Người ta thường đùa rằng: "Ba tuổi là cách một thế hệ," bởi suy nghĩ và lối sống của người lớn hơn bạn ba tuổi đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Nếu áp dụng quy tắc "ba tuổi - một thế hệ" vào thực tế, thì Klaus Jäger cách "đóa bạch trà" của chúng ta, Camellia Belyy Zhukova, tận bốn thế hệ.
Đúng vậy, hắn hơn Camellia 12 tuổi.
Đối với nhiều người, 12 tuổi có thể không phải khoảng cách quá lớn, nhưng cũng chẳng phải nhỏ. Để dễ hình dung: khi anh đã 18 tuổi, trưởng thành và chín chắn, thì em chỉ mới là cô bé 6 tuổi hay khóc nhè. Đến khi em lớn lên, thành thiếu nữ, thì anh đã bước qua tuổi 30, trở thành một người đàn ông trưởng thành, có phần già dặn.
Giữa thời kỳ chiến loạn, họ tình cờ gặp nhau. Ngày ngày nghe giọng nói của Klaus bên tai, chẳng biết từ khi nào, gã Standartenführer (Đại tá) Đức Quốc Xã, nổi tiếng với sự tàn nhẫn và lạnh lùng, lại nảy sinh thứ cảm xúc lạ lùng với "cô cháu gái" Nga mà hắn từng coi là phiền phức.
Nhưng thật đáng thương cho gã Đại tá phát xít. Trong mắt Camellia, Klaus Jäger, ở tuổi 30, chẳng khác nào một ông chú già đã quá lứa lỡ thì, người mà khói lửa chiến tranh đã làm cho khô cứng và cằn cỗi. Đối với cô thiếu nữ trẻ trung, việc "gặm" miếng thịt trâu già như thế quả thật là một thử thách vượt quá khả năng.
Ai ngờ rằng một ngày kia, chính cô lại trở thành "món ăn" trên bàn của người khác.
Camellia ngơ ngác: "Chú ơi, có phải chú cầu hôn nhầm người không?"
Klaus điềm tĩnh đáp: "Không nhầm, là đúng người. Sau này đừng gọi tôi bằng kính ngữ nữa, cũng đừng gọi tôi là chú."Camellia vẫn không hiểu nổi: "Chú lớn tuổi như vậy, gọi là chú có gì sai đâu!"
Sắc mặt Klaus tối lại, hắn nghiến răng, để lộ cặp răng nanh sắc bén, đôi mắt đầy quyết tâm như một con sói đói khát nhìn con mồi: "Hôm nay nếu không bắt em gọi một tiếng 'anh' thì xem như anh đã bại trận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[T-34 Fanfic] Weil ich dich liebe
FanfictionTình yêu là tình yêu Nó không biết đến thời gian hay khoảng cách Tình yêu không phân biệt giới tính hay chủng tộc, dân tộc, tuổi tác, địa vị, hay danh vọng Nó không phân biệt đối xử hay phán xét Tình yêu chỉ nhận biết tình yêu