Sanzu tỉnh táo lại rất nhanh, nhanh một cách đáng kinh ngạc. Vốn Rindou còn đang bồn chồn tính toán xem nên gọi hắn dậy như thế nào, hoặc có phải dời lại buổi họp không. Nhưng không phụ sự kì vọng của cấp dưới, Sanzu lấy lại lý trí trước khi buổi họp bắt đầu tận 1 tiếng, ngồi trên chiếc xe đắt đỏ, hắn kiểm tra thông tin buổi họp, ghi nhớ thông tin đối tác, điều chỉnh nội dung buổi họp và soạn thảo hẳn sẵn ba văn bản trong đầu.
"Ran, mày có mang súng không?"
"Súng?"
"Đang ở miệng cọp đấy, không có cái đéo gì để thủ thì bị bọn cỡm đấy khực cho phát một à?"
"Tao mang." Rindou ngồi ở ghế lái lên tiếng, anh lấy một khẩu súng lục loại nhỏ được cất cẩn thận trong xe đưa cho Sanzu, hắn nhanh chóng giấu đi trong vạt áo vest dài.
Rất nhanh, họ có mặt tại trụ sở Phạm Thiên, bước vào căn phòng xa hoa tại nơi tầng cao cao ốc giữa lòng Tokyo, Sanzu điều chỉnh lại cơ mặt một cách hoàn hảo. Diễn là sở trường của hắn mà. Hắn nở một nụ cười nhạt, đưa ra bàn tay phải của mình và mở lời trước.
"Cất công đi từ Kyoto tới đây, phu nhân đúng là vất vả rồi."
Người phụ nữ đối diện duyên dáng đáp lại bằng một nụ cười duyên, bà thầm lặng đánh giá kẻ trước mặt. Vị phu nhân nọ cười khẽ, nếu ngày xưa, Sano Manjiro là một con linh cẩu đáng ghê rợn, thì tay Sanzu Haruchiyo này chính là con chó điên trung thành của nó. Bây giờ con linh cẩu đã rớt đài, con chó điên lại bọc lên lớp vỏ của một con cáo gian xảo tiếp tục con đường của chủ nhân nó, liệu con chó điên này có thể dựng thẳng lại cái tổ chức đang lung lay này hay không?
Hôm nay, bà tới đây để quyết định, liệu nên tiếp tục hợp tác hay trở mặt với Phạm Thiên này hay không.
Họ ngoài mặt là những đối tác sang trọng và cao quý, nhưng bên trong đều là những vũng lầy có thể ăn tươi nuốt sống người khác không chút ghê răng, nở những nụ cười thân thiện với nhau, và cùng nhau tiến vào văn phòng - nơi sẽ nóng như lửa chỉ sau vài phút nữa.
Hai vị lãnh đạo ngồi đối diện nhau, Sanzu và vị phu nhân nọ, cuộc họp này sẽ là một buổi 'trò chuyện' dài đấy.
Cánh cửa khép lại, chừa lại không gian riêng cho hai người họ, những người còn lại bao gồm cả thân tín đều chờ đợi ở ngoài, bầu không khí căng thẳng đến ngộp thở.
Kokonoi và Kakucho khéo léo tranh thủ thời gian móc nối với nhiều mạng lưới khác nhau từ các thành viên tới từ Kyoto, Ran và Rindou trầm lặng chờ đợi phía sau cánh cửa như những người vệ sĩ canh cổng. Đôi mắt Ran lạnh lùng nhắm nghiền lại, còn Rindou phải căng não tiếp chuyện cùng những câu hỏi dồn dập đến từ phía đối tác. Những thành viên còn lại đang phải tản ra khắp Tokyo xử lý những biến động xảy ra sau khi Boss của họ tự tử, chưa bao giờ họ thấy mệt mỏi như lúc này, chưa bao giờ.
Có lẽ, kẻ đang kiệt quệ hơn bất cứ ai là tên tóc hồng kia, nhưng nó vẫn thật hoàn hảo, hoàn hảo không chút tì vết , và điều đó càng là thứ kì lạ hơn tất thảy.
Ngoài trời mưa lại rơi, những hạt mưa to và dày, chúng như những chiếc kim đâm thẳng xuống dưới đầu người đi đường, mưa mang lại bầu không khí ẩm ướt và não nề, nhưng lại không kẻ nào thể hiện mặt đó ra ngòa cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR - RanSanRin] Mệt.
FanficAuthor: Cà Phê Sữa Artist của ảnh bìa nè: @Cloud_wa1ker Link:https://twitter.com/Cloud_wa1ker/status/1431970337466421264 Tags: Boylove, Tình trai, Omegaverse Couple: Haitani x Sanzu Haruchiyo Summary: "Tất cả chúng ta đều là những con...