Ryu Minseok là một streamer game có tiếng. Bạn bè ai ai cũng thắc mắc cậu tốt nghiệp trường đại học đứng top ở Mỹ nhưng về nhà lại làm một streamer bình thường, vì sao á? Đương nhiên là vì lười rồi, nhà cậu giàu nên chẳng có gì phải lo, trước cậu còn có một anh trai nên ba mẹ không bắt buộc cậu phải làm những điều cậu không thích.Anh cả với cậu cũng gọi là hoà thuận, anh ấy kế thừa gia nghiệp của bố, cậu có cuộc sống yên bình mà anh mong muốn. Hai người không tranh không chấp, vẹn cả đôi đường.
Mặc dù cậu tài giỏi là thật nhưng lại có một khuyết điểm là rất lười, vốn chỉ định livestream game, nuôi mèo, chăm sóc hoa, nấu ăn, thỉnh thoảng thì đi du lịch, sống một cuộc sống nhàn nhã. Ngoài dự liệu của cậu bỗng chốc anh nổi lên rần rần, lượt follow, fan hâm mộ tăng đột biến. Cậu dần tiếp xúc với giới streamer nhiều hơn, cũng tìm được nhiều người bạn thân thiết, hợp tính của mình.
Đầu tiên là anh Kim Hyukkyu, một tuyển thủ game chuyên nghiệp. Anh alpaca là người bạn đầu tiên cậu quen qua Lol kiêm người bạn thân nhất, Minseok và Hyukkyu yêu thương nhau như anh em trong nhà vậy.
Thứ 2 là Kim Kwanghee, cũng là một người anh thân thiết của Minseok. Anh cáo này là streamer bán thời gian, buổi sáng anh làm văn phòng tối về livestream kiếm thêm. Anh cáo thương cậu lắm, cũng thương anh alpaca lắm luôn, cả 3 vẫn thường xuyên kéo nhau đi du lịch, ăn uống, chơi game,…
Tiếp theo là những người bạn tuyển thủ game chuyên nghiệp trong giới Lck mà cậu may mắn quen được. Có anh Lee Sanghyeok nè, anh Jeong Jihoon, anh Park Jaehyuk, anh Choi Hyeonjun, anh Han Wangho, bạn Lee Minhyung, Moon Hyenjun, em Choi Wooje…. Ôi nhiều cực cậu chẳng nhớ hết đâu.
Lại là một buổi tối livestream như bao ngày khác, đêm nay anh cún bông quyết sẽ chơi ca 2, ca 3 để cày con game mới tải. Tiếng donate như thường lệ bảo anh chơi game mà bạn fan ấy nhắc đến. Thôi vậy, ai bảo Ryu Minseok này chiều fan số 1 thế giới, chơi thì chơi.
Cái quái gì đây? “The Imprison and The Rose Thorn”??? Game éo gì tên sến súa vậy? Đang nhăn nhăn mặt muốn chửi thì bạn fan lúc nãy đập vào mặt cậu 3000 bóng, tại anh chiều fan chứ cậu không thiếu tiền đâu nhé.
Tải về chơi rồi Ryu Minseok muốn chửi thề thật sự, giao diện hồng phấn tim bay phấp phới này là cái quần gì? Mặc dù cậu là gay nhưng có gu thẩm mỹ cao lắm đấy, không phải cái gì cũng ăn được. Ê làm game có thể nào đầu tư vào tí được không vậy? Muốn bỏ game lắm rồi đấy.
Kim Hyukkyu: [Minseokie hôm nay không chơi elden ring à?]
Ryu Minseok: [Em đang chơi game mà mấy bạn fan đề cập]
Ryu Minseok: [Anh chơi trước đi một chút nữa em với anh leo rank]
Kim Hyukkyu: [Ok]
"Tại mọi người mà mình không leo rank với Hyukkyu hyung được đấy, dỗi quá đi"
"Cậu suốt ngày chỉ có Hyukkyu hyung, còn bọn mình là gì? Hyukkyu hyung ở kênh mình là nhất rồi, đừng than phiền nữa nhé!"
"Đừng donate nữa, có dùng tiền hối lộ mình cũng không hết giận đâu nhé, vì yêu mến mọi người nên mình mới bỏ Hyukkyu hyung chơi theo ý mọi người đấy”
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeuria || Animals
FanfictionBaby, I'm preying on you tonight Hunt you down eat you alive Just like animals, animals, like animals-mals. Maybe you think that you can hide I can smell your scent from miles Just like animals, animals, like animals-mals. Ryu Minseok vừa mở mắt...