Chương 3: Linh Hồn.

49 8 0
                                    

CỨU THẾ CHỦ BẠI TRẬN, THỜI ĐẠI MỚI, TRẬT TỰ MỚI CỦA GIỚI PHÙ THUỶ NƯỚC ANH.

Vâng, một tiêu đề sốt dẻo dạo gần đây ở giới phù thuỷ nước Anh và toàn bộ giới phù thuỷ các nước khác.

Những học sinh, gia tộc đứng lên phản đối Voldemort đều bị gã dùng hình ảnh Cứu Thế Chủ đáng thương nằm trong quan tài thuỷ tinh có nhiều thần chú cổ quấn vòng quanh nó.

Hermione và Ron bất lực nhìn vài hình ảnh của bạn mình trên báo. Khi họ bị đám Tử Thần Thực Tử lôi về Hogwarts, cả bọn đã rất nóng lòng muốn giải quyết bọn chúng rồi nhanh chóng quay lại với Harry nhưng bất thành.

Họ tận mắt chứng kiến Bellatrix dùng lời nguyền hắc ám giết chết đồng bạn của mình, họ giãy giụa, đau đớn và tuyệt vọng.

Bình minh dần chiếu rọi khắp nơi, đáng lẽ lúc này họ phải ăn mừng vì đã thắng Voldemort nhưng đời chớ trêu khiến tất cả lật ngược tình thế. Gã thắng, sự âm u bao trùm khắp mọi nẻo đường có hơi thở của phù thuỷ.

Cứ ngỡ là ánh sáng nhưng ai ngờ lại là màn đêm vô tận ẩn mình trong những tia sáng tưởng chừng ấm áp.

Hội Phượng Hoàng tan rã, đại đa số quy phục kẻ đó. Số ít còn lại, cụ thể là gia đình nhà Weasley và cô nàng Granger thì đã bỏ đi tới một nơi thật xa.

Họ không muốn ở lại nơi đầy tang thương này, họ mất Harry, mất ngôi trường kính yêu và những đồng đội.
----------------

"Potter! Lại đây."

Cậu chàng được gọi tên đang ngồi ngẩn ngơ nhìn trời thì giật mình quay lại nơi phát ra âm thanh.

"Tom?"

À, Tom, một cái tên rất quen thuộc với nhiều người ở nước Anh xinh đẹp này. Cứ ra ngoài đường kêu cái tên này thì trong mười người đã có tới bảy, tám người quay lại.

Nó cũng là tên thật của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy.

Hắn bước lại gần Harry, quỳ một chân xuống để có thể vừa tầm mắt của cậu.

"Hôm nay ngươi bỏ ăn."

"Có thể tốt hơn nếu ngươi cho ta một lời nguyền chết chóc đó."

Harry mơ màng nhìn vào khoảng trời trước mắt, cậu muốn bay ra khỏi nơi này. Giải quyết hết mọi thứ.

"Ngươi biết là không thể mà Potter, khi ngươi nằm trong cái quan tài đó và thực hiện nghi lễ bán linh hồn lẫn thể xác cho ta thì ngươi mãi mãi chỉ có thể cùng ta sống, cùng ta chết."

Cậu đứng bật dậy, tay chỉ thẳng mặt tên trước mắt.

"Là ngươi, ngươi tự mình thực hiện cái nghi lễ chết tiệt đó! Voldemort, ngươi cướp đi cha mẹ ta, chú Sirius, Hermione và Ron! Ngươi cướp mọi thứ khỏi ta, giờ ngươi ra vẻ này cho ai xem?"

Voldemort mệt mỏi đứng lên, hai tay nhẹ nhàng ôm lấy người đang nổi giận với mình.

"Potter, bây giờ ta với ngươi tuy hai mà một. Hãy để ta thay người thân của ngươi ở bên ngươi nhé? Được không?"

Harry bất lực, cậu không muốn, cậu không thể, cậu phải làm sao đây?
-----------------

Có lẽ nhiều Tử Thần Thực Tử thắc mắc, tại sao Chúa Tể của bọn chúng không giết Cứu Thế Chủ.

Đơn giản là vì khi Voldemort lấy lại linh hồn của mình cũng vô tình kéo theo một phần nhỏ linh hồn của Harry. Khiến cả hai vô tình tạo thành khế ước cùng sinh cùng tử.

Quan tài có chú cổ quấn quanh ở trên mặt báo chính là giường ngủ của Harry, nơi đó là để đúc lại linh hồn của cậu. Vì mất một phần linh hồn, dù rằng chỉ là phần nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng khá lớn tới lõi pháp thuật của cậu nên buộc phải đúc lại phần hồn đó.

Vì thế nên khi việc đúc lại linh hồn bị khuyết hoàn thành thì Harry cũng sẽ mất vài ký ức nhỏ, nó có thể là ký ức đẹp hoặc cũng có thể là ký ức xấu xa nhất.

Việc cậu bảo rằng hắn làm nghi lễ gì gì đó với cậu chỉ là do hắn bịa một lí do để cậu không biết rằng mình mất một phần nhỏ linh hồn.

Voldemort bây giờ rất để tâm tới linh hồn của Harry, đơn giản là nếu hồn và cơ thể của cậu bị gì thì hắn cũng sẽ bị như vậy. Đây là bí mật lớn thứ hai sau bí mật hắn ngu dại cắt linh hồn thành bảy Trường Sinh Linh Giá.

Mà, giờ ai dám phản kháng lại hắn nữa trừ tàn dư của Hội Phượng Hoàng chứ.
--------------
U Linh: Mình không giỏi viết ngược lắm😭 Mong là sẽ ổn với mọi người. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

[HP] Kẻ được chọn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ