4

155 17 6
                                    

Mình đã thay đổi một số nội dung của fic, chỉ là thay đổi tuổi tác của Jungkook thui
Jungkook - em: 20 tuổi
Taehyung - hắn: 31 tuổi
Cách xưng hô là chú - em nha:))




.


Mới sáng sớm em đã thức dậy, không hề thấy hơi ấm từ bên cạnh nữa nhanh chóng chạy ra ban công nhìn ra phía cửa. Vâng số vệ sĩ ngày hôm nay còn nhiều hơn hôm qua nữa. Thật là chán lắm rồi. Em muốn đi chơi cũng không cho mà trốn thì bị ép về. Ba mẹ bán em rồi🥺

" Jeon Jungkook em làm cái gì mà đứng đó vậy, lại tính bỏ trốn nữa à "

Bị hắn nắm trúng tim đen, em chỉ biết cúi mặt đi vào. Nói đúng quá rồi còn gì nữa.

'' chú không đi làm à "

" hôm nay nghỉ một hôm đưa em đi chơi với về thăm ba mẹ "

" thiệt hả chú''

" gì sao cũng không nên bắt em ở lì trong nhà, muốn ra ngoài cứ nói vệ sĩ đưa đi chứ đừng trốn như vậy nữa nghe chưa "

" nghe chú hết "- em cười thật tươi rồi chạy đi vệ sinh cá nhân.

Bữa sáng hôm nay có bánh mì kẹp thịt và một ly sữa ấm, bữa sáng ngon lành chờ bé iu đến chén.
Ăn xong bữa sáng hắn đưa em về thẳng nhà họ Jeon.


Jeon gia.

" ba mẹ ưi, bé Kookie dễ thương của ba mẹ về rồi nè "

" rồi, báo thủ về rồi đó. Bà nói chuyện với nó đi tôi ra nói chuyện với con rể "- ba Jeon thẳng thừng nhường vị trí đắc địa cho mẹ Jeon. Còn ông thì qua với anh con rể đẹp trai.

" ba Jeon kì cục, đã bán con rồi còn hong chịu nói chuyện với con giận thiệt sự. Con qua với mẹ iu đây "- em giận dỗi không thèm chấp nhặt với người ba của mình.


" Taehyung đó hả, mau mau vào nhà nào "- ba Jeon nhiệt tình đón tiếp hắn

" chào bác Jeon, lâu rồi không gặp dạo này bác làm ăn vẫn tốt chứ "- hắn cúi đầu chào người trước mặt.

" cũng nhờ con giúp đỡ mà ta khấm khá hơn, đã vậy con còn chăm sóc cho thằng con của ta nữa. Thật không biết cảm ơn sao cho hết "




" bổn phận của con mà, sau này đều là người nhà cả "- hắn cười cười trả lời ông Jeon.


" ở đâu ra mà người nhà chớ, con là không chịu đâu á ba "- Jungkook tức giận lườm hắn mà nói.



" chuyện này không phải con quyết, người tốt ba tìm thì con không phải lo "

" nhưng mà con không thích chú ấy "

" con mà cãi là mai cưới liền nha "

Em chỉ biết im lặng, ba Jeon lúc nào cũng áp đặt lên em hết. Em buồn đến suýt khóc luôn.
Hắn ngồi đối diện nhìn em, biết là người nhỏ uất ức lắm nên hắn lên tiếng giải vây.

" bác Jeon không phải lo, dù sao Jungkook vẫn còn nhỏ. Khi nào em ấy lớn hơn một chút cũng không sao. Vả lại quyết định nên từ em ấy nữa, không sao con đợi được "- hắn nhẹ nhàng nói, ánh mắt vẫn chưa từng rời khỏi người nhỏ trước mặt


Em nghe những lời hắn nói mà trong lòng cũng có chút rung động, chỉ...chỉ một chút thôi đó.


" nào nào hôm nay Jungkook về chơi thì không nên nói mấy chuyện kia, hôm nay Jungkook của mẹ muốn ăn gì "

" sườn chua ngọt được không ạ "

" được được, cái ông già kia mau cùng tôi đi mua đồ" - mẹ Jeon kéo người rời đi.

Ba mẹ Jeon vừa rời đi hắn đã qua phía em ngồi.

" Jungkookie em thật sự không yêu tôi sao " - hắn ngồi một lúc mới cất tiếng nói



" ừm em không hề thích chú "- em trả lời hắn


" chú không tốt ở đâu sao "- hắn kiên trì hỏi tiếp.


" chú cũng rất tốt, nhưng ngay từ đầu em không hề có tình cảm với chú, và sự ép buộc của chú khiến em càng không thích chú "



Hắn im lặng nghe em nói, càng nghe em nói hắn càng cảm thấy bản thân không xứng đáng với em. Hắn đã làm tổn thương em nhiều đến vậy sao.


" em không muốn ở cùng tôi nữa phải không "- hắn nhẹ giọng hỏi.




" xin lỗi chú, thật sự trong căn nhà to lớn đó em không hề thích, và cả sự giam giữ của chú nữa. Em không hề thích nó "



" bé nhỏ xin lỗi vì không biết em ghét căn nhà kia đến vậy. Được rồi, tôi sẽ cho người dọn đồ của em về lại đây. Em hãy ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ nha. Khi nào rảnh tôi sẽ qua thăm em. Còn bây giờ tôi có việc, xin phép đi trước "




" tạm biệt" - em cười một nụ cười vui vẻ, có lẽ nụ cười đó dành cho hắn là rất hiếm hoi.





______________________________________


__bông__

xinh đẹp của Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ