5

136 11 10
                                    

Em ngồi đung đưa chân ăn hoa quả rồi xem tivi. Đang ăn thì nghe tiếng xe, chắc là ba mẹ em về rồi ấy mà.

" ba mẹ về rồi ạ "- em nhìn ra cửa mà cất tiếng.

" ừm, mà Taehyung đâu rồi "- ông Jeon lên tiếng hỏi.

" ba suốt ngày hỏi chú kim không, chú ấy nói có việc nên về rùi "- em giận dỗi trả lời ông Jeon.

" có việc nên về hay con đuổi về thì chưa biết được "

" ba này "

" rồi rồi, cái ông này. Con nó lâu lâu mới về chơi mà sao lại lớn tiếng với nó "- bà Jeon lên tiếng giải vây.

" phải rồi, chú kim bảo con sẽ về ở với ba mẹ luôn đó nha "- em Jeon cười tươi nói.

" con nói gì cơ" ông Jeon hốt hoảng hỏi.

" chú kim nói là con sẽ về đây ở với ba mẹ luôn, lát đồ của con sẽ được đem đến "

" JEON JUNGKOOK, CON LẠI BÁO GÌ NỮA PHẢI KHÔNG "- ông Jeon quát lớn.

" chú ấy bảo con như vậy mà "- em giật mình xụ mặt mà trả lời.

" con giỏi rồi, không ở nhà Taehyung cũng được. Ba mẹ giờ cũng không đủ sức nuôi con nữa,  mau đi kiếm việc gì mà làm đi "- nói xong ông Jeon bước lên phòng.

" ba nói xạo í, nhà mình giàu mà ba "

" nghèo rồi, lát ba cho người nộp hồ sơ của con vào công ty trang sức của THK, mai đi phỏng vấn liền. Liệu mà làm cho tốt "

" ơ, ba''

.

Hắn sau khi rời khỏi nhà họ Jeon liền đi xe về nhà, vừa xuống xe liền thấy giúp việc đã dọn đồ em chuẩn bị mang đi .


"Cậu chủ về rồi ạ, mấy thứ đồ này... " -quản gia nhìn hắn hỏi.

'' cho người đem qua Jeon gia là được "

" dạ vâng " - quản gia cúi đầu chào rồi cho người đem đồ đi.


Hắn bước vào phòng bếp lấy một cái cốc và một chai rượu rồi bước nhanh lên phòng. Chàng trai nào thất tình cũng vậy...



.


Bữa tối hôm nay với em là rất rất ngon, ăn xong em tắm rửa sạch sẽ nằm nghiêng mình ráo nước nhưng chẳng thể ngủ nổi. Lúc trước thì có ai kia ôm ngủ xong còn xoa xoa mung xinh, dễ chịu muốn chít, dễ ngủ quá chời. Cái nay ngủ mình hong quen ta ơi.



" giờ làm sao ta, lúc sáng chê lên chê xuống. Cái giờ thiếu hơi khó ngủ ghê. Không lẽ giờ mặt dày qua trời. Cíuuuu Jungkookie đẹp trai đi 😭"


Jungkook nhìn chiếc điện thoại mà lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa, làm sao mà ngủ được đây.

Fire ớ...
Kìn cha na đeng đéng đeng đèng đeng...


" gòi cha nội nào gọi zậy chời "- em bắt máy, mặt đầy sự ủ rũ.


" alô, ai gọi Jungkookie đẹp trai số 1 thế giới zậy, muộn rồi có biết hong "



" cậu Jungkook hả, là tôi quản gia nhà họ Kim đây. Cậu chủ uống say nãy giờ gọi tên cậu hoài à. Cậu có thể qua đây được không "




" dạ được "


Em hoảng hốt khoác đại một chiếc áo rồi kêu tài xế nhà mình đi qua nhà hắn. Đẹp trai mà toàn làm người khác lo vậy á hả.





.



Kim gia.

" cậu Jeon đến rồi à, mau vào nhà đi "


" bác sĩ, chú kim làm sao vậy. Em tưởng chỉ say bình thường "- em khó hiểu nhìn vị bác sĩ đang truyền nước cho hắn ở trong phòng.



" cái này thì gia đình nên quan tâm cậu ấy hơn chứ, đã bị đau dạ dày còn cố nốc một đống rượu. May cho cả nhà là phát hiện sớm không là đi toi cả mạng người đấy "- vị bác sĩ kia có vẻ khá tức giận mà nói.



" dạ cảm ơn bác sĩ "- em cúi đầu cảm ơn vị bác sĩ kia.



" à mà truyền xong chai nước biển kia thì chắc cậu ấy cũng sẽ tỉnh, nên chuẩn bị cho cậu ấy ít cháo ăn lấy sức với cho cậu ấy uống thuốc đúng giờ, liều lượng như nào tôi đã nói với quản gia rồi "



" dạ em biết rồi "


Em tiễn vị bác sĩ kia về rồi đi nhanh lên phòng, nhìn cái con người xanh xao nằm trên giường kia mà không khỏi tức giận. Bộ thích em lắm hay gì mà mới nói có câu đã hành hạ bản thân thành ra như vậy. Yêu một người là thể hiện tình cảm bản thân dành cho họ, còn hắn thì đang thể hiện sự chiếm hữu chứ tình cảm gì. Nếu hắn biết cách thể hiện tình cảm thì bây giờ hắn và em đã là của nhau luôn rồi.





____________________________________

Tính không up nhưng sợ bị hẹn ra phúc long quá 😭


Tính không up nhưng sợ bị hẹn ra phúc long quá 😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



À tiết lộ một chút cho bạn nào đang đọc fic:  học trưởng kim không yêu em sao! .
Thì chap sau chắc là sẽ có H đó nhưng mà ngày nào up thì không biết:)))


__bông__

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xinh đẹp của Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ