Chap 2

94 11 1
                                    




Lúc đó, tôi thấy sắc mặt Jisoo cứng đờ, chị ấy kinh ngạc nhìn tôi. Thấy Jisoo vẫn im lặng nằm trên giường, ngay cả giọng nói trong lòng cũng trở nên trầm lắng hơn. Tôi thầm nghĩ chẳng lẽ chị ấy thật sự bị lời nói của mình làm cho sợ hãy rồi?

Chỉ là hôn một cái thôi mà, sao người này lại thẹn thùng thế cơ chứ? Chả thú vị gì hết. Tôi nản lòng, định đứng dậy:

"Không muốn thì thôi."

Tôi chưa kịp ngồi dậy thì bất ngờ chị nắm lấy cánh tay tôi: "Ừm." Giọng chị nhỏ như tiếng muỗi kêu, hai bên má nhanh chóng ửng hồng.

Ôi cái dáng vẻ thẹn thùng này, rốt cuộc ai mới là người nằm dưới đây hả?? Thấy tôi không trả lời, giọng chị lớn hơn một chút: "Sẵn sàng."

Chị ấy ngước mắt lên, dùng một đôi mắt đen không đáy nhìn tôi chằm chằm nhưng ánh mắt của chị có chút lo lắng. Thôi xong rồi, tôi chỉ muốn trêu chị chút thôi, chị muốn nghiêm túc thật sao?

Tôi cứng đơ người. Chỉ cần nhìn chằm chằm vào đôi mắt rực lửa của Jisoo thì tôi đã lo lắng nuốt nước bọt rồi. Một giây sau, giọng nói nghi ngờ tong nội tâm của chị lại vang lên.

[Sao cô ấy vẫn chưa làm gì nhỉ? Cô ấy không nghe thấy mình nói gì à?]

[Nhanh lên vợ ơi, chị chờ không nổi nữa rồi!!!]

Có người nào đó bên ngoài thì vững như núi Thái Sơn nhưng trong lòng thì lại đang nóng như lửa đốt. Tôi ho nhẹ, trốn tránh không phải phong cách của tôi cho nên tôi vươn tay che mắt chị, hôn nhẹ lên bờ môi trái tim ấy.

Tôi cảm thấy rõ ràng cơ thể của chị cứng đờ, nhưng tôi không quan tâm nổi nữa rồi. Tôi xấu hổ lăn người nằm xuống quay lưng về phía chị.

Aaaaaa. Thế mà là hôn à? Tôi than thở thất vọng về chính mình. Ngay lúc này, phía sau cũng có người đang than thở.

[Tại sao chỉ hôn mỗi một cái? Mình không đủ chỉ động à? Hay là do mình không hấp dẫn?]

Tôi nhịn cười không được, trùm chăn lên đầu, trên mặt nở nụ cười tươi như hoa. Tại sao Kim Jisoo lại đáng yêu như vậy nhỉ? Có lẽ vì ban ngày làm đám cưới quá mệt mỏi nên tôi nhanh chóng chìm vào giấy ngủ. Khi tôi đang mơ màng ngủ, tiếng cằn nhằn của chị lại vang lên bên tai tôi

[Vợ đã ngủ rồi à? Tiếc nghe, mình muốn ôm cô ấy quá, chắc sẽ không bị phát hiện đâu nhỉ?]

Người chồng này lèm bèm quá... Tôi giận dữ trợn tròn mắt nhưng cơn buồn ngủ ập đến khiến tôi không thể kiểm soát được. Ngay trước khi hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, tôi đột nhiên cảm thấy khắp người nóng ran.

_____________________________________

Thức dậy sớm vào sáng hôm sau. Đập vào mắt tôi là một khuôn mặt mỹ nữ được phóng to hết cỡ. Hai chúng tôi rất gần, gần đến mức tôi chỉ cần ngẩng đầu lên một chút là có thể hôn lên môi chị. Tôi nhìn chằm chằm hàng mi dài cong vút của chị, trong lòng thở dài 'Chồng đẹp quá'

Đẹp đến mức tôi muốn lén lút hôn một cái. Ngay khi tôi đang nghĩ đến việc hôn chị một cái thì nhịp tim của chị đột nhiên làm tôi giật mình.

[Vợ ôm mình rồi, vợ vừa mềm vừa thơm, khong thể để vợ biết là mình đã tỉnh được]

Tôi: "???"

Cái tên này dám gỉa vờ với tôi à? Tôi cứ thế lao ra khỏi vòng tay của chị, cùng lúc đó chị ấy cũng từ từ mở mắt ra. Tôi thấy chị cố tình giả vờ nheo nheo mắt trông mà cười chết đi được nhưng tôi cũng dửng dưng. Chị không nói một lời, khẽ liếc nhìn tôi một cái sau đó đứng dậy đi vào phòng tắm tắm rửa.

Thái độ đó không quá lạnh lùng. Tôi: "Sao thế?"

Đừng tưởng em không biết trong lòng chị đang suy nghĩ cái gì, còn bày đặt ở đấy giả vờ với em à? Quả nhiên, tôi theo sát lại nghe thấy giọng nói chua chát từ trong suy nghĩ của chị.

[Sao vợ không ôm mình nữa? Chẳng lẽ vì vừa mới ngủ dậy trông không xinh đẹp nên vợ không ưa sao?]

[Có vẻ như mắt thực sự bị dính ghèn rồi, nhưng cái này ngoài tầm kiểm soát của mình mà.]

Tôi không thể chịu đựng được nữa, ngã thẳng xuống giường. Tôi cười toe toét lăn qua lăn lại, tuy nhiên khi chị đi ra biểu cảm trên mặt tôi lại thờ ơ trở lại. Tôi thậm chí còn nói "cho đi nhờ" với chị khi tôi bước vào phòng tắm. Giây phút đó gương mặt của chị biểu cảm phong phú lắm. Tôi chỉ thích chọc chị ấy như vậy thôi.

Ai bảo chị luôn tỏ vẻ lạnh lùng trước tôi cơ chứ! Tôi chậm rãi bóp kem đánh răng, quả nhiên lại nghe thấy suy tư của Jisoo ngoài cửa.

[Sao vợ vẫn xa lạ với mình thế này? Chắc vợ giận mình rồi, mình phải làm sao bây giờ?]

Tôi bật cười. Sự tương phản này thực sự siêu dễ thương!

...

Sau khi ăn sáng chúng tôi mỗi người đến công ty. Lúc xỏ giày, tôi liếc chị đang đứng bên cạnh, lập tức nghe thấy trong lòng chị đang giãy giụa.

[Muốn ở với vợ thêm một lúc nữa quá, mà nói kiểu gì để được đưa vợ đi làm bây giờ?]

[Vợ sắp đi giày xong rồi, mình cần phải nhanh chóng kiếm cớ mới đuợc!]

Tôi cố ý giảm tốc độ động tác của tay, muốn xem chị có thể chịu đựng được bao lâu. Vừa nhìn tôi buộc dây giày năm phút trong lòng vẫn lo lắng năm phút không nói lời nào. Chà, thôi tôi cũng chả ôm hi vọng gì nữa đâu.

"Đi đây."

Tôi cầm túi quay người rời đi, chị vẫn đi theo tôi trong lòng vẫn lẩm bẩm. Nếu một ngày nào đó có cơ hội, tôi muốn trao cho Kim Jisoo giải thưởng

Vua mạnh miệng!!!

Diễn viên chính xuất sắc nhất!!!

[Jensoo] Chồng tôi toàn nghĩ chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ