"Bờm sư tử thắt bím, nhìn cái gì? chào cái gì thân lắm hả?"Sakura nhăn mày nhìn Togame, sao thằng cha này lại trưng cái bộ mặt giả tạo đó ra để chào ba cục vàng nhà em vậy, bộ thân lắm hả?
[ Em ơi? ý là nãy hai đứa kia có lạc qua địa bàn tụi shishitouren á bé ơi?? thằng chả cũng được nghe chuyện của mấy đứa nhỏ rồi á em, nhiều chồng quá nên trí nhớ kém hả bé????]
"Ai cha~ Haruka đây hung dữ quá"
"Pa mau nín đi, trước khi phi long cước của mẹ cho Pa nằm sàn hít hương trời ngắm gà mặc bikini"
Bé út thấy mặt mẹ yêu chuyển sắc nên tốt bụng nhắc cha già mình im lặng, mà hình như ổng không chịu dừng sao á, vẫn đưa cái giọng ẹo ẹo đó ra xài.
"Oi chao, chào con Tomi-chan~"
Một cú sút thẳng đến mặt tiền của cha già, Sakura đã cho chồng tương lai một cước nhưng Togame lại chặn được, Sigutomi thở dài, lời của bé nói quá đúng mà đã thế còn rất linh nghiệm nha.
Hito nhìn cảnh mẹ đang "bạo hành" cha già mà lòng "đau" như cắt, nhìn xem, gia đình người ta ngoài kia bình yên hoà thuận bao nhiêu thì nhà mình bất ổn bây nhiêu, ai đời làm vợ mà "bạo hành" chồng mình chứ, gia đình tôi thật là "bất hạnh" mà.
"Làm gì mà cái mặt khó coi quá vậy???"
Hito đây đang thút thít khóc, trông thật "tội nghiệp" chả biết nó rút đâu cái khăn rồi bắt đầu chấm chấm nước mắt, Hiiragi nhìn thấy chỉ biết lắc đầu, thầm nghĩ "Làm cái gì mà khó coi vậy????", Hito nhẹ nhàng đáp lại câu hỏi của Hiiragi.
"Không có gì đâu ạ...chỉ là con thấy gia đình mình "bất hạnh" quá, thật đớn lòng khi nhìn cha mẹ chửi nhau và choảng nhau, đúng là "gia môn bất hạnh" mà"
Fuurin không lo cho Shishitouren mà chuyển sang lo cho cái gia đình "Bất Hạnh" của Hito rồi.
"Nào, nào, nóng tính quá đi BÉ ĐÀO~"
Sakura mặt đỏ bừng bừng, máu dồn lên não, hôm nay em nhất định sẽ băm nát thằng bờm sư tử này!!!!
Đúng lúc em chuẩn bị lao lên thì eo bị một lực ôm lại, người ôm em chính là Suou, một trong nhiều thằng chong ở tương lai của em.
"Sakura-kun, bình tĩnh nào, cậu không nên hành hung người lớn tuổi đâu."
"Thả ra!! tao phải băm chết thằng đó!!!!"
Em vùng vẫy muốn thoát ra nhưng mọi nỗ lực đều vô dụng, tên Suou này lực tay rất khoẻ nha, không thoát được nên đành ngậm đắng nuốt cay mà đứng im một chỗ.
"Ủa??? mọi người biết nhau à?? vậy thì tốt rồi, chúng ta cùng đánh luôn!! sẽ rất vui đó!!"
Umemiya ngớ cả người, lúc đầu anh định nếu Tomiyama cứ lì ở đấy thì anh sẽ Solo với tên này nhưng ai ngờ lại rẽ sang hướng này đâu, mà chuyện này thì vui cái khỉ gì chứ????
"Này!! Khoan-"
Lời nói bị chen ngang vào, Sakura nhịn hết nổi rồi nên lên tiếng.
"Chơi thì chơi!! tao sẽ đấu với mày thằng biến thái!"
Sakura chỉ vào Togame, ai ya sao em lại nói Togame biến thái thế?? nghe đau lòng quá nhưng mà cứ sướng sao ấy?
"BÉ ĐÀO "nhắm" anh rồi hả cưng? không sao anh cũng "nhắm" trúng cưng rồi ~"
BÙM!!!
[Thần vô cùng hốt hoảng!! mong bệ hạ Umemiya làm rõ!!]
Đàn em Shishitouren bùng nổ thông tin, bọn nó biết phó thủ lĩnh đang nói gì, chắc chắn là thằng nhóc tóc hai màu đã lọt vào mắt xanh của phó thủ lĩnh rồi!! vậy bây giờ là chị dâu hay kẻ thù?
"Tomiyama và Umemiya, tao và BÉ ĐÀO~"
"Câm mồm!! đừng để tao đánh mày trước mặt tụi nhỏ!"
"Nào nào~ Sakura-kun hạ hỏa."
"Sakura-san đừng tức giận, Tomi sẽ sợ đó!!"
Suou và Nirei vội hạ hỏa cho em ngay lập tức trước khi thảm họa xảy ra với Togame.
Arima lên tiếng, gửi lời thách đấu đến Sugishita đang mặt nặng mày nhẹ, Arima có mắt chọn người "chơi cùng" thật đó, tiếp đó Kanuma cũng gửi lời thách đấu tới Suou.
"Thật vui khi được "chơi đùa" cùng một cậu bé đáng yêu như cậu."
Chả biết khen hay chê mà nhìn mặt Kanuma cay lắm! [ cay đải dó ]
Góc nhỏ của T/g:
Xin chào các cậu, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tớ trong mọi chương truyện tớ rất vui vì được mọi người đón nhận và yêu thương, tớ cũng muốn gửi lời xin lỗi vì ra chương truyện khá ngắn nên chương này sẽ dài một tí bình thường tớ sẽ ra 2-3 chương 1 lúc cơ mà tớ lười quá, nhưng tớ sẽ cố gắng [ ý là viết rồi mà lâu lâu quên không đăng] cảm ơn mọi người rất nhiều, à hẹn mọi người vào chủ nhật với 5 chương truyện nha!!!❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHaruka ] Tương Lai?
Fanfiction??: " chúng ta xuyên về quá khứ rồi!" ??: " mama kìa! " ??: " Chet chet mấy ông bố trẻ trâu tới kìa! " OOC và Phi Logic