Cảnh báo!!
» Có yếu tố 18+ ┌(・。・)┘♪
» Fic occ nặng ¯\\_(ツ)_/¯
» Phi logic vô ∞ ¯\\_(⊙_ʖ⊙)_/¯
» Văn phong như .... (⌣_⌣")» Câu từ hỗn loạn ◝( ′ㅂ')و ̑̑
︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉Xưng hô :
_ Tô Vũ : Tô Thần, y, ...
_ Vương Đào : Tiểu Đào Đào, hắn,...
︻╦╤─ ҉ ∅ ∞ ∜ ∞ ∅︻╦╤─ ҉Bối cảnh: Tô Vũ lại một lần nữa trốn thoát khỏi sự truy bắt của truy bắt viên Vương Đào. Trong cuộc đua giữa hắn và y tại đại lộ Đông Xuyên.
Tối đêm đó, Vương Đào trở về nhà mình với tâm trạng chán nản, lại bất ngờ bắt gặp...Tô Thần!? Mà y còn đang nhàn hạ ngồi trên ghế sofa nhà hắn!!!
______
Vương Đào uể oải, lết cái thân xác tàn tạ. Sau một ngày liên tục truy bắt Tô Vũ không thành về nhà.
Tuy lúc đó trên đường nói rằng không bắt được y thì sẽ không ngủ. Nhưng mà thôi đi...phải ngủ thì mai mới có sức mà tiếp tục bắt y chớ!!! Đúng hong nè :3
Lúc Vương Đào đang với tâm trạng vừa mới sốc lại xong, mở cửa nhà ra. Thì đập ngay vào mắt hắn, là cảnh... y đang rất chi là tự nhiên, nằm dài trên chiếc ghế sofa trong nhà hắn mà nhàn hạ xem TV.
Ta nói nó hen...lúc đó Vương Đào xịch keo cứng ngắt kèm hiệu ứng bay màu + sốc tâm lí lần thư bao nhiêu hỏng bít. Đứng đơ một cục ngay chỗ cửa luôn.
Ngay sau vài giây load lại não, thì Vương Đào mới phản ứng. Nhanh chóng phi vào trong nhà, chốt khóa cửa lại để ngăn Tô Vũ chạy trốn.
Vương Đào phi thân ảnh lướt đến chỗ Tô Vũ trong giây lát. Cùng lúc trong phòng livestream, khán giả cũng kinh hô không ngớt!
[Ôi vãi!!! Cảnh sát Vương nhanh thật!]
[Không chừng Tô Thần lần này thật sự sẽ bị bắt!?]
[Tô Thần còn không mau chạy! Để Vương cảnh sát tóm trúng là xong đó!!!]
[Tô Thần lần này đếch trốn được rồi!!!]
Tô Vũ quay mặt lại nhìn thẳng vào Vương Đào. Ánh mắt y chợt lóe lên một tia nhìn mà đó là gì...Vương Đào hắn cũng chẳng biết nữa!!! Mà thoai kệ đi! Hiện giờ trước mắt là phải bắt được Tô Vũ cái đã!!!
Vương Đào nhanh chóng lao lên, cũng rất nhanh đã chế ngự được Tô Vũ dưới thân mình, tra còng vào tay y. Trong lòng Vương Đào cứ có một cảm giác bất an, khó hiểu và nghi ngờ...
Khó hiểu và nghi ngờ là vì lần này, hắn có thể dễ dàng khống chế được Tô Vũ / Tô Thần - tên tội phạm bỏ trốn mà cả tổ truy bắt làm việc thâu đêm suốt sáng vẫn không bắt được.
Còn cái cảm giác bất an...Hắn cũng chẳng biết phải giải thích sao nữa! Bình thường hắn cũng gặp không ít trường hợp nguy hiểm tới tính mạng bản thân, nhưng trong thâm tâm, cảm giác bất an lại không mạnh mẽ như bây giờ!
YOU ARE READING
[Otpgau]_[Gauotp]_Những otp gấu mà tui iu nhìu nhìu nhìu 💞💞💞
FanfictionNơi mà cha lội tác giẻ lôi kéo (bắk cók) thêm thuyền viên cho otp của chả :3 /Tác giả là bệnh nhân mắc bệnh lười giai đoạn cuối nên ra chương không có thời gian cố định/ Đu mọi thể loại trừ nam nữ!!! - đừng hỏi vì toi ... cũng đ*o bt vì seo :3 Nếu b...