Chương 2:Tựa Như Hai Thế Giới

4 0 0
                                    

Người nào đó từng nói.

Rung động tuổi trẻ tựa như cánh đồng hoang dại giữa đêm hè,đốt không cháy,cắt cũng chẳng rời.

Gió lớn thoảng qua,cỏ dại lan trời.

Năm nay cô gái nhỏ bé Nguyệt Nga sớm đã qua cái tuổi rung động trước các cậu trai niên thiếu,cũng đã qua cái tuổi thấy trai đẹp một chút là kéo cái áo đứa bên cạnh và nói "Xem kìa có phải cậu ấy mới liếc mắt đưa tình với tớ không Ming Ming ???"

Thời đi học cùng lắm nàng viết một bức thư nhỏ xé vội từ trang vở ra,len lén để vào ngăn bàn chàng nam sinh mình thầm thương rồi không thấy đối phương có tín hiệu gì lại thôi.Những rung động đầu đời cứ vậy nhạt dần rồi biến mất theo năm tháng.

Hiện tại anh chàng đẹp trai nhất trường năm nào đứng trước mặt có lẽ cũng sẽ cảm thấy thật tầm thường,dù anh ta có nháy mắt hơn trăm lần thì kết quả vẫn vậy thôi.Nhưng nghĩ thế nào cũng cảm thấy bản thân không tải nổi hảo cảm nào,vậy sao có thể có tiến triển gì ???

Những đồng nghiệp hay gọi nàng là bà cô già,dù nàng đâu có già.Chỉ là nàng ăn uống điều độ sinh hoạt cũng rất khoa học,nàng không mấy khi ăn vặt cùng lắm nàng ăn Bingsu bánh Waffle.Nàng không thích mặc váy ngắn áo croptop mà ưa váy dài,càng kín cổng cao tường càng tốt với chuộng mấy gam mầu be,nâu thôi mà.

"Chị Nga !Chị xem anh này với anh này thì anh nào đẹp trai hơn ?Bạn em nó cứ khen ông này đẹp hơn trong khi Jae Wook đẹp trai hơn mà nhỉ ?"

Con bé con gái của đồng nghiệp dí điện thoại vào Nguyệt Nga,bắt nàng phân xử xem ai đẹp trai hơn trong bộ phim Hàn Quốc nhạt thếch cuối tuần.Ôi đúng là những thiếu nữ mít đặc của tôi ơi-Nguyệt Nga nghĩ thầm.

"Đâu chị xem nào.Ủa,nhưng mà chị thấy hai người này chả khác gì nhau ?"

"Ôi chị Nga ơi,hai anh này rõ ràng khác nhau mà.Anh Dong Wook thì mặt hơi tròn còn anh Jae Wook mặt sắc lẹm như thế này mà !"

"À.Thế thì anh này cũng được này."

Nguyệt Nga chỉ bừa vào một gã nàng còn chưa thèm nhìn mặt,trong lòng cầu mong cuộc hội thoại ngớ ngẩn này sẽ kết thúc sớm.

"Em hỏi cái Nguyệt Nga làm gì nó mẫn cảm với giai đấy.Nga nhà nhà ta trai nào cũng như trai nào haha"

Là giọng của một chị lớn hơn đã một chồng hai con,chị Trang.Nga bĩu môi,bà í luôn miệng dọa rằng cứ cái tầm này thì khéo Nguyệt Nga chết già mà vẫn còn trinh.Nàng thấy ai cũng như ai thì nàng nói vậy thôi mà sao mọi người làm quá quá vậy.

Chồng con gì chứ ?

Chẳng quan tâm.

À nhưng nếu tên con trai nào đó tình nguyện mua Bingsu quán Jelly cho nàng ăn cả đời thì có thể nàng sẽ xem xét ?

"Chào Sữa !Hôm nay Sữa đi nhà trẻ sớm quá ha ?"

Tất nhiên,mẹ của Sữa là Mai Hân không thể mở mắt dậy sau ba ca massage cho khách ngày hôm qua và dì của nó -Nhã Ly lại được nhờ hộ tống nó đến nhà trẻ trước khi đi làm.Lần này Nguyệt Nga không gặp mặt Nhã Ly mà là chị Trang đón Sữa.

Tutti i Fiori Sbocceranno 🌷 [GL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ