"Cho con 4 phần Omurice nha dì Kotoha!!"Nhóc Umishugi bước vào quán liền chạy đi gọi món và tất nhiên là gọi Omurice rồi, món tủ đã vậy còn được chính tay dì Kotoha xinh đẹp làm, ngon x1000 luôn.
"Ô! sao kéo đàn kéo đống qua đây thế?? mà khoan?!! ai là dì của nhóc hả nhóc?? chị đây mới 15-16 nha!!"
Kotoha hét lên với cô nhóc, nghĩ sao đi gọi chị đây là dì thế?? người con trẻ mà!
"Mồ! dì hét to à, dì là dì của con nên còn gọi dì đúng rồi mà?? kì cục ghê tự nhiên bị la à, uổng công con quảng bá cửa hàng cho dì."
Gì?? ai? quảng bá quảng cáo gì??? ai mướn?? nhóc ranh! Hito thấy tình hình không ổn vội kéo nhỏ em vào bàn ngồi, chiếc bàn vừa đủ cho bốn mẹ con, mấy người còn lại thì ngồi bàn khác.
Nirei run như cầy sấy, bộ dạng trông như mấy anh lính ra chiến trường giết địch, chỉ là đánh nhau thôi mà? vả lại Nirei cũng không cần đánh nên việc gì mà làm mặt khó coi vậy? [ làm vậy để được em an ủi ai ngờ bị em dị nghị luôn, anh Nirei còn Hề hơn Suou ở mấy năm tương lai..]
"Làm..l-làm sao..sao sao đây!!! sắp...bùng nổ chiến tranh ..r..r..rồi!!!! k-không!! ổn!! chút!! nào!! hết!!"
"Ồn quá! im mồm đi!"
Sakura nhức đầu muốn nổ não, nên quát Nirei một tiếng ai ngờ Nirei tủi thân nên im luôn không thèm hú hí nữa.
"Mẹ...Pa dỗi rồi đó, mẹ mau dỗ đi!!"
"Dỗ? tại sao??? mà dỗ như nào??"
Tomi thấy mẹ thắc mắc nên cũng giải thích, cơ mà không nên nghe thì sẽ tốt hơn nhưng quá muộn rồi!
"Bình thường mẹ sẽ hun hun Pa rồi còn ôm an ủi nữa!!"
"Lúc Umi hay Tomi mẹ cũng vậy mà!! kể cả lúc Hito-nii bị Crush phủ mẹ cũng làm thế á!"
"H-HẢAAAAAA!!!!!!!!"
Tiếng hét trấn động địa trấn vang lên, nó vang vọng từ quán của Kotoha rồi lan khắp phố, đúng là một giọng nội lực. Cơ mà đâu cần nói chuyện Hito bị Crush phủ đâu? tội nghiệp Hito.
Kotoha giờ không biết nên nói gì nữa, lúc bưng đồ ăn ra cô đã nghe hết rồi, rốt cuộc là chuyện gì thế?? Sakura tầm tuổi này đã có con rồi à?? Ủa? mấy đứa nhỏ gọi Nirei là Pa vậy Nirei là chồng Sakura?? khoan? chúng cưới nhau khi nào thế?? chuyện gì thế?? ai đó mau cứu tôi với!!!!!
"RỐT CUỘC LÀ CHUYỆN GÌ ĐANG DIỄN VẬY VÀ MẤY ĐỨA LÀ AI THẾ!!!"
"Mồ tụi cháu đã n-"
Để tranh con nhỏ em gái lại nói từa lưa nên Hito đã nhanh mồm cướp lời rồi bịt cái mỏ nhiều chuyện của Umishugi lại.
"Bọn cháu đến từ tương lai, tức là 23 năm sau, chúng cháu là con của mẹ Sakura Haruka, còn bố thì nhiều lắm kể xong đi sẽ độn thổ mất, tụi con hoàng toàn do mẹ sinh ra chứ không phải nhờ mang thai hộ hay nhận nuôi đâu, cháu là Hito cháu tròn 18, hai đứa kia là sinh đôi, Umishugi là chị còn Sigutomi là em út trong gia đình cả hai năm nay 7 tuổi, dì Kotoha là em của bố Hajime và còn là bạn thân của mẹ nữa nên tụi con mới gọi dì là dì đó."
Trời quang sụp đổ, phi lí quá đi thôi, người sốc ở đây chắc là Kotoha và Sugishita à......còn hai người đứng ngay cửa nữa...Umemiya...Hiiragi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHaruka ] Tương Lai?
Fanfiction??: " chúng ta xuyên về quá khứ rồi!" ??: " mama kìa! " ??: " Chet chet mấy ông bố trẻ trâu tới kìa! " OOC và Phi Logic