"S-sao tao lại ở đây?"Sakura hoang mang không thôi, thế quái nào lại bị tên cơ bắp kia lôi tới đây rồi, à không chỉ em mà còn có hai tên nào đó nữa.
Nirei phấn khích nhìn ngắm mọi vật xung quanh trong khi Suou và Sakura nhìn rất chán đời.
"Quán mà Tsugeura-san giới thiệu nè!! nhìn độc lạ ghê!! mô hình cơ bắp!"
"Ở đây có gì ngon không??"
Đúng là Foodboy chính hiệu mà, ăn mọi lúc mọi nơi, trừ rau củ...
Tsugeura thấy em hỏi thế thì quan tâm, tưởng em đói vì sáng chưa ăn gì nên Tsugeura đã gọi cho em một phần Protein Osunomiyaki, nhưng không biết sáng này em đã đánh chén hai dĩa Omurice đâu.
"Có ngon không?"
"Ngon lắm đó Sakura!! ở đây không dùng tinh bột mà họ dùng thịt có hàm lượng mỡ thấp và giàu protein!"
"Tốt cho sức khỏe!!" _ Trích Nirei
"Vậy Sakura thích ăn món gì nhất? ý là món ăn yêu thích của cậu ấy!"
Sakura không định trả lời câu hỏi tào lao này của Tsugeura nhưng mà nhìn cái mặt ba đứa nó kìa, trông tội nghiệp quá!!
"Thì...ờ...Omurice..."
"Ra là vậy! Sakura-san thích Omurice mình sẽ ghi chép cẩn thận!!"
"Ô? Sakura-kun thích món đó nhất sao, vậy tớ sẽ học nấu món đó Sakura-kun ăn nhá~"
"Thì ra là vậy! Sakura thích Omurice!!"
"IM ĐI LŨ KHỐNNNN!!!"
Tsugeura nghiêm túc nhìn em, vươn tay chống cằm mà nhìn em đắm đuối.
"Sakura, cậu muốn đánh nhau chứ?"
Không gian tĩnh lặng, Suou và Nirei bị câu hỏi của Tsugeura làm cho bất ngờ, Sakura thì nhướng mày đáp.
"Hả? muốn đánh nhau hả?"
"Không, hôm trước vào cái ngày nhận lớp cậu đã nói là "tới để giành vị trí đứng đầu" mà, lúc đó trông cậu ngầu lắm đó, tự tin tuyên bố trước mọi người như thế, chắc chắn cậu có MỸ HỌC riêng của mình! nếu cậu không muốn kể về nó thì hãy nói lí do qua NẤM ĐẤM CỦA MÌNH ĐI!"
Câu nói này, thật giống với lúc đó, nó làm em nhớ lại hình bóng của Umemiya, Sakura cười khẩy rồi đáp.
"Ha~....Thú vị đấy."
Thật ra thì bây giờ Sakura đang có suy nghĩ khác, không cần vị trí đứng đầu nữa vì em đã có chức vụ quyền lực hơn, nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ vẫn muốn đấm Umemiya để đường đường chính chính cằm đầu Fuurin
Hai người cứ như thế mà nhìn nhau, tội mỗi Nirei và Suou, một người buồn vì không được em để ý, một người ghen lòi con mắt. [ Danh phận thì không có mà suốt ngày ghen! ]
Từ phía cửa có ba bóng người đi vào, Sakura nhìn lên, hai người kia thì em không biết nhưng thằng bé mà cậu trai kia đang dắt thì em biết, rất rõ là đằng khác, còn ai ngoài thằng út nhà em, phải! chính là nó Sakura Sigutomi!
Mà khoan, đáng lẽ giờ này thằng bé nên ở tiệm của Kotoha à? đừng nói lại trốn đi rồi lạc nha?
Thằng bé giống như Nirei lúc mới vào quán vậy, đôi mắt lấp lánh ánh sao nhìn ngắm tứ phía, có vẻ thằng bé thích nơi này, đột nhiên thằng thả tay cậu trai kia ra rồi chạy nhanh đến bàn của em, miệng nhanh nhảu gọi.
"Mẹ!! sao mẹ ở đây thế?"
"Khoan!! cái này hỏi con mới đúng! sao con đi với người lạ??"
"Người lạ nào ạ? chị gái này sao?"
Sigutomi hoang mang thằng bé không hiểu mẹ mình nói gì, sao lại đi với người lạ? ý mẹ là chị gái này sao?
"Không! thằng bên cạnh!"
Sakura đưa tay chỉ chỉ vào thanh niên đấy.
"Là Pa mà?"
Hả? Suou với Nirei đã quen nên cũng chả phản ứng gì, cậu trai kia cũng chỉ cười, mỗi Tsugeura và chị gái là khó hiểu nhìn ba người. [ 3ng là Sakura, Sigutomi và cậu thanh niên bí ẩn ]
Cậu thanh niên kéo chị gái kia tới bàn trên ngồi, Sigutomi thì đã được bám đích lên ghế của Sakura để ngồi ké.
"Này Sakura, Pa là sao thế?? chuyện cậu có con đến từ tương lai thì tới biết rồi nhưng sao cậu nhỏ nhà cậu lại gọi Kiryuu là Pa thế? tớ tưởng cậu chỉ có 1 chồng??"
Sigutomi phồng má, bĩu môi thằng bé liếc liếc Tsugeura.
"Pa!! sao lại nói thế!! Pa cũng mà chồng mẹ mà!! với cả con còn nhiều Pa lắm đó!!!"
Được rồi im lặng đi bé con của mẹ, ai mượn con khoe đâu?? mẹ quê gần chết nè!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHaruka ] Tương Lai?
Fanfiction??: " chúng ta xuyên về quá khứ rồi!" ??: " mama kìa! " ??: " Chet chet mấy ông bố trẻ trâu tới kìa! " OOC và Phi Logic