1

34 4 0
                                    

Leo Messi sinh ra ở vùng quê nghèo nằm ở miền Đông Argentina, nơi sở hữu lượng trẻ mồ côi đông đảo nhất cả nước và tất nhiên em cũng là một trong số đó.Cuộc sống em từ nhỏ đã cơ cực vì thiếu thốn tình cảm gia đình nhưng thay vì trở nên bất cần và tự yêu chính mình như những đứa trẻ khác em lại sở hữu một trái tim nhân hậu đầy ấp yêu thương, em ngốc nghếch và ngây thơ, dù trong hình hài là một đứa trẻ hay người trưởng thành thì em vẫn chỉ là một đứa trẻ lên 5, em sống và tồn tại trên thế giới này với tất cả những vô tư, hồn nhiên nhất.

Như đã nói, vì thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên đa phần những đứa trẻ ở đây chỉ tự yêu chính mình hoặc những đứa trẻ chúng coi là anh em.Tiêu biểu phải nói đến những đứa trẻ sống ở đoạn đường vắng cuối phố, chúng là một tập hợp năm đứa trẻ sống nương nhờ vào nhau từ bé nên với chúng, họ chẳng khác gì anh em một nhà.

Và....chúng rất ghét em hay thậm chí căm thù em, vì em lúc nào cũng bám lấy chúng nó mà líu lo gọi anh, đặc biệt là với những đứa nhỏ hơn càng ghét em, đó là cũng là lí do cho những lần bắt nạt, đánh mắng em thậm tệ, đã nhiều lần em mang theo cơ thể đầy rẫy những vết thương chạy theo chúng với mong muốn được chơi cùng nhưng rồi vẫn vậy, chúng vẫn đánh em, mắng em, xua đuổi em như thể em là loài động vật đáng sợ gớm riết đáng nguyền rủa.

[ Allmessi ] Tình Yêu Của Những Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ