Phiên ngoại (2): Về nhà thôi!

295 33 1
                                    

"hic...hic...huhuhu..." (...) cầm điện thoại trên tay, khóc lóc nức nở.

"Vợ ơi! Em đọc cái đó đến lần thứ mấy rồi không chán hả?" Rengoku đang soạn giáo án bên cạnh cũng đến bất lực với cô vợ nhà mình.

(...) khịt khịt mũi. Cô chớp chớp mắt sớm sưng húp của mình. "Ai bảo truyện nó hay chứ! Mà nhân vật chính tên giống chúng ta nữa! Em sầuuuu~"

"Em đang mang thai đó! Bác sĩ bảo tránh mấy cảm xúc tiêu cực rồi còn gì!" (...) nghe thế bất giác đưa tay đặt lên bụng nhô lên của mình.

Cô chu mỏ sụt xịt ôm tay chồng làm nũng. Rengoku yêu chiều xoa xoa hai chiếc má trắng hồng mềm mại của (...), mắt vẫn dán chặt vào chiếc laptop nhằng nhịt chữ trước mặt.Cô ngước mắt lên nhìn người đàn ông dịu dàng, ôn nhu bên cạnh mình mà mỉm cười mãn nguyện.

Rengoku là giáo viên dạy lịch sử ở trường cấp 3 mà (...) từng học. Nói cách khác thì cô vừa là cựu học sinh kiêm luôn vợ anh đó~. Năm cô học năm 2 thì anh chuyển về làm giáo viên ở trường. Ngay từ buổi đầu gặp mặt cô đã bị hớp hồn với người đàn ông đẹp trai, ga lăng này rồi. Cứ đến tiết của anh là cô làm đủ mọi trò quậy phá để thu hút chú ý. Cách nhau có 6-7 tuổi nên lúc đó (...) toàn trêu chọc Rengoku bằng cách xưng hô là anh-em suốt.

Sau bao nỗ lực thì (...) cũng ôm được người đàn ông này làm người yêu. Cô tốt nghiệp được 2 năm, Rengoku đã cầu hôn và thành công rước nàng về dinh. (...) tiếp tục học đại học sau khi kết hôn nhưng hiện tại đang tạm dừng vì hai baby trong bụng nè!

Rengoku vốn cưng chiều (...) từ khi yêu nhau, sau khi cưới thiếu điều nâng cô lên đầu không dám bỏ xuống. Việc nhà việc nước gì anh cũng lo tất chẳng để (...) chạm vào gì. (...) bị chiều riết đã quen, tiền chẳng phải lo thích bao nhiêu chồng cô đưa bấy nhiêu, muốn gì được nấy. Lấy được Rengoku quá hời rồi~

(...) gối đầu lên đùi anh, mắt nhìn vào điện thoại.
"Kyo-chan! Anh nói thử xem bọn họ có gặp được nhau không? Chắc họ sẽ hạnh phúc chứ nhỉ?"

Rengoku rời mắt khỏi đống giáo án như sớ trên bàn, anh cầm lấy chiếc điện thoại của cô lia mắt qua kết truyện. Anh vốn không quan tâm mấy cái tiểu thuyết cho lắm nhưng vợ anh thích đọc thì biết làm sao được.

"Hmmm...anh nghĩ thì chắc họ sẽ hạnh phúc thôi! Đoạn cuối thì có vẻ chàng trai đó tìm được vợ mình rồi còn gì!" Rengoku trả điện thoại cho cô, chỉnh lại cách xa mắt cho cô một chút rồi lại làm việc tiếp. Một tay gõ lạch cạch, viết viết, một tay vuốt ve mái tóc mềm mại (...) đang gối đầu trên đùi mình.

"Mong là thế!" (...) lầm bầm. Tên của hai nhân vật chính giống hệt vợ chồng nhà cô nga~ nên thực tình (...) có chút thương cảm.

(...) ngửa cô lên nhìn chồng mình. Lúc tập trung chồng cô đẹp trai quá điii!!

"Kyo-chan!"

"Ơi!"

"Em yêu anh!"  Khuôn mặt xinh xắn đáng yêu mỉm cười rạng rỡ.

Rengoku bật cười cúi xuống hôn nhẹ lên môi (...). Bàn tay to lớn vuốt ve má cô đầy cưng chiều.

"Anh cũng yêu vợ!"

_Hoàn_

20/7/2024









Tím LịmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ