Thị trấn Karakura.
.
"Ahhh, chết tiệt!!!" Ichigo nằm trên giường chán nản."Êy yooo, Ichigo!" Cecilia bước qua cửa sổ khiến cho Ichigo ngã khỏi giường vì giật mình.
"Hả?! Hôm nay cô đến đây là có chuyện gì nữa vậy? Cecilia?" Ichigo đứng dậy.
"À, Urahara bảo tôi đưa cậu cái này!" Cecilia lấy ra một quyển sách.
"Xong rồi nhé! Tôi đi đây!" Cecilia sử dụng Hirenyaku đi mất.
"Ê này! Chết tiệt..."
Ichigo cầm quyển sách lên, cuốn sách này ghi chép về Gia tộc Shiba và... Những biến thể của Getsuga Tensho.
"Đức Vua...quyển sách này khá hay, tôi chỉ cần nhìn thôi mà đã học được hết được các biến thể của Getsuga rồi." Zangetsu xuất hiện trước mặt Ichigo.
"Nhanh...nhanh đến thế sao?!" Ichigo có chút ngạc nhiên.
"Dĩ nhiên...vì tôi là Zanpakuto đặc biệt nhất!" Zangetsu mỉm cười đáp lại.
Ichigo và Zangetsu nhìn vào quyển sách lần nữa rồi đóng lại, anh đứng lên rồi đặt quyển sách vào tủ bàn học.
"Mệt mỏi thật đấy." Ichigo ngáp dài rồi vươn vai, anh mặc chiếc áo khoắc rồi bước xuống dưới nhà. Hai cô em gái thì đang phụ nhau nấu ăn cũng Ai Chan, còn Mikaela thì đi đến tiệm tạp hóa Urahara.
(Quần áo Ichigo đang mặc)
"Anh hai đi đâu vậy?" Yuzu ngó sang anh mình.
"Anh có chuyện ra ngoài một chút, hai đứa cứ ở nhà và nhớ bảo vệ nhau nhé!""Ichi nii đi cẩn thận."
.
.
Ichigo bước ra ngoài, trời cũng kha khá lạnh nhưng bây giờ cũng ấm lên một chút."Xin chào Kurosaki Ichigo..."
Có hai người chăn đường Ichigo, một người mặc một chiếc áo khoắc và đeo một dây chuyền ở cổ, hắn mặc quần đen và đi giày đen. Tên còn lại thì ăn mặc cũng khá bảnh bảo, hắn mặc một chiếc áo sơ mi cùng với quần đeo hai dây ở mỗi bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleach: The Spirit Apocalypse(Remastered)
FanfictionTimeline khác của Bleach khi Ichigo biết về sự thật bản thân mình và có được Zanpakuto thực sự. Ichigo này chắc chắn sẽ mạnh hơn Aizen chưa hợp nhất với Hogyoku và Yhwach chưa hấp thụ cánh tay Linh Vương. Ichigo X Ai.