He stood with her in his arms and walked towards their room, to see his wife playing with their son happily..

Avi:“Yenga yen Avi kutty ah adichinga..”

Sahara:“Ahan ava enna panna nu kellu modhala Apuram enkitta pesu nee..”

Avi:“Neenga enna papa panninga..?”

Avisha:“Naa onnum pannala..”

Avi:“Aii chollunga enna panninga..?”

Avisha:“Apo neeyum enna nambulala.. ponga enaku yaarum vena neenga rendu perum bad parents..”

She wriggled from his hold and ran outside from their room..

Avi:“Papa..Yenga papa va adichinga..?”

Sahara:“Ava thambi ya adicha adhan naa lesa thozh mela thatti vitten..Ava unna madhiriye drama pannitu pora vidu avale vandhu pesuva konjam nerathula nee tension agadha vidu..”

Avi:“Edhu drama vaa..?”

Saharamv:“Theriyama unmaiya sollitom pollaiye ipo enna pandradhu..?”

Sahara:“Adhu vandhu Avii Inga vaayen Ivan paaru unna appa nu kupuda try pandra ana dhadha nu soldran..”

Avi:“Pecha mathadhinga ponga..

He pouted and twisted his lips going out from the room closing the door..

Sahara:“Eppa, oru unmai sollida kudadhe odane kochikitu poradhu..”

She got down from the bed and lifted her son who had slept a long while, walking towards Avisha's room and knocked on the door, getting no response she opened the door to see the father and daughter duo watching cartoon sleeping on their stomach..

Sahara:“Adhane parthen..”

She slowly closed the door and locked it before placing their son on the cradle and lyed beside her husband, who distanced himself from her..

Sahara:“Achodaa..”

She chuckled and moved closer to him who again moved away..

Avi:“Avi kutty nee indha side variya naa andha pakkam poren..Indha side un amma enna disturb pandra..”

Avisha: “Seri pa..”

Sahara sighed and stood up walking out from the door closing the door harshly making Avinash gulp..