Ichigo đi theo Kotori đến phòng chỉ huy. Trước mặt anh có một màn hình khổng lồ đang chiếu hình của Shido.
"Vậy...hãy nói cho tôi biết tại sao chúng ta ở đây theo dõi cậu ấy?" (Ichigo)
"Tất cả bọn tôi! Không phải anh, đều đang giúp Shido." Kotori nói tiếp.
"Tôi phải biết rằng cậu ấy sẽ làm như thế nào!!! Mà tinh linh là cái quái gì vậy?!!
Ichigo hét lên.Reine quay sang Ichigo và giải thích Tinh Linh là gì.
"Thế là nhóc gửi cậu ấy đi mà không có bất cứ thứ gì bảo vệ bản thân ?!" Ichigo hét lên.
Ồ ,thoái mái đi...được không? Bọn này xử lý được tất cả!" Kotori nói tiếp.
"Bây giờ mà thoải mái được sao!!! Cậu ta sẽ chết" Ichigo hét lên.
"Vậy anh nghĩ anh sẽ làm được gì sao!? Tên xác ướp chết tiệt kia?! (Kotori)
Toàn bộ băng quấn trên ngươi Ichigo tan biến khi toàn bộ cơ thể anh phát ra ánh sáng màu xanh. Tất cả phi hành đoàn đều bị sốc khi thấy điều này.
"Chuyện quái gì xảy ra vậy?! Có phải con tàu có tôi bên trong bị đánh chìm không?" Kyouhei Kannazuki hoảng loạn.
Với sự hoảng loạn của các phi hành đoàn trên tàu. Toàn bộ luồng sáng trên người Ichigo bắt đầu tắt dần, anh đã chuyển sang hình dạng Shinigami của mình
Giờ tôi cho nhóc nói lại?" (Ichigo)
"Làm thế nào!? Đừng nói với tôi...anh chính là Tinh Linh nhé." (Kotori)
"Cái gì! Tôi là một Tử Thần! Không giống như cái thứ cô gọi là Tinh Linh kia đâu."
Ichigo nói tiếp."Tử Thần..." Reine ngạc nhiên hỏi lại Ichigo. "Về cơ bản là vậy." Ichigo nói tiếp.
Kozue Minowa báo cáo chỉ số của Shido.
"Chết tiệt, anh ta còn chưa làm mà?" (Kotori)"Tôi không biết có chuyện gì xảy ra nhưng hãy để tôi đến đó đi!" Ichigo hét lên với Kotori.
"Shido đang gặp nguy hiểm!! Chúng ta phải nhanh lên!" một phân tích viên Kyouji Kawagoe cho biết.
"Kotori... Tôi nghĩ nên gửi cậu ấy xuống đó." (Reine)
"Lựa chọn tốt đấy! Chỉ huy!" Ichigo nhìn Kotori rồi cười.
Ichigo được dịch chuyển tới chỗ của Shido, anh liền bước tới chỗ của Shido
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleach: The Spirit Apocalypse(Remastered)
FanfictionTimeline khác của Bleach khi Ichigo biết về sự thật bản thân mình và có được Zanpakuto thực sự. Ichigo này chắc chắn sẽ mạnh hơn Aizen chưa hợp nhất với Hogyoku và Yhwach chưa hấp thụ cánh tay Linh Vương. Ichigo X Ai.