28

199 33 0
                                    


"Tụi mày đây rồi"

Ầm Ầm, Rầm!!

Bên ngoài quán ăn phát ra nhiều tiếng động lớn.

"C-chuyện gì thế?!!"

"Pa Nirei làm gì mà giật bắn mình thế, người đánh nhau thui mò~"

"Ồ!! thì ra là đánh nhau!...ủa Kiryuu cũng vừa mới đi khỏi quán á"

....

Hả?

Cả bọn liền lao ra ngoài, trước mắt là một đám côn đồ bặm trợn bao vây xung quanh Kiryuu thì đang bảo vệ cô gái lúc nãy.

Kiryuu thấy cả bọn ra thì hơi ngạc nhiên, tên côn đồ nhận lúc đó mà lao tới, Kiryuu biết mình cơ không kịp nên định nhắm mắt chịu một cú, cơ mà nhắm nãy giờ rồi mà không thấy đau, mở mắt ra thì thấy Sakura đang đạp lên đầu thằng kia.

"Áhh!! mommy ơi tuyệt vời vô đối!!"

Phía sau là Sigutomi đang nhảy cẩn lên cổ vũ cho Sakura, cả Tsugeura cũng hùa theo thằng nhỏ nữa.

"Đỉnh quá Mommy, một mỹ học tuyệt vời!"

"Hả?"

.
.
.

Quạc Quạc Quạc

Sigutomi nhăn mặt nhìn Tsugeura, thằng bé không muốn nhận người này làm Pa chút nào, quê quá rồi, nghĩ sao mà đi gọi vợ mình là Mommy vậy trời.

"Tsugeura-kun à...cậu..nói gì thế?"

Suou cũng phải toát mồ hôi vì lời nói vô tội vạ của Tsugeura, em bên này thì ngượng chín mặt, chỉ muốn kiếm cái lỗ chốn thôi chứ quê quá rồi.

Đám côn đồ bên này được một pha cười ná thở, có đứa phải dựa vào cột để thở vì cười quá nhiều.

"AAaaa!!....ĐÁM CHẾT TIỆT ÔNG GIẾT CHÚNG MÀY"

Sakura lao lên đấm tan nát mặt tiền của đám côn đồ, một thằng lọt qua lao thẳng đến chỗ nhóc Sigutomi.

"Sigutomi!"

Nirei lo lắng gọi to tên của thằng nhóc.

Tên côn đồ tưởng mình bắt được con tin thì cười nhếch môi, nhưng mà xin lỗi nha, có vẻ như ông anh không biết nó mang gen của ai nhỉ?

Không đợi tên côn đồ tới chỗ mình, Sigutomi lấy đà bay thẳng tới ngay trước trên đầu hắn, hai chân đạp thẳng lên mặt tên côn đồ ấy, đầu hắn va chạm mạnh với đất bất tỉnh ngay lặp tức.

Tập thể mọi người sốc, em thì không quan tâm lắm, vì Hito đã kể em nghe rồi mấy chuyện này như cơm bữa.

"Pa Nirei con không sao ạ, Pa đừng có mà khóc?!!..trời ơi!!"

Nirei đứng ngay kia lo xốt vó, sợ thằng con yêu bị thương, mà ai ngờ bé con đả thương thằng kia, thật bất ngờ.

"Cú đó cừ lắm nhóc con!"

Tsugeura xoa xoa mái tóc đỏ của thằng bé.

"Xời~ bình thường hoi, bình thường hoi~..a mau mau phụ mẹ"

Thằng bé được khen thì khịt khịt mũi vui sướng nhưng cũng không quên nhắc Pa tới bảo vệ "người mẹ bé nhỏ mong manh" của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllHaruka ] Tương Lai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ