đôi lời tác giả

2 0 0
                                    

Hi mấy cọng lúa mì đáng yêu, Licca đây :)

Trauma từ ngày xửa ngày xưa đã quay trở lại và cắn vào đuýt toi một cái thật ngọt </3 nếu các lúa mì có follow page AllYasu của bọn toi thì cũng biết toi up cái fic này cũng được vài ngày trước ròi, dưới comment còn note là khi nào vô được watt mình mới up ở trển. Tính ra toi cũng chỉ đợi ông bà độ một ngày ngẫu nhiên điện thoại của mình vô được watt, nhưng mà mới hôm qua toi lại mơ thấy mình bị bắt nạt nữa hahahaha, thế là cay cú quá quyết định cài VPN up fic cho đỡ cay (và nếu lúa mì nào đọc comment bên page cũng thấy mình có kinh nghiệm thực tiễn rồi uwu.) 

Nếu có người vẫn thắc mắc tại sao Shiko bị bắt nạt, thì mình có 2 hướng suy luận cho các bạn: 

  1. là bạn chơi với con gái nhiều nên bạn trông "bánh bèo".
  2. một trong số đứa con gái bạn chơi chung là crush của chúng nó (lmao).

Cả hai hướng đều giải thích được cho lí do bạn bị tẩn, nếu bạn nào có hướng khác có thể nói cho mình biết uwu. Thôi thì trẻ con bồng bột thiếu suy nghĩ mà, có là lí do vớ vẩn nhất cũng có thể lôi nhau ra đập được thôi haha. Và đừng nghĩ đến chuyện bảo mình sao lí do xàm thế, vì kinh nghiệm thực tiễn của mình nói rằng mình có làm đúng thì cũng bị cook thôi kkk.

Mình đùa vậy cũng nhiều rồi. Nhưng thực sự thì, nếu ai đó trong mọi người đang trải qua chuyện bị bạo lực học đường, dù là tinh thần hay thể xác, thì mong các bạn nhớ rằng ai đó vẫn đang còn yêu thương bạn, có thể không phải bây giờ, nhưng mong bạn vẫn hãy cố sống cho đến ngày ấy. Đôi khi bạn cũng sẽ thấy bất ngờ, vì một ai đó tưởng chừng không đến nỗi thân thiết sẵn sàng đến bên động viên bạn. Nói chung là đến lúc hoạn nạn mới biết ai bạn ai thù mà www.

Thôi xàm nhiều các bạn mỏi tai. Chúc các bạn một ngày tốt lành.

19/7/24 - đói

Licca

[lhms] (shiko) x yasu - đồ thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ